| Hotline: 0983.970.780

Real có tỷ lệ thắng thấp trong trận đầu năm

Thứ Năm 03/01/2019 , 19:38 (GMT+7)

Real chỉ đạt tỷ lệ thắng 19,5% trong những trận đầu năm, thống kê có thể gây tâm lý bất ổn khi gặp Villarreal tối 3/1.

* Villarreal - Real: 3h30 thứ Sáu 4/1, giờ Hà Nội.

Real chỉ thắng tám trong 41 trận mở đầu năm gần nhất, đạt tỷ lệ 19,5%. Tỷ lệ này của Barca là 42,5% và của Atletico là 32%.

Real cũng không thắng khi khởi đầu ba năm gần nhất, thành tích phản ánh phong độ xuống dốc sau mỗi lần xa nhà dự FIFA Club World Cup.

Bale và đồng đội có thói quen khởi đầu ì ạch sau kỳ nghỉ Giáng Sinh. Ảnh: Reuters

Trận khởi đầu năm 2019 của Real là chuyến làm khách trên sân của Villarreal tối 3/1. Đây là trận đấu bù cho vòng 17 La Liga, thời điểm đội đương kim vô địch châu Âu phải tới UAE dự FIFA Club World Cup 2018.

Điều an ủi cho Real là Villarreal hiện có phong độ không mấy khả quan. "Tàu ngầm vàng" đang phải xếp thứ ba từ dưới lên, với 15 điểm sau 16 trận. Nếu không thể giành điểm trước Real, Villarreal có thể chìm sâu hơn nữa.

Có tỷ lệ khởi đầu tốt hơn Real, nhưng Barca cũng không có quyền lạc quan trước chuyến làm khách trên sân của Getafe cuối tuần này. Đội chủ sân Nou Camp từng không thắng trong bốn trận khởi đầu năm gần nhất.

Atletico cũng sắp có chuyến khởi đầu khó khăn khi làm khách tại Sanchez Pizjuan, sân nhà của đội xếp thứ ba Sevilla. Trước khi thua Betis 3-5 đầu năm 2018, Sevilla từng có 19 năm không thua trong trận mở màn trên sân nhà.

(VnExpress)

Xem thêm
Phút giây để cha và con gái được thành thật với nhau

Hà Nội Sau thành công ngoài mong đợi lần thứ nhất, Cuộc thi viết 'Cha và con gái' lần thứ 2 vừa được Tạp chí Gia đình Việt Nam phát động vào sáng 27/3.

Quy Nhơn đăng cai giải đua mô tô nước thế giới

Từ ngày 22-24/3, tại thành phố Quy Nhơn (Bình Định) sẽ diễn ra Giải đua mô tô nước thế giới UIM-ABP Aquabike World Championship với sự tham gia của hơn 60 vận động viên…

HLV Philippe Troussier rời đội tuyển Việt Nam

Ông Philippe Troussier rời đội tuyển Việt Nam và chính thức không còn nắm giữ vị trí HLV trưởng của đội bóng sau trận thua muối mặt trước tuyển Indonesia.

Cây phong lá đỏ 115 tuổi hút du khách ở Sa Pa

LÀO CAI Cây phong lá đỏ ở Sa Pa thu hút nườm nượp du khách đến chiêm ngưỡng, chụp ảnh.

Bình luận mới nhất