| Hotline: 0983.970.780

Quỹ Khuyến học GrowMax tặng 40 xe đạp cho học sinh khó khăn vùng biển

Thứ Hai 09/09/2024 , 21:02 (GMT+7)

Quỹ Khuyến học GrowMax trao 40 chiếc xe đạp cho các em học sinh miền biển có hoàn cảnh khó khăn tại 2 tỉnh Phú Yên và Bình Thuận.

Quỹ Khuyến học GrowMax trao 40 chiếc xe đạp tại các điểm trường ở Phú Yên và Bình Thuận. Ảnh: TL.

Quỹ Khuyến học GrowMax trao 40 chiếc xe đạp tại các điểm trường ở Phú Yên và Bình Thuận. Ảnh: TL.

Tiếp tục chương trình giúp các em học sinh miền biển có hoàn cảnh khó khăn đến trường, ngày 9/9, Quỹ Khuyến học GrowMax và Báo Nông nghệp Việt Nam đã đến với các em ở Phú Yên và Bình Thuận.

Theo đó, Quỹ Khuyến học GrowMax đã trao 30 chiếc xe đạp cho 30 em học sinh tại 3 điểm trường trên địa bàn tỉnh Phú Yên.

Tại Trường THCS và THPT Võ Nguyên Giáp (thôn Hòa Mỹ, xã Xuân Cảnh, thị xã Sông Cầu), 10 em học sinh có hoàn cảnh khó khăn đã được Quỹ Khuyến học GrowMax trao 10 chiếc xe đạp, giúp các em có phương tiện để đi học thuận tiện hơn.

Em Bảo Ngân, học sinh lớp 6C, Trường THCS và THPT Võ Nguyên Giáp rất vui mừng khi nhận được chiếc xe đạp mới. Em cho biết cuộc sống gia đình rất khó khăn, cơm ăn áo mặc phải lo từng bữa nên việc có xe đạp để đi học là điều rất xa vời đối với em.

“Hàng ngày cháu phải đi bộ đến trường, nhà cháu cách xa trường nên việc đi học rất vất vả nên ước mơ có được chiếc xe đạp để đi học thuận tiện hơn cháu đã ấp ủ bấy lâu nay. Hôm nay được nhận xe đạp cháu mừng lắm. Cháu hứa sẽ giữ gìn xe thật tốt và sẽ cố gắng học tập thật giỏi để không phụ sự tin tưởng của gia đình và các thầy cô”, em Bảo Ngân chia sẻ.

Ông Nguyễn Văn Đại, Giám đốc miền Trung 2 - Tập đoàn GrowMax trao xe đạp cho các em học sinh tại Trường THCS và THPT Võ Nguyên Giáp (xã Xuân Cảnh, thị xã Sông Cầu tỉnh Phú Yên). Ảnh: TL.

Ông Nguyễn Văn Đại, Giám đốc miền Trung 2 - Tập đoàn GrowMax trao xe đạp cho các em học sinh tại Trường THCS và THPT Võ Nguyên Giáp (xã Xuân Cảnh, thị xã Sông Cầu tỉnh Phú Yên). Ảnh: TL.

Thầy Trần Ngọc Dũng, Hiệu trưởng Trường THCS và THPT Võ Nguyên Giáp cho biết, gia đình các em được tặng xe đạp lần này gặp nhiều khó khăn, thuộc diện hộ nghèo hoặc cận nghèo. Nhiều em trong số đó phải sống với ông bà, thiếu sự chăm sóc của cha mẹ. Những chiếc xe đạp được trao ngày hôm nay có ý nghĩa rất lớn, giúp các em có thêm động lực để đến trường.

“Nhà trường xin cảm ơn Quỹ Khuyến học GrowMax và Báo Nông nghiệp Việt Nam đã giành những tình cảm và việc làm cao đẹp giúp những học sinh yếu thế vượt qua khó khăn, vươn lên trong học tập, giúp Nhà trường có thêm động lực trong đào tạo, giáo dục các em học sinh”, thầy Trần Ngọc Dũng bày tỏ.

