| Hotline: 0983.970.780

Real Madrid chốt xong bom tấn Jude Bellingham?

Thứ Sáu 26/05/2023 , 14:38 (GMT+7)

Real Madrid dường như đã thảo sẵn bản hợp đồng bom tấn để đổi lấy sự phục vụ của tiền vệ Jude Bellingham từ Borussia Dortmund ngay đầu kỳ chuyển nhượng mùa hè.

Real Madrid đã đạt thỏa thuận sơ bộ với ngôi sao Jude Bellingham từ Borussia Dortmund. Cầu thủ người Anh dường như sẽ sớm tới Tây Ban Nha để ký vào bản hợp đồng với đội bóng Hoàng gia Tây Ban Nha. 

Jude Bellingham sớm trở thành thành viên của Real Madrid. Ảnh: SkySports.

Jude Bellingham sớm trở thành thành viên của Real Madrid. Ảnh: SkySports.

Real Madrid mùa này cho thấy rõ sự xuống cấp ở hàng tiền vệ. Mặc dù sở hữu những cái tên như Luka Modric hay Toni Kroos cùng đội ngũ kế cận như Federico Valverde, Aurelien Tchouameni hay Eduardo Camavinga nhưng rõ ràng, họ vẫn cần bổ sung thêm những cầu thủ chất lượng. 

Luka Modric cũng sẽ bước sang tuổi 38 vào mùa hè nên vị trí của anh cần có những sự thay thế. Jude Bellingham chơi tiền vệ box-to-box khá ấn tượng và anh sẽ bổ sung vào sự cơ động cho hàng tiền vệ Kền kền trắng. 

Trước đó, có thông tin cho rằng đội bóng Tây Ban Nha và Borussia Dortmund đã tìm được tiếng nói chung trong thương vụ mang tên Jude Bellingham. Phía Real Madrid sẽ bỏ ra 100 triệu euro (chưa bao gồm phụ phí) cho đại diện nước Đức để sở hữu tiền vệ này.

Nếu chuyển sang La Liga, Jude Bellingham sẽ có cơ hội vươn tới những đỉnh cao mà anh khó có thể có được tại Borussia Dortmund. Vì vậy, cầu thủ người Anh có lẽ chẳng từ chối cơ hội của mình. 

>>> Xem thêm: Đè bẹp Chelsea, Man United chính thức có vé dự Champions League

Xem thêm
Xuất bản sách 'Điện Biên Phủ - Những khoảnh khắc từ lịch sử' bằng 3 thứ tiếng

Đúng dịp kỷ niệm 70 năm Chiến thắng Điện Biên Phủ, Nhà xuất bản Chính trị quốc gia Sự thật xuất bản cuốn sách ảnh 'Điện Biên Phủ - Những khoảnh khắc từ lịch sử'.

Loạt phim chiếu rạp hè chất lượng trong năm 2024

Các bộ phim bom tấn Hollywood bắt đầu ra rạp, hứa hẹn tạo nên một mùa hè rực rỡ với nhiều kỳ vọng vào các cột mốc doanh thu ấn tượng.

HLV Mai Đức Chung bất ngờ trở lại ĐT nữ Việt Nam

HLV Mai Đức Chung sắp trở lại với công việc làm HLV trưởng ĐT Nữ Việt Nam vì VFF chưa chốt được HLV mới.

Cây phong lá đỏ 115 tuổi hút du khách ở Sa Pa

LÀO CAI Cây phong lá đỏ ở Sa Pa thu hút nườm nượp du khách đến chiêm ngưỡng, chụp ảnh.