| Hotline: 0983.970.780

Sở GD-ĐT yêu cầu báo cáo tình trạng bạo lực học đường

Thứ Sáu 23/12/2011 , 10:03 (GMT+7)

Ngày 22/12, Sở GD-ĐT tỉnh Bình Phước đã có công văn yêu cầu Trưởng phòng GD-ĐT huyện, thị xã, hiệu trưởng các trường THPT, phổ thông cấp 2, 3 trong tỉnh phải báo cáo tình hình học sinh, giáo viên, công nhân viên đánh nhau trong, ngoài nhà trường gây thương tích và có một số trường hợp dẫn đến tử vong.

Công văn cũng yêu cầu các đơn vị nói trên phải nêu rõ biện pháp xử lý của ban giám hiệu, đoàn thanh niên, công đoàn những trường hợp vi phạm cụ thể và báo cáo về Sở GD-DT tỉnh trước ngày 26/12. 

Được biết, thời gian qua, một số trường học trên địa bàn tỉnh Bình Phước đã xảy ra xô xát xuất phát từ mâu thuẫn cá nhân của các học sinh. Vụ việc lớn nhất mới đây là ngày 12/12, em Nguyễn Thành Tài, học sinh lớp 12A3, Trường THPT Nguyễn Du, TX Đồng Xoài bị đâm ngay trước cổng trường dẫn đến tử vong (NNVN đã đưa tin).

Xem thêm
Thái Nguyên có thêm 2 Phó Giám đốc Sở

Sở Lao Động - Thương binh và Xã hội, Sở Tài nguyên và Môi trường tỉnh Thái Nguyên vừa có tân Phó Giám đốc.

Sóc Trăng thay đổi từ tư duy ứng phó sang thích ứng với hạn mặn

ĐBSCL Dù hạn mặn trong mùa khô 2023 -2024 cao hơn trung bình nhiều năm, Sóc Trăng chưa ghi nhận thiệt hại nghiêm trọng đến sản xuất, kinh doanh do hạn mặn gây ra.

Du khách ở TP.HCM sắp được trải nghiệm xe điện

TP.HCM Sẽ có 70 xe điện được đưa vào phục vụ khách. Thời gian hoạt động từ 6-24 giờ hằng ngày, thí điểm trong 2 năm (từ quý II/2024 đến hết năm 2025).

Cơn mưa bất chợt 'giải nhiệt' ở Bình Dương

Sau nhiều ngày nắng nóng liên tục, cơn mưa bất chợt xuất hiện đã làm dịu đi cái nóng gay gắt cho người dân ở Bình Dương.