| Hotline: 0983.970.780

PSG sa thải HLV Christophe Galtier

Thứ Tư 07/06/2023 , 08:43 (GMT+7)

PSG đã ra thông báo sa thải HLV Christophe Galtier chỉ vài ngày sau khi chiến lược gia 56 tuổi giúp đội bóng này lên ngôi vô địch tại Ligue 1.

Những ngày đầu tiên của mùa hè đang diễn ra không hề yên ả với PSG. Đội bóng nước Pháp vừa chia tay Lionel Messi và Sergio Ramos nhưng chưa dừng lại ở đó, họ tiếp tục sa thải luôn cả HLV trưởng Christophe Galtier. 

Christophe Galtier mất chức HLV trưởng PSG. Ảnh: Express.

Christophe Galtier mất chức HLV trưởng PSG. Ảnh: Express.

Đáng chú ý, quyết định này được đưa ra chỉ vài ngày sau khi HLV Christophe Galtier vừa giành chức vô địch Ligue 1 cùng PSG. 

Christophe Galtier được bổ nhiệm vào vai trò HLV của PSG cách đây 1 năm, thay thế Mauricio Pochettino. Triều đại ngắn ngủi của chiến lược gia 56 tuổi được cho là thất vọng khi ông cùng các học trò bị Bayern Munich loại ở vòng 1/8 Champions League mùa này. 

Không những thế, Christophe Galtier còn phải chứng kiến đội bóng của mình bại trận tại Cúp Quốc gia Pháp trước Marseille và đây thực sự là một điều quá thất vọng. 

Trận đấu cuối cùng của Galtier trên cương vị HLV của PSG là trước Clermont. Đó là trận đấu mà PSG để thua ngược với tỉ số 2-3 ngay trên sân nhà.

Trước đó, truyền thông Pháp cho rằng HLV Julian Nagelsmann sẽ là ứng cử viên thay thế chiến lược gia Christophe Galtier. Tuy nhiên, cũng không thể không nhắc đến một HLV mà PSG đang rất thèm muốn, đó là Zinedine Zidane. 

>>> Xem thêm: Liverpool kích nổ bom tấn Alexis Mac Allister

Xem thêm
Những hoạt động đặc sắc nào sẽ diễn ra tại Khu du lịch quốc gia Mộc Châu?

Từ ngày 17-19/5/2024, du khách sẽ được tham gia nhiều hoạt động đặc sắc được tổ chức tại Khu du lịch quốc gia Mộc Châu (Sơn La).

Ca sĩ Đinh Mạnh Ninh sắp kết hôn

Thông tin Đinh Mạnh Ninh sắp kết hôn đã được bạn bè của anh chia sẻ trong thời gian gần đây, khoảng hơn 2 tuần nữa sẽ diễn ra đám cưới.

HLV Alexandre Polking hoàn tất mọi thủ tục gia nhập CLB Công an Hà Nội

HLV Alexandre Polking đã có mặt tại Việt Nam, chỉ còn chờ thời điểm thích hợp ký hợp đồng và ra mắt nhà ĐKVĐ V-League Công an Hà Nội (CAHN), dự kiến sẽ diễn ra trong tuần sau.

Cây phong lá đỏ 115 tuổi hút du khách ở Sa Pa

LÀO CAI Cây phong lá đỏ ở Sa Pa thu hút nườm nượp du khách đến chiêm ngưỡng, chụp ảnh.