| Hotline: 0983.970.780

Siêu mẫu Vũ Thu Phương sẽ trở thành hoa hậu làng hài?

Thứ Ba 21/06/2022 , 15:36 (GMT+7)

Siêu mẫu Vũ Thu Phương vừa dành được cúp dành cho khách mời xuất sắc trong chương trình ‘Ơn giời, cậu đây rồi’ trên VTV3, khiến khán giả bất ngờ và thú vị.

Siêu mẫu Vũ Thu Phương tuổi 37.

Siêu mẫu Vũ Thu Phương tuổi 37.

Siêu mẫu Vũ Thu Phương không phải chân dài đầu tiên được mời tham gia “Ơn giời, cậu đây rồi”. Thế nhưng, siêu mẫu Vũ Thu Phương đã chứng minh khả năng nhập cuộc tình huống hài một cách tự nhiên và giành được cúp của chương trình “Ơn giời, cậu đây rồi”.

Siêu mẫu Vũ Thu Phương từng góp mặt trong nhiều bộ phim như “Chuyện tình công ty quảng cáo”, “Giao lộ định mệnh”, “Khát vọng thượng lưu”... nên không quá xa lạ với nghề diễn xuất. Tuy nhiên, diễn hài khác hoàn toàn với đóng phim.

Trong chương trình “Ơn giời, cậu đây rồi” mới đây, siêu mẫu Vũ Thu Phương vào vai nữ hộ lý phải chăm sóc bệnh nhân khó tính do Nghệ sĩ Nhân dân Tự Long thể hiện. Sự nắm bắt nhanh tâm lý nhân vật và sự phản xạ tung hứng tình huống của siêu mẫu Vũ Thu Phương, đã thuyết phục được người xem.

Tấu hài đang là món ăn được yêu thích, không chỉ trên màn ảnh nhỏ. Thu nhập của các danh hài vượt trội thu nhập của diễn viên. Với lần thử sức “Ơn giời, cậu đây rồi”, liệu siêu mẫu Vũ Thu Phương có lấn sân sang lĩnh vực mới và trở thành hoa hậu làng hài chăng?

Siêu mẫu Vũ Thu Phương cho rằng mình làm khách mời “Ơn giời, cậu đây rồi” chỉ bằng tư cách người mẫu mà thôi. Nghĩa là chương trình “Ơn giời, cậu đây rồi” cũng giống như một sản phẩm cần sự hợp tác của người mẫu chuyên nghiệp, đúng như cách siêu mẫu Vũ Thu Phương quan niệm: “Người mẫu chuyên nghiệp và người mẫu nghiệp dư khác nhau ở chỗ là mình làm cho sản phẩm đó đẹp hơn, có hồn hơn, truyền được ý nghĩa thông điệp của nhà thiết kế đến khán giả. Đó mới là một người mẫu thực sự đẳng cấp”.

Siêu mẫu Vũ Thu Phương và Nghệ sĩ Nhân dân Tự Long trong 'Ơn giời, cậu đây rồi'.

Siêu mẫu Vũ Thu Phương và Nghệ sĩ Nhân dân Tự Long trong "Ơn giời, cậu đây rồi".

Siêu mẫu Vũ Thu Phương năm nay 37 tuổi. Năm 2011, siêu mẫu Vũ Thu Phương lên xe hoa với doanh nhân Trần Thanh Hải và có một thời gian theo chồng sang kinh doanh ở Campuchia. Vài năm gần đây, siêu mẫu Vũ Thu Phương mở một công ty thời trang tại TP.HCM và liên tục đưa ra nhiều bộ sưu tập do mình thiết kế.

Hiện nay, siêu mẫu Vũ Thu Phương dành nhiều tâm huyết cho việc đào tạo người mẫu trẻ. Siêu mẫu Vũ Thu Phương thổ lộ: “Với sự phát triển nhanh mạnh của mạng xã hội, thế giới thực sự phẳng. Cơ hội chia đều cho tất cả mọi người, nếu cứ cố chấp thì bạn là một người không hiểu thời đại. Nhiều người cứ nghĩ có tài năng là đủ, không quan trọng chuyện xử lý, hành xử sao cho hợp lý. Không đủ đâu, làm sao đủ được, tài năng dễ bị vùi dập lắm. Đa phần ta sợ người trong tối, chứ ai sợ người ngoài sáng. Người tài năng mà nhẹ nhàng quá, tư duy đơn giản quá thì ra ngoài sáng là tiêu luôn. Quan trọng là bạn hiểu mình là ai, kiên trì theo đuổi ước mơ”.

Xem thêm
Những người bạn hội ngộ cùng sắc màu cố đô Huế

‘Những người bạn’ là cuộc triển lãm của 8 họa sĩ có chung đam mê sáng tạo và tình yêu cố đô, khai mạc hôm nay 29/3 tại Bảo tàng Mỹ thuật Huế.

Tuyển Thái Lan gây địa chấn với trận hoà tuyển Hàn Quốc

Tuyển Thái Lan gây địa chấn với trận hoà tuyển Hàn Quốc với tỷ số 1-1 ở lượt trận thứ 3 vòng bảng tại vòng loại World Cup 2026.

HLV Philippe Troussier rời đội tuyển Việt Nam

Ông Philippe Troussier rời đội tuyển Việt Nam và chính thức không còn nắm giữ vị trí HLV trưởng của đội bóng sau trận thua muối mặt trước tuyển Indonesia.

Cây phong lá đỏ 115 tuổi hút du khách ở Sa Pa

LÀO CAI Cây phong lá đỏ ở Sa Pa thu hút nườm nượp du khách đến chiêm ngưỡng, chụp ảnh.

Bình luận mới nhất