| Hotline: 0983.970.780

Ralf Rangnick giương cờ trắng trong mọi cuộc đua vô địch

Thứ Ba 08/02/2022 , 10:12 (GMT+7)

Ralf Rangnick giương cờ trắng trong mọi cuộc đua vô địch cùng Man United trong mùa giải năm nay khi đội bóng của ông đã bị loại khỏi FA Cup.

Ralf Rangnick gặp quá nhiều khó khăn tại Man United. Ảnh: Express.

Ralf Rangnick gặp quá nhiều khó khăn tại Man United. Ảnh: Express.

HLV Ralf Rangnick mới đây đã đăng đàn tuyên bố Man United gần như chẳng còn cơ hội vô địch một đấu trường nào trong mùa giải năm nay. 

"Quá khó để Man United có thể giành được một danh hiệu nào trong mùa giải năm nay. Chúng tôi còn Champions League là một giải đấu Cúp nhưng còn quá nhiều CLB mạnh tại đây. 

Các bạn đã thấy chúng tôi chuẩn bị như thế nào cho trận đấu với Middlesbrough nhưng mọi thứ diễn ra không như ý. 

Chúng tôi muốn giành chiến thắng, nhưng không đủ sắc sảo để ghi đủ số bàn thắng. Đây là một trận đấu mà trong những trường hợp bình thường, bạn cần dẫn trước 3-0 trong hiệp 1" - HLV Ralf Rangnick phát biểu. 

Quỷ đỏ chơi không tốt trong mùa giải năm nay. Họ đang bị bỏ xa trên bảng xếp hạng Premier League, đã vượt qua vòng bảng Champions League nhưng chất lượng đội hình khó có thể giúp họ tiến xa. 

Trong khi đó, League Cup và FA Cup - hai đấu trường thấp hơn và vừa sức hơn thì Man United cũng đã bị loại. 

Có lẽ Man United đang hướng đến một HLV mới và một mùa giải mới để tìm kiếm danh hiệu. Ralf Rangnick, dù sao, cũng chỉ có nhiệm vụ làm tốt vai trò tạm quyền để giải quyết các vấn đề hậu trường của CLB. 

>>> Xem thêm: Erling Haaland mất bến đỗ tiềm năng nếu rời Dortmund

Xem thêm
Họa sĩ Nguyễn Linh đắm chìm trong phong vị làng quê

Họa sĩ Nguyễn Linh ra mắt công chúng mỹ thuật phương Nam bằng bộ sưu tập vẻ đẹp văn hóa nông thôn Bắc bộ, qua triển lãm khai mạc chiều 5/5 tại An Gallery, TP.HCM.

Đàm Vĩnh Hưng xác lập kỷ lục

Đàm Vĩnh Hưng nhận bằng kỷ lục 'Ca sĩ trình diễn nhiều tiết mục mashup nhất trong một chương trình ca nhạc' tại liveshow 'Ngày em thắp sao trời'.

Lương HLV Kim Sang-sik nhận được ở Việt Nam bao nhiêu?

HLV Kim Sang-sik không nhận mức lương quá cao như nhiều tin đồn khi dẫn dắt đội U23 và tuyển Việt Nam trong bản hợp đồng kéo dài 2 năm.

Cây phong lá đỏ 115 tuổi hút du khách ở Sa Pa

LÀO CAI Cây phong lá đỏ ở Sa Pa thu hút nườm nượp du khách đến chiêm ngưỡng, chụp ảnh.