| Hotline: 0983.970.780

Sinh viên Học viện Nông nghiệp Việt Nam tích cực học tập, rèn luyện thể chất

Thứ Tư 01/07/2020 , 15:59 (GMT+7)

Học viện Nông nghiệp Việt Nam vừa tổ chức Hội thi, hội thao với chủ đề "Đảng Cộng sản Việt Nam người tổ chức và lãnh đạo mọi thắng lợi cách mạng”.

Hội thi, hội thao nằm trong chuỗi hoạt động của các cán bộ, giảng viên, sinh viên Khoa Giáo dục quốc phòng của Học viện Nông nghiệp Việt Nam cùng thi đua học tập tốt, rèn luyện nghiêm lập thành tích chào mừng Đại hội đại biểu Đảng bộ Học viện Nông nghiệp Việt Nam lần thứ XXX nhiệm kỳ 2020-2025.

Thông qua các hoạt động này để rèn luyện sức khỏe, xây dựng, bồi đắp tình cảm tốt đẹp, tinh thần tự hào, tự tôn dân tộc, ý chí quyết tâm phấn đấu, rèn luyện để trở thành những công dân tích cực trong thực hiện nhiệm vụ xây dựng và bảo vệ Tổ quốc của sinh viên. Ảnh: HVNN.

Thông qua các hoạt động này để rèn luyện sức khỏe, xây dựng, bồi đắp tình cảm tốt đẹp, tinh thần tự hào, tự tôn dân tộc, ý chí quyết tâm phấn đấu, rèn luyện để trở thành những công dân tích cực trong thực hiện nhiệm vụ xây dựng và bảo vệ Tổ quốc của sinh viên. Ảnh: HVNN.

Đại tá Nguyễn Văn Tám, Trưởng khoa Giáo dục quốc phòng, Học viện Nông nghiệp Việt Nam, cho biết: Khoa được Giám đốc Học viện giao nhiệm vụ tiếp nhận khóa 9, sinh viên K64 với gần 550 em vào ký túc xá C4, để tổ chức các hoạt động học tập và rèn luyện sau gần một tháng khắc phục khó khăn với tinh thần “vượt nắng, thắng mưa” thầy và trò chúng tôi đã hoàn thành tốt đẹp nội dung, chương trình đã đề ra.

Hội thao được tổ chức nhằm góp phần thúc đẩy hoạt động phong trào “Thể dục, thể thao và văn hóa văn nghệ” trở thành một hoạt động thường xuyên đối với sinh viên trong học viện nói chung và sinh viên tại ký túc xá C4 do Khoa Giáo dục quốc phòng quản lý nói riêng.

Cùng đó, thông qua các hoạt động thể dục, thể thao, văn hóa, văn nghệ để rèn luyện sức khỏe, xây dựng, bồi đắp tình cảm tốt đẹp, tinh thần tự hào, tự tôn dân tộc, ý chí quyết tâm phấn đấu, rèn luyện để trở thành những công dân tích cực trong thực hiện nhiệm vụ xây dựng và bảo vệ Tổ quốc của sinh viên.

Cũng theo đại tá Nguyễn Văn Tám, thông qua các hoạt động học tập, rèn luyện theo Điều lệnh Quân đội, thể dục thể thao quân sự và nhất là các hoạt động tuyên truyền, văn hóa, văn nghệ giúp cho sinh viên hiểu sâu sắc thêm về nét đẹp truyền thống dựng nước và giữ nước của dân tộc ta nhất là dưới sự lãnh đạo của Đảng Cộng sản Việt Nam trong hơn 90 năm qua.

Xem thêm
Giáo sư Tô Ngọc Thanh trọn đời tâm huyết văn hóa dân gian

Giáo sư Tô Ngọc Thanh, một nhân vật tâm huyết với sự nghiệp bảo tồn và phát huy văn hóa dân gian, vừa qua đời ở tuổi 90 vào sáng 24/4 tại Hà Nội.

Diễn viên Midu sẽ tổ chức đám cưới vào tháng 6

Diễn viên Midu vừa thông báo sẽ tổ chức đám cưới vào tháng 6/2024. Cô cũng đã gửi thiệp đến những người bạn thân thiết về sự kiện trọng đại này.

Real Madrid tiến sát ngôi vô địch sau trận siêu kinh điển

Dù bị Barcelona 2 lần dẫn trước nhưng Real Madrid vẫn lội ngược dòng thành công để thắng 3-2 và tiến sát ngôi vô địch La Liga.

Cây phong lá đỏ 115 tuổi hút du khách ở Sa Pa

LÀO CAI Cây phong lá đỏ ở Sa Pa thu hút nườm nượp du khách đến chiêm ngưỡng, chụp ảnh.