| Hotline: 0983.970.780

Quảng Ninh: Xe tải đâm lật xe chở công nhân, 16 người thương vong

Thứ Tư 14/10/2020 , 06:32 (GMT+7)

Vụ tai nạn giao thông nghiêm trọng tại huyện Hải Hà (Quảng Ninh) làm 1 người tử vong tại chỗ, khoảng 15 người bị thương, trong đó có một người bị thương nặng.

Khoảng 18h30 ngày 13/10, tại Km 5+100 đường nội thị Khu Công nghiệp cảng biển Hải Hà (huyện Hải Hà, tỉnh Quảng Ninh) đã xảy ra vụ tai nạn giao thông nghiêm trọng làm 1 người chết và khoảng 15 người bị thương.

Hiện trường vụ tai nạn. Ảnh: CTV

Hiện trường vụ tai nạn. Ảnh: CTV

Thông tin ban đầu, xe tải BKS 14C-02771 do tài xế tên Tiến (chưa rõ địa chỉ) chạy theo hướng QL18A xuống cảng Texhong, khi qua khu vực trên đã đâm vào đuôi xe khách 35 chỗ ngồi chở công nhân do ông Đặng Văn Toàn (SN 1971, trú tại phố Hoàng Văn Thụ, thị trấn Đầm Hà, huyện Đầm Hà, tỉnh Quảng Ninh) điều khiển.

Cú va chạm mạnh khiến xe khách lật về phía bên trái. Anh Trương Văn Bôn (SN 2002, trú tại thôn Trại Cao, xã Đầm Hà, huyện Đầm Hà) ngồi trên xe chở công nhân đã tử vong tại chỗ và 15 người khác bị thương, trong đó có một người bị thương nặng, được đưa vào Trung tâm Y tế huyện Hải Hà theo dõi, kiểm tra sức khoẻ.

Chiếc xe khách còn chèn lên xe máy BKS 14K5-0312. Rất may, người điều khiển xe máy đã kịp thời nhảy ra khỏi xe nên không bị thương.

Ngay sau khi xảy ra tai nạn, lãnh đạo huyện Hải Hà đã có mặt tại hiện trường, phối hợp với các ngành chức năng khẩn trương cứu hộ, cứu nạn, điều tiết giao thông. Đồng thời, chỉ đạo Trung tâm Y tế kiểm tra, chăm sóc sức khoẻ cho những người bị thương.

Hiện cơ quan chức năng của tỉnh Quảng Ninh đang điều tra, làm rõ nguyên nhân vụ tai nạn trên.

Xem thêm
Thường vụ Quốc hội đồng ý khởi tố, bắt tạm giam Bí thư Bắc Giang Dương Văn Thái

Ủy ban Thường vụ Quốc hội đồng ý đề nghị về việc khởi tố, bắt tạm giam, khám xét nơi ở, nơi làm việc đối với ông Dương Văn Thái.

ĐBSCL thiếu nước hay không biết giữ nước?

CẦN THƠ 'Sông có nước, trên trời có nước, vậy tại sao ĐBSCL lại thiếu nước?', vấn đề được các chuyên gia đặt ra để đi tìm giải pháp cho câu chuyện giữ nước của vùng.

Du khách ở TP.HCM sắp được trải nghiệm xe điện

TP.HCM Sẽ có 70 xe điện được đưa vào phục vụ khách. Thời gian hoạt động từ 6-24 giờ hằng ngày, thí điểm trong 2 năm (từ quý II/2024 đến hết năm 2025).

Cò đã trắng trên miền cát mặn

Một bầy cò trắng tranh nhau dầm những đôi chân khẳng khiu trong hồ nước hiếm hoi giữa miền cát trắng. Nghe tiếng động, chúng nháo nhác bay lên, sải những đôi cánh trắng muốt...