| Hotline: 0983.970.780

Quảng Trị: Chưa có kế hoạch cho học sinh đi học trở lại

Thứ Năm 13/02/2020 , 14:00 (GMT+7)

Tỉnh Quảng Trị vẫn chưa có kế hoạch cho phép học sinh trở lại trường sau gần 2 tuần nghỉ để phòng chống dịch bệnh Covid-19.

Học sinh Quảng Trị đã nghỉ học gần 2 tuần để phòng chống Covid-19.

Học sinh Quảng Trị đã nghỉ học gần 2 tuần để phòng chống Covid-19.

Sáng 13/2 thông tin từ Sở GD-ĐT tỉnh Quảng Trị cho biết, đơn vị vẫn chưa có kế hoạch cụ thể cho phép học sinh trở lại trường trong bối cảnh tình hình dịch bệnh Covid-19 vẫn diễn biến phức tạp.

Theo Sở GD-ĐT tỉnh Quảng Trị, dự kiến ngày 14/2, đại diện lãnh đạo Sở và UBND tỉnh Quảng Trị sẽ đi kiểm tra thực tế một số trường học trên địa bàn, sau đó sẽ có tham mưu cho UBND tỉnh để đưa ra quyết định cuối cùng về thời gian trở lại trường của học sinh.

Hiện Sở GD-ĐT tỉnh Quảng Trị đã có văn bản đề nghị Sở Y tế Quảng Trị cho ý kiến chuyên môn để đơn vị tham mưu UBND tỉnh quyết định thời gian học sinh trở lại trường.

Đồng thời, đề nghị Sở Y tế có hướng dẫn cụ thể công tác chuyên môn về quy trình tiêu độc khử trùng, quy trình sử dụng các dung dịch sát khuẩn theo tiêu chuẩn y tế cho cán bộ, giáo viên để các cơ sở giáo dục thực hiện nhằm đảm bảo an toàn sức khỏe cho học sinh khi trở lại trường học tập.

Bên cạnh đó, Sở GD-ĐT tỉnh Quảng Trị cũng đề nghị Sở Y tế tham mưu UBND tỉnh cấp phát khẩu trang y tế cho học sinh khi trở lại trường; chỉ đạo các Trung tâm Y tế tuyến huyện, thị xã, thành phố phối hợp với các cơ sở sở giáo dục theo dõi sức khỏe cho cán bộ, giáo viên và học sinh trong thời gian phòng chống dịch.

Xem thêm
4,2 triệu Euro hỗ trợ nông dân ĐBSCL làm nông nghiệp sinh thái, thông minh

Trà Vinh Dự án được tài trợ bởi Liên minh Châu Âu và triển khai tại các tỉnh Đồng Tháp, Kiên Giang và Trà Vinh, với tổng vốn đầu tư 4,2 triệu Euro.

Du khách ở TP.HCM sắp được trải nghiệm xe điện

TP.HCM Sẽ có 70 xe điện được đưa vào phục vụ khách. Thời gian hoạt động từ 6-24 giờ hằng ngày, thí điểm trong 2 năm (từ quý II/2024 đến hết năm 2025).

Chuyện làm du lịch ở miền núi Phú Thọ: [Bài 1] Đồi chè Long Cốc, nàng tiên không ban cho dân được mấy tiền

'Không mấy ai nhìn ra giá trị của rừng Xuân Sơn, Tân Sơn nên bỏ lỡ cơ hội phát triển du lịch', TS. Ngô Kiều Oanh tiếc rẻ.

Bình luận mới nhất