| Hotline: 0983.970.780

Real Madrid kích nổ bom tấn Jude Bellingham

Thứ Năm 08/06/2023 , 07:44 (GMT+7)

Real Madrid kích nổ bom tấn Jude Bellingham từ CLB Đức Borussia Dortmund với mức phí chuyển nhượng tổng cộng có thể lên tới 103 triệu euro.

Real Madrid dường như đã chốt xong thương vụ mang Jude Bellingham về với sân Santiago Bernabeu. CLB Borussia Dortmund cũng vừa có động thái xác nhận bản hợp đồng này. 

Jude Bellingham sẽ là tân binh đầu tiên của Real Madrid. Ảnh: Express.

Jude Bellingham sẽ là tân binh đầu tiên của Real Madrid. Ảnh: Express.

Theo đó, Jude Bellingham sẽ sớm có buổi kiểm tra y tế tại Tây Ban Nha và nhiều khả năng đặt bút ký vào bản hợp đồng chuyển nhượng trị giá lên tới 103 triệu euro. Nếu thể hiện được phong độ tốt, Jude Bellingham có thể giúp Dortmund mang về thêm 30 triệu euro các khoản thưởng. 

Tiền vệ người Anh tân binh trăm triệu euro thứ 3 trong lịch sử Real, sau Eden Hazard (115 triệu euro) và Gareth Bale (101 triệu euro).

Ở mùa này, Jude Bellingham tỏa sáng với 14 bàn, 5 kiến tạo trên mọi đấu trường. Anh giúp đội bóng duy trì cuộc đua vô địch với Bayern Munich tại Bundesliga và chỉ chịu thua ở vòng đấu cuối cùng. 

Jude Bellingham cũng nhận được sự tin tưởng của HLV Gareth Southgate trên đội tuyển Anh. Mới chỉ 19 tuổi, rõ ràng, cầu thủ người Anh cho thấy tài năng xuất chúng cùng lối chơi không biết sợ hãi. 

Jude Bellingham là người trưởng thành từ lò đào tạo của Birmingham. Tuy nhiên, đến năm 2020, Dortmund đã chiêu mộ được tiền vệ này, khi đó Bellingham mới chỉ 17 tuổi.

Mùa này, đội hình của Real Madrid đã phải chia tay khá nhiều cầu thủ và họ đang lên kế hoạch mang về những bom tấn để cải thiện tình hình. Jude Bellingham chính là viên gạch đầu tiên cho một Real Madrid phiên bản mới. 

>>> Xem thêm: PSG sa thải HLV Christophe Galtier

Xem thêm
'Hò kéo pháo' - Bài hát ra đời bên chiến hào

Sinh thời, trong dịp kỷ niệm 50 năm chiến thắng Điện Biên Phủ, nhạc sĩ Hoàng Vân đã kể lại hoàn cảnh ra đời ca khúc hát này.

Loạt phim chiếu rạp hè chất lượng trong năm 2024

Các bộ phim bom tấn Hollywood bắt đầu ra rạp, hứa hẹn tạo nên một mùa hè rực rỡ với nhiều kỳ vọng vào các cột mốc doanh thu ấn tượng.

HLV Kim Sang-sik gặp học trò cũ ở Bayern Munich trước khi sang Việt Nam

Trước ngày sang Việt Nam, HLV Kim Sang-sik đã có cuộc hội ngộ với cậu học trò Kim Min Jae đang thi đấu ở Đức trong màu áo CLB Bayern Munich

Cây phong lá đỏ 115 tuổi hút du khách ở Sa Pa

LÀO CAI Cây phong lá đỏ ở Sa Pa thu hút nườm nượp du khách đến chiêm ngưỡng, chụp ảnh.