| Hotline: 0983.970.780

Ralf Rangnick cải tổ Man United với Ruben Neves?

Thứ Năm 06/01/2022 , 14:51 (GMT+7)

Ruben Neves đang được đồn đoán sắp rời Wolves để đến với Man United trong một vài tuần tới đây và sẽ là lời giải cho bài toán tuyến giữa của Ralf Rangnick.

Ralf Rangnick đang gặp khó khăn tại Man United và dường như ông đã tìm ra cứu cánh về tình hình nhân sự. Qua đó, chiến lược gia người Đức sẽ lựa chọn các cầu thủ người Bồ Đào Nha trở thành nòng cốt của đội bóng trong thời gian tới. 

Với việc Cristiano Ronaldo đang là đầu tàu của đội bóng và bên cạnh đó là sự xuất sắc của Bruno Fernandes, 2 vị trí trên hàng công có lẽ được đóng đinh cho bộ đôi này. 

Sinh năm 1997 nhưng Ruben Neves đã là đội trưởng Wolves. Ảnh: Express.

Sinh năm 1997 nhưng Ruben Neves đã là đội trưởng Wolves. Ảnh: Express.

Diogo Dalot cũng sẽ có suất bên hành lang phải thay thế cho Aaron Wan-Bissaka đang chơi rất tệ hại trong thời gian qua. 

Không những thế, Ralf Rangnick còn mong muốn mang về Ruben Neves của Wolves - người đã trực tiếp tham gia vào chiến thắng 1-0 của đội bóng này trước Quỷ đỏ. 

Theo đó, "bạn thân" của Bruno Fernandes chính là lời giải cho bài toán tuyến giữa của Man United. Ngoài việc điều phối bóng tốt, Ruben Neves còn là một chân sút xa xuất sắc từng nhiều lần ghi bàn vào lưới các đối thủ từ khoảng cách rất xa. 

Nhìn chung, Ruben Neves cho thấy một hình ảnh của Paul Scholes mới và anh được cho là sẽ tỏa sáng bên cạnh những đồng đội tại tuyển Bồ Đào Nha. 

Wolves cũng không mặn mà giữ chân cầu thủ này khi Ruben Neves từ lâu đã được quy hoạch ở một đội bóng dự Champions League và mong muốn có thể ra đi. Mức giá khoảng 40 triệu Euro có thể làm hài lòng Wolves vào thời điểm hiện tại. 

>>> Xem thêm: Erling Haaland sẽ rời đi ngay trong tháng 1?

Xem thêm
Họa sĩ Hoàng Đăng Nghiễm với 'đường kim mũi chỉ' khác biệt

Họa sĩ Hoàng Đăng Nghiễm giới thiệu 22 tác phẩm bằng chất liệu tổng hợp khiến nhiều người ngạc nhiên, qua triển lãm ‘Đường kim mũi chỉ’ tại không gian Blanc de Blancs, TP.HCM.

Đàm Vĩnh Hưng xác lập kỷ lục

Đàm Vĩnh Hưng nhận bằng kỷ lục 'Ca sĩ trình diễn nhiều tiết mục mashup nhất trong một chương trình ca nhạc' tại liveshow 'Ngày em thắp sao trời'.

Quảng Trị Marathon 2024: Chốt phương án bảo đảm an toàn cho vận động viên

Sau khi thực địa đường chạy, Ban tổ chức Quảng Trị Marathon 2024 - Hành trình về Đất lửa đã thống nhất các phương án đảm bảo an toàn cho vận động viên.

Cây phong lá đỏ 115 tuổi hút du khách ở Sa Pa

LÀO CAI Cây phong lá đỏ ở Sa Pa thu hút nườm nượp du khách đến chiêm ngưỡng, chụp ảnh.