| Hotline: 0983.970.780

Siêu thị bán thịt heo giá ‘sốc’

Thứ Năm 23/02/2023 , 13:34 (GMT+7)

Nhằm góp phần đẩy mạnh tiêu thụ thịt heo, hệ thống siêu thị MM Việt Nam sẽ áp dụng chương trình giá ‘sốc’ cho các sản phẩm thịt heo bán trong hệ thống.

MM Việt Nam áp dụng chương trình giá 'sốc' cho các sản phẩm thịt heo từ 24/2.

MM Việt Nam áp dụng chương trình giá "sốc" cho các sản phẩm thịt heo từ 24/2.

Trong thời gian qua, giá nguyên liệu thức ăn chăn nuôi tăng cao dẫn đến chi phí chăn nuôi cao, khiến cho lợi nhuận của bà con nông dân rất thấp, thậm chí lỗ vốn.

Nhằm tạo động lực tiêu thụ cũng như đẩy mạnh sức mua thịt heo từ người tiêu dùng, từ ngày 24/2, MM Mega Market Việt Nam (MM Việt Nam) sẽ áp dụng chương trình giá “sốc” cho các sản phẩm thịt heo ‘We are Fresh” của MM Việt Nam.

Đây được xem là cam kết của công ty trong việc chia sẻ và đảm bảo toàn bộ đầu ra cho các nông hộ, tạo niềm tin để người chăn nuôi chuyên tâm vào việc sản xuất, áp dụng quy trình chăn nuôi theo chuẩn VietGap để từ đó tăng đàn, tăng hiệu suất chăn nuôi và đem lại nguồn thu nhập ổn định.

Chương trình sẽ được áp dụng tại toàn hệ thống của MM Mega Market trên toàn quốc với mức giá từ 79.000đ/ kg cho khu vực miền Nam và miền Trung và từ 89.000đ/ kg cho khu vực miền Bắc.

Thương hiệu thịt heo sạch “We are Fresh” của MM Việt Nam đang hợp tác với hơn 200 hộ nông dân và tổ hợp tác, cung cấp ra thị trường 30 tấn thịt heo sạch mỗi ngày, từ lâu luôn là lựa chọn hàng đầu của khách hàng HoReCa (Khách sạn, nhà hàng, căn tin) và người tiêu dùng trong nước.

Sau 6 năm có mặt trên thị trường, có thể nói “We are Fresh” của MM Việt Nam đã trở thành thương hiệu thịt heo được sự tin tưởng và yêu thích của hàng triệu người dùng Việt quan tâm đến thực phẩm sạch, an toàn và tốt cho sức khỏe. Ngay từ khâu chọn hộ chăn nuôi để hợp tác, Công ty đưa ra những tiêu chí khắt khe như hộ chăn nuôi phải có chứng nhận VietGAP, môi trường chăn nuôi phải đảm bảo an toàn cho người, gia súc, môi trường.

Đặc biệt, đội ngũ kỹ sư nông nghiệp với trình độ chuyên môn cao của MM Việt Nam luôn đồng hành để tư vấn, hướng dẫn trực tiếp đến từng hộ chăn nuôi về cách ghi chép nhật ký, quản lý chăn nuôi, cách chọn giống, phối giống, cách phòng ngừa bệnh và quy trình truy xuất nguồn gốc.

Quá trình vận chuyển thịt heo sử dụng xe lạnh chuyên dụng có gắn thiết bị theo dõi nhiệt độ suốt hành trình để đảm bảo sản phẩm thịt vận chuyển trong điều kiện từ 0 đến 4 độ C, đảm bảo chuỗi cung ứng lạnh xuyên suốt các quá trình, chất lượng thịt an toàn và giữ vị ngon. Thịt thành phẩm được đóng gói hoàn chỉnh theo từng đơn vị với tem truy xuất nguồn gốc (QR code) đến tận nông hộ.

Không chỉ chia sẻ cùng bà con chăn nuôi heo trong thời điểm khó khăn này; MM Việt Nam cũng tích cực thúc đẩy hỗ trợ tiêu thụ nông sản tại Đồng bằng sông Cửu Long với giá bán không lợi nhuận như thanh long ruột đỏ với giá 19.000đ/ kg, cam sành với giá 10.800đ/kg.

Xem thêm
Việt Nam tăng nhập khẩu thịt lợn đông lạnh

Trong tháng 1/2025, Việt Nam nhập 12.600 tấn thịt lợn đông lạnh, trị giá 33,75 triệu USD, gấp đôi cùng kỳ.

Cục Việc làm có 8 đơn vị hành chính và 5 trung tâm trực thuộc

Chiều 7/3, Cục Việc làm tổ chức công bố Quyết định của Bộ Nội vụ quy định chức năng, nhiệm vụ, quyền hạn, cơ cấu tổ chức và triển khai nhiệm vụ năm 2025.

EVN phát động thi công dự án cấp điện cho Côn Đảo

Tập đoàn Điện lực Việt Nam phát động thi đua hoàn thành tiến độ thi công dự án cấp điện từ lưới điện Quốc gia cho huyện Côn Đảo, tỉnh Bà Rịa - Vũng Tàu.

5 dự án trọng điểm của TP.HCM sẽ hoàn thành trong năm 2025

Đó là Nhà ga T3 Tân Sơn Nhất, đường nối Trần Quốc Hoàn - Cộng Hòa, 2 nút giao An Phú, Mỹ Thủy và QL50 mở rộng, tổng mức đầu tư 24.300 tỷ đồng.

Khánh Hòa kêu gọi đầu tư 158 dự án

Tỉnh Khánh Hòa ban hành quyết định phê duyệt danh mục 158 dự án kêu gọi vốn đầu tư ngoài ngân sách giai đoạn 2025 - 2030.