Tại Trường Tiểu học An Ninh Đông số 2 (xã An Ninh Đông, huyện Tuy An), Quỹ Khuyến học GrowMax cũng trao 10 chiếc xe đạp cho các em học sinh.

Em Thanh Trúc (lớp 4E, Trường Tiểu học An Ninh Đông số 2) trải lòng: "Gia đình em rất khó khăn, bố mẹ làm nghề biển nên thu nhập bấp bênh, cuộc sống thiếu thốn đủ thứ. Có xe đạp, từ nay em không còn phải đi bộ đến trường nữa. Em rất cảm ơn các mạnh thường quân đã giúp đỡ".

Cùng với đó, Quỹ Khuyến học GrowMax cũng đã trao 10 chiếc xe đạp tại điểm Trường Tiểu học An Hòa số 1 (thôn Tân Định, xã An Hòa Hải, huyện Tuy An).

Các em học sinh tại Trường THCS Phước Hội 1, thị xã Lagi, tỉnh Bình Thuận rất vui khi nhận xe đạp được Quỹ Khuyến học GrowMax trao tặng. Ảnh: TL.

Các em học sinh tại Trường THCS Phước Hội 1, thị xã Lagi, tỉnh Bình Thuận rất vui khi nhận xe đạp được Quỹ Khuyến học GrowMax trao tặng. Ảnh: TL.

Ông Nguyễn Văn Đại, Giám đốc miền Trung 2 – Tập đoàn GrowMax cho biết, thấu hiểu những hoàn cảnh khó khăn của các em học sinh, những năm gần đây, vào dịp đầu năm học mới, Quỹ Khuyến học GrowMax cùng Báo Nông nghiệp Việt Nam đã trao những suất học bổng nhằm tiếp thêm động lực để các em học sinh miền biển đến trường.

Cùng ngày, Quỹ Khuyến học GrowMax cũng đã trao 10 chiếc xe đạp cho những em học sinh có hoàn cảnh khó khăn tại Trường THCS Phước Hội 1, thị xã Lagi, tỉnh Bình Thuận.

Vào dịp khai giảng năm học mới, Quỹ Khuyến học GrowMax đã trao tặng những chiếc xe đạp cho các em học sinh miền biển có hoàn cảnh khó khăn trên khắp cả nước. Đây không chỉ là hoạt động đơn thuần trong việc trao những phần quà cho các em học sinh có hoàn cảnh khó khăn, mà còn thể hiện nét đẹp truyền thống tương thân tương ái, tiếp sức cho các em có thêm động lực tiếp bước đến đường đầu năm học mới.

Xem thêm
Phó trưởng Ban Kinh tế Trung ương làm Phó Bí thư Tỉnh ủy
Cà Mau

Ông Nguyễn Đức Hiển được điều động, chỉ định tham gia Ban Chấp hành, Ban Thường vụ Tỉnh ủy và giữ chức Phó Bí thư Tỉnh ủy Cà Mau, nhiệm kỳ 2020-2025.

Một số khu vực vùng ĐBSH sẽ thoát ngập úng trong vài ngày tới

Thông tin dự báo cho thấy, lượng mưa ở vùng ĐBSH đang giảm, mực nước sông đã qua đỉnh và xu thế xuống dần, sẽ tạo điều kiện thuận lợi hơn cho tiêu úng.

Vì sao đây là thời điểm tốt nhất để mua VinFast VF 7?

Loạt chính sách mới được công bố dành cho khách hàng mua VinFast VF 7 đang khiến nhiều người có ý định chốt cọc VF 7 hồ hởi.

Vụ sạt lở kinh hoàng tại Làng Nủ: Tang thương khắp một vùng quê

LÀO CAI Đã 4 ngày sau trận sạt lở đất kinh hoàng cuốn phăng 37 nhà dân làm 48 người chết và 39 mất tích, người thân đang ngóng trông tìm thấy thân nhân còn mất tích.