| Hotline: 0983.970.780

Singapore kiến nghị Philippines về công tác tổ chức SEA Games yếu kém

Thứ Ba 26/11/2019 , 11:11 (GMT+7)

Đoàn Singapore tham dự SEA Games 30 đã gặp nhiều vấn đề trong ăn ở và đi lại do sự yếu kém của Ban Tổ chức tại Philippines.

Đoàn Singapore phàn nàn về điều kiện ăn uống và di chuyển tại Philippines. 

Công tác tổ chức của nước chủ nhà Philippines đang gặp rất nhiều vấn đề. Lần lượt đoàn Thái Lan, Myanmar và Timor Leste đã phải kêu ca vì tình hình cơ sở vật chất, ăn ở cũng như phương tiện đi lại tại thủ đô Manila, theo Fox Sports Asia.

Hôm 26/11, đoàn Singapore cũng phải lên tiếng vì công tác tổ chức yếu kém của chủ nhà. Trưởng đoàn Singapore, Mitch Seow đã thay mặt các đoàn thể thao của các nước còn lại viết thư tới Giám đốc điều hành Ban Tổ chức SEA Games, ông Ramon Suzara để chia sẻ về tình hình: 

"Đoàn thể thao Singapore và các đoàn thể thao khác đang phải tự mình làm rất nhiều điều tại Philippines. Chúng tôi nhận thấy có những sự thiếu sót không hề nhỏ trong công tác tổ chức. 

Đầu tiên, việc ăn uống không đảm bảo nhu cầu của các VĐV. Thực đơn tại các khách sạn không thay đổi theo ngày và về chất lượng cũng không đủ dinh dưỡng cho các VĐV thi đấu.

Về số lượng, nhiều thành viên của đoàn ăn không đủ no và điều này gây ảnh hưởng tới thành tích thi đấu. Đội bóng lưới và bóng sàn của Singapore thậm chí còn phải đặt thức ăn ở ngoài để đảm bảo thể lực.

Bên cạnh đó, chúng tôi nhiều lần không tìm thấy phương tiện đi lại phù hợp cho các đoàn thể thao có thể di chuyển trong thủ đô Manila. Các đoàn bóng đá, bóng lưới và bóng sàn vẫn chưa có xe di chuyển tại Manila và buộc phải thuê xe để đi đến địa điểm thi đấu". 

SEA Games 30 sẽ chính thức khai mạc vào ngày 30/11 nhưng nhiều hạng mục như sân vận động Rizal Memorial - sân đấu tổ chức vòng Bán kết môn bóng đá Nam cũng đang trong thời kỳ xây dựng. Sáng 26/11, một công nhân xây dựng ở đây đã bị tai nạn và gẫy chân khi đang làm nhiệm vụ. 

Xem thêm
Nhà văn Đào Thắng vẫy tay chia biệt ‘dòng sông mía’

Nhà văn Đào Thắng, tác giả tiểu thuyết ‘Dòng sông mía' nổi tiếng viết về nông thôn Bắc bộ, vừa qua đời tại nhà riêng ở Hà Nội, hưởng thọ 79 tuổi.

Diễn viên Midu sẽ tổ chức đám cưới vào tháng 6

Diễn viên Midu vừa thông báo sẽ tổ chức đám cưới vào tháng 6/2024. Cô cũng đã gửi thiệp đến những người bạn thân thiết về sự kiện trọng đại này.

Real Madrid tiến sát ngôi vô địch sau trận siêu kinh điển

Dù bị Barcelona 2 lần dẫn trước nhưng Real Madrid vẫn lội ngược dòng thành công để thắng 3-2 và tiến sát ngôi vô địch La Liga.

U23 Việt Nam hứng khởi trước trận gặp U23 Uzbekistan

Các cầu thủ và ban huấn luyện U23 Việt Nam bày tỏ sự hứng khởi trước trận gặp U23 Uzbekistan tại lượt trận cuối bảng D vòng chung kết U23 châu Á 2024.