| Hotline: 0983.970.780

Nhận định Chelsea vs Man City: Đai chiến những nhà vô địch

Thứ Bảy 25/09/2021 , 07:07 (GMT+7)

Trận đấu giữa Chelsea vs Man City trong khuôn khổ vòng 6 Premier League sẽ diễn ra vào lúc 18h30 ngày 25/9/2021 trên sân Stamford Bridge.

Nhận định bóng đá Chelsea vs Man City 

Chelsea và Man City đều được coi là những ứng cử viên hàng đầu cho chức vô địch Premier League màu này. Các nhà ĐKVĐ Champions League khởi đầu mùa giải ấn tượng và họ vẫn đang bất bại. Romelu Lukaku đang chứng tỏ mình là một bản hợp "đắt xắt ra miếng" với khả năng hòa nhập tuyệt vời. 

Trong khi đó, ngôi sao lớn nhất của Chelsea là Thomas Tuchel. HLV người Đức tạo ra một đội bóng rất khó bị đánh bại tại Premier League mùa này. 

Chelsea hiện tại là đội bóng di chuyển không bóng hàng đầu tại Premier League và họ biết cách tạo ra những cơ hội đáng chú ý. Đội bóng này cũng đang có phong độ tốt trong cả tấn công lẫn phòng ngự.

Cụ thể, 6 trận đấu gần nhất (tính cả trận tranh Siêu cup châu Âu), họ đã ghi 13 bàn và chỉ để thủng lưới 1 bàn duy nhất trên chấm 11m (trong trận với Liverpool).

Chelsea sẽ biết cách đánh bại Man City? Ảnh: Independent.

Chelsea sẽ biết cách đánh bại Man City? Ảnh: Independent.

Về phía Man City, thầy trò Pep Guardiola đã không có khởi đầu tốt khi họ chỉ giành được 10 điểm sau 5 vòng đấu. Nửa xanh thành Manchester thua trận ra quân 0-1 trước Tottenham sau đó thắng 3 trận đấu liên tiếp trước Norwich, Arsenal và Leicester. Tuy nhiên ở trận đấu gần nhất họ lại để Southampton cầm hòa 0-0.

Các con số thống kê cũng thể hiện sức mạnh của Man City. Theo đó, các học trò của Pep Guardiola mới chỉ để lọt lưới 1 bàn duy nhất ở vòng đầu tiên và đang có hiệu số tốt thứ nhì giải đấu (+10), sau Chelsea (+11)

Man Xanh cũng sở hữu rất nhiều ngôi sao đáng mơ ước trong đội hình. Tuy vậy, việc thiếu đi một trung phong cắm đẳng cấp có thể sẽ trở thành nguyên nhân khiến The Citizens thất thế trong chuyến làm khách đến Stamford Bridge vào chiều thứ Bảy tới. 

Man City nỗ lực xóa đi những ký ức buồn khi đối đầu Chelsea. Ảnh: Telegraph.

Man City nỗ lực xóa đi những ký ức buồn khi đối đầu Chelsea. Ảnh: Telegraph.

Chelsea vượt trội so với Man City trong những lần đối đầu ở mùa giải trước, trong đó có trận chung kết Champions League. Trong 5 lần gần nhất chạm trán nhau, Chelsea đã thắng 4. 

Nhìn chung, hai đội bóng đang ngang tài ngang sức. NHM hoàn toàn có thể mong chờ một cuộc đại chiến long trời lở đất tạo ra bởi hai màu xanh đang rất nổi bật tại Premier League mùa này. 

Trận đấu giữa Chelsea vs Man City trong khuôn khổ vòng 6 Premier League sẽ diễn ra vào lúc 18h30 ngày 25/9/2021 trên sân Stamford Bridge.

Tình hình lực lượng Chelsea vs Man City 

Chelsea: Mendy, Pulisic chấn thương.

Man City: Gundogan, Laporte, Rodri, Stones, Zinchenko chấn thương. Mendy vắng mặt.

Đội hình dự kiến Chelsea vs Man City 

Chelsea (3-4-2-1): Mendy; Christensen, Thiago Silva, Rudiger; Azpilicueta, Kovacic, Jorginho, Alonso; Mount, Havertz; Lukaku.

Man City (4-3-3): Ederson; Walker, Dias, Ake, Cancelo; De Bruyne, Fernandinho, Foden; Jesus, Torres, Grealish.

>>> Xem thêm: Đội trưởng West Ham tổ Jesse Lingard cố tình ăn vạ kiếm penalty

Xem thêm
'Hò kéo pháo' - Bài hát ra đời bên chiến hào

Sinh thời, trong dịp kỷ niệm 50 năm chiến thắng Điện Biên Phủ, nhạc sĩ Hoàng Vân đã kể lại hoàn cảnh ra đời ca khúc hát này.

Nhà sản xuất Lý Hải có một điều ước gây bất ngờ

Nhà sản xuất Lý Hải tạo nên cơn sốt mới cho thị trường điện ảnh, khi bộ phim ‘Lật mặt 7: Một điều ước’ đạt doanh thu 200 tỷ đồng sau dịp nghỉ lễ.

HLV Kim Sang-sik chính thức làm HLV trưởng ĐT Việt Nam

Ngày 3/5/2024, VFF và ông Kim Sang-sik (quốc tịch Hàn Quốc) đã đạt được sự đồng thuận và thống nhất đối với các nội dung liên quan đến vị trí HLV trưởng ĐT Việt Nam.

Cây phong lá đỏ 115 tuổi hút du khách ở Sa Pa

LÀO CAI Cây phong lá đỏ ở Sa Pa thu hút nườm nượp du khách đến chiêm ngưỡng, chụp ảnh.