| Hotline: 0983.970.780

Borussia Dortmund rao bán Jude Bellingham với giá trên trời

Thứ Năm 30/06/2022 , 09:15 (GMT+7)

Borussia Dortmund rao bán Jude Bellingham với giá trên trời và cụ thể, đội bóng này đòi hỏi mức phí lên tới 120 triệu Euro cho ngôi sao của mình.

Borussia Dortmund đang trải qua một mùa hè biến đổi mạnh với việc chia tay ngôi sao lớn nhất là Erling Haaland với mức phí 75 triệu Euro. Họ cũng mang về một số cái tên thay thế và đội bóng này dường như muốn tiếp tục bán máu với việc rao bán Jude Bellingham. 

Jude Bellingham sẽ dứt áo ra đi? 

Jude Bellingham sẽ dứt áo ra đi? 

Jude Bellingham là ngôi sao người Anh sáng giá của đội bóng nước Đức. Anh năm nay mới chỉ 19 tuổi nhưng đã sắm vai trụ cột tại Borussia Dortmund. 

Cầu thủ người Anh nổi tiếng từ cách đây 2 năm khi quyết định chọn Dortmund thay vì Man United. Đội bóng vùng Ruhr của Đức phải bỏ ra 25 triệu euro để có được sự phục vụ của tài năng trẻ người Anh. Gần như ngay lập tức, Bellingham nhận được suất đá chính tại sân Signal Iduna Park dù mới 17 tuổi.

Tại Bundesliga, Jude Bellingham kết hợp với Erling Haaland trở thành cặp đôi trẻ song sát đáng chú ý của giải đấu. Sau khi Erling Haaland ra đi, dường như Jude Bellingham cũng rục rịch muốn rời sân Signal Iduna Park. 

Borussia Dortmund cũng chiều lòng tiền vệ người Anh. Họ đặt ra mức giá lên tới 120 triệu Euro cho măng non của mình. Mức giá này phải nói là rất "chát" trong bối cảnh các đội bóng bị ảnh hưởng tài chính rất nhiều vì COVID-19. 

Tiền vệ người Anh có thể trở thành thương vụ bán cầu thủ cao thứ 2 trong lịch sử Dortmund và là thương vụ bán cầu thủ Anh cao nhất lịch sử, phá kỷ lục đang được nắm giữ bởi Jack Grealish khi Aston Villa bán anh sang Man City với giá 115 triệu euro.

Hợp đồng của Jude Bellingham còn kéo dài đến năm 2025 và thời hạn như vậy có thể giúp Borussia Dortmund tự tin đặt giá. Hiện nay, chỉ có Real Madrid và Man United sẵn sàng thực hiện thương vụ này. 

>>> Xem thêm: Romelu Lukaku phấn khích ngày trở lại Inter Milan

Xem thêm
Cuộc thi sắc đẹp đầu tiên dành cho người mẫu tạo bằng trí tuệ nhân tạo

Cuộc thi Nhà sáng tạo AI Thế giới của Fanvue nơi các 'thí sinh' được tạo bằng máy tính sẽ tranh tài dựa trên vẻ đẹp và sức ảnh hưởng trên mạng xã hội.

Mỹ Tâm xin lỗi fan

Mỹ Tâm đã phải livestream xin lỗi khán giả sau khi hệ thống bán vé của concert 'My soul 1981' sập chỉ sau một vài phút mở bán.

U23 Việt Nam thắng 3-1 U23 Kuwait: Càng đá càng hay

U23 Việt Nam đã có chiến thắng quan trọng mở màn chiến dịch VCK U23 Châu Á trước U23 Kuwait vởi tỷ số 3-1.

Cây phong lá đỏ 115 tuổi hút du khách ở Sa Pa

LÀO CAI Cây phong lá đỏ ở Sa Pa thu hút nườm nượp du khách đến chiêm ngưỡng, chụp ảnh.