| Hotline: 0983.970.780

Real sa thải HLV đội trẻ vì công khai chỉ trích Kroos, Casemiro

Thứ Bảy 02/03/2019 , 06:59 (GMT+7)

HLV Alvaro Benito phải trả giá vì lời bình khắt khe sau trận Real thua Barca 0-3.

"Việc sở hữu Vinicius là một may mắn lớn của Real. Cậu ấy đã làm tất cả phải ngạc nhiên. Vấn đề với Real là những cầu thủ như Casemiro không nên vào sân thi đấu. Kroos cũng vậy", HLV Benito bình luận trên kênh Movistar về trận bán kết lượt về Cup Nhà Vua.

Benito phải nhận hậu quả gần như ngay lập tức. Một ngày sau trận đấu, đội chủ sân Bernabeu thông báo sa thải ông trên cương vị HLV đội Juvenil B (lứa cầu thủ từ 16 đến 18 tuổi). Người thay thế là Raul Gonzalez, một huyền thoại của Real.

Alvaro Benito phải trả giá vì mồm miệng. Ảnh: Marca

Kroos và Casemiro là hai công thần đương đại của Real. Cùng với Modric, hai ngôi sao này hợp thành bộ ba tiền vệ hoàn hảo giúp đội bóng giành ba Champions League liên tiếp.

Tuy nhiên, phong độ hiện tại của toàn bộ thành viên Real nói chung không được tốt. Trận thua ở bán kết lượt về Cup Nhà vua vừa qua là thất bại nặng nề thứ hai của Real trước Barca trong mùa giải 2018-2019, sau trận thua 1-5 trên sân Nou Camp cuối năm ngoái.

Benito vốn là một cầu thủ trẻ trưởng thành tại Real. Ông từng cùng Real vô địch La Liga mùa 1996-1997, trước khi dính chấn thương đấu gối không thể phục hồi hoàn toàn. Năm 2003, Benito giải nghệ chưa đầy 10 năm thi đấu. Năm 2015, ông bắt đầu dẫn dắt đội trẻ Real.

(VnExpress)

Xem thêm
Nhà thơ Trương Trọng Nghĩa làm Chủ tịch Hội văn nghệ Tiền Giang

Nhà thơ Trương Trọng Nghĩa vừa đắc cử Chủ tịch Hội văn nghệ tỉnh Tiền Giang nhiệm kỳ 2024 - 2029, trở thành người trẻ nhất cả nước giữ vị trí lãnh đạo văn nghệ địa phương.

Diễn viên Midu sẽ tổ chức đám cưới vào tháng 6

Diễn viên Midu vừa thông báo sẽ tổ chức đám cưới vào tháng 6/2024. Cô cũng đã gửi thiệp đến những người bạn thân thiết về sự kiện trọng đại này.

HLV Hoàng Anh Tuấn: U23 Việt Nam sẽ thể hiện bộ mặt khác ở tứ kết

Phát biểu tại cuộc họp báo sau trận đấu với U23 Uzbekistan, HLV trưởng Hoàng Anh Tuấn thừa nhận sự vượt trội của đội bạn so với U23 Việt Nam.

Cây phong lá đỏ 115 tuổi hút du khách ở Sa Pa

LÀO CAI Cây phong lá đỏ ở Sa Pa thu hút nườm nượp du khách đến chiêm ngưỡng, chụp ảnh.

Bình luận mới nhất