| Hotline: 0983.970.780

Siêu thị bán thịt heo giá ‘sốc’

Thứ Năm 23/02/2023 , 13:34 (GMT+7)

Nhằm góp phần đẩy mạnh tiêu thụ thịt heo, hệ thống siêu thị MM Việt Nam sẽ áp dụng chương trình giá ‘sốc’ cho các sản phẩm thịt heo bán trong hệ thống.

MM Việt Nam áp dụng chương trình giá 'sốc' cho các sản phẩm thịt heo từ 24/2.

MM Việt Nam áp dụng chương trình giá "sốc" cho các sản phẩm thịt heo từ 24/2.

Trong thời gian qua, giá nguyên liệu thức ăn chăn nuôi tăng cao dẫn đến chi phí chăn nuôi cao, khiến cho lợi nhuận của bà con nông dân rất thấp, thậm chí lỗ vốn.

Nhằm tạo động lực tiêu thụ cũng như đẩy mạnh sức mua thịt heo từ người tiêu dùng, từ ngày 24/2, MM Mega Market Việt Nam (MM Việt Nam) sẽ áp dụng chương trình giá “sốc” cho các sản phẩm thịt heo ‘We are Fresh” của MM Việt Nam.

Đây được xem là cam kết của công ty trong việc chia sẻ và đảm bảo toàn bộ đầu ra cho các nông hộ, tạo niềm tin để người chăn nuôi chuyên tâm vào việc sản xuất, áp dụng quy trình chăn nuôi theo chuẩn VietGap để từ đó tăng đàn, tăng hiệu suất chăn nuôi và đem lại nguồn thu nhập ổn định.

Chương trình sẽ được áp dụng tại toàn hệ thống của MM Mega Market trên toàn quốc với mức giá từ 79.000đ/ kg cho khu vực miền Nam và miền Trung và từ 89.000đ/ kg cho khu vực miền Bắc.

Thương hiệu thịt heo sạch “We are Fresh” của MM Việt Nam đang hợp tác với hơn 200 hộ nông dân và tổ hợp tác, cung cấp ra thị trường 30 tấn thịt heo sạch mỗi ngày, từ lâu luôn là lựa chọn hàng đầu của khách hàng HoReCa (Khách sạn, nhà hàng, căn tin) và người tiêu dùng trong nước.

Sau 6 năm có mặt trên thị trường, có thể nói “We are Fresh” của MM Việt Nam đã trở thành thương hiệu thịt heo được sự tin tưởng và yêu thích của hàng triệu người dùng Việt quan tâm đến thực phẩm sạch, an toàn và tốt cho sức khỏe. Ngay từ khâu chọn hộ chăn nuôi để hợp tác, Công ty đưa ra những tiêu chí khắt khe như hộ chăn nuôi phải có chứng nhận VietGAP, môi trường chăn nuôi phải đảm bảo an toàn cho người, gia súc, môi trường.

Đặc biệt, đội ngũ kỹ sư nông nghiệp với trình độ chuyên môn cao của MM Việt Nam luôn đồng hành để tư vấn, hướng dẫn trực tiếp đến từng hộ chăn nuôi về cách ghi chép nhật ký, quản lý chăn nuôi, cách chọn giống, phối giống, cách phòng ngừa bệnh và quy trình truy xuất nguồn gốc.

Quá trình vận chuyển thịt heo sử dụng xe lạnh chuyên dụng có gắn thiết bị theo dõi nhiệt độ suốt hành trình để đảm bảo sản phẩm thịt vận chuyển trong điều kiện từ 0 đến 4 độ C, đảm bảo chuỗi cung ứng lạnh xuyên suốt các quá trình, chất lượng thịt an toàn và giữ vị ngon. Thịt thành phẩm được đóng gói hoàn chỉnh theo từng đơn vị với tem truy xuất nguồn gốc (QR code) đến tận nông hộ.

Không chỉ chia sẻ cùng bà con chăn nuôi heo trong thời điểm khó khăn này; MM Việt Nam cũng tích cực thúc đẩy hỗ trợ tiêu thụ nông sản tại Đồng bằng sông Cửu Long với giá bán không lợi nhuận như thanh long ruột đỏ với giá 19.000đ/ kg, cam sành với giá 10.800đ/kg.

Xem thêm
Yêu cầu giới hạn định lượng thuốc nhuộm Sudan cho ớt xuất khẩu Đài Loan

Cùng với Trung Quốc, Thái Lan và Thổ Nhĩ Kỳ, doanh nghiệp Việt Nam phải cung cấp báo cáo thử nghiệm về thuốc nhuộm Sudan, kèm ghi chú phương pháp thử, đơn vị thử nghiệm.

Phú Lương lần đầu tổ chức Ngày hội hướng nghiệp, phân luồng học sinh sau THCS

Sáng 21/4, huyện Phú Lương (Thái Nguyên) tổ chức Ngày hội Tư vấn hướng nghiệp và phân luồng học sinh sau tốt nghiệp THCS năm 2024.

Liên doanh DHN với mô hình kinh tế xanh trong nông nghiệp tại Tây Ninh

Chủ tịch Hùng Nhơn Group Vũ Mạnh Hùng chia sẻ định hướng đầu tư vào nông nghiệp công nghệ cao tại Lễ công bố Quyết định phê duyệt quy hoạch tỉnh Tây Ninh, chiều nay.

Những gương mặt 'vàng' trong danh sách trả nợ trái phiếu doanh nghiệp bất động sản

Năm 2024, hơn 90 doanh nghiệp bất động sản có trái phiếu doanh nghiệp đáo hạn với tổng nợ vay gần 100.000 tỷ đồng. Trong đó, nhiều 'ông lớn' có nợ tới hàng nghìn tỷ.