| Hotline: 0983.970.780

Rơi móc cần cẩu khiến 2 người chết, 1 người nguy kịch

Thứ Hai 15/03/2021 , 14:39 (GMT+7)

Trong lúc thi công nhà xưởng, chiếc móc cần cẩu nặng hàng trăm kg ở độ cao hàng chục mét bất ngờ rơi xuống đất khiến 3 công nhân thương vong.

Sáng 15/3, Công an tỉnh Bình Phước tổ chức khám nghiệm hiện trường tại công trình thi công nhà xưởng của công ty Ford Bình Phước (thuộc phường Tân Phú, TP. Đồng Xoài) để điều tra, làm rõ nguyên nhân vụ việc.

Công trình đang trong giai đoạn dựng khung sắt để hoàn thiện nhà xưởng thì xảy ra tai nạn thương tâm. Ảnh: CTV.

Công trình đang trong giai đoạn dựng khung sắt để hoàn thiện nhà xưởng thì xảy ra tai nạn thương tâm. Ảnh: CTV.

Thông tin ban đầu, khoảng 7h15’ cùng ngày, các công nhân đang thi công tại công trình nhà xưởng của công ty trên thì cáp cần cẩu bất ngờ bị đứt khiến chiếc móc cần cẩu ở độ cao hàng chục mét rơi xuống đất trúng 3 người bên dưới.

Do chiếc móc bằng sắt nặng hàng trăm kg nên khi rơi xuống đã khiến anh H.T.N (33 tuổi, quê Đồng Nai) và anh H.V.H (33 tuổi, ngụ TP.HCM) tử vong tại chỗ, riêng anh H.T.Đ (28 tuổi, quê Đắk Lắk) bị thương nặng đã được đưa đi cấp cứu.

Hiện trường vụ tai nạn. Ảnh:CTV.

Hiện trường vụ tai nạn. Ảnh:CTV.

Được biết, công trình này đang trong giai đoạn dựng khung sắt để làm nhà xưởng. Khi đang hoàn thiện thì xảy ra tai nạn thương tâm.

Hiện công trình này đã bị tạm đình chỉ thi công để phục vụ công tác điều tra.

Xem thêm
Cặp vợ chồng tử vong trong khi đốt nương làm rẫy

Quá trình đốt nương để lấy đất canh tác, thấy lửa cháy lan 2 vợ chồng cố gắng dập lửa. Song không may, cả 2 đã tử vong trong đám cháy.

Bắt tạm giam 3 nguyên Trưởng Phòng Giáo dục và Đào tạo ở Quảng Nam

Các bị can đã có hành vi lợi dụng chức vụ, quyền hạn, thỏa thuận và nhận hối lộ để thực hiện hành vi vi phạm pháp luật trong đấu thầu thiết bị giáo dục.