| Hotline: 0983.970.780

Solskjaer chỉ trích học trò sau trận hòa bạc nhược

Thứ Sáu 12/03/2021 , 09:29 (GMT+7)

Ole Gunnar Solskjaer cho rằng các học trò của ông không đủ tốt để đánh bại AC Milan và chấp nhận trận hòa 1-1.

Solskjaer rất thất vọng sau trận đấu. Ảnh: Dailymail.

Solskjaer rất thất vọng sau trận đấu. Ảnh: Dailymail.

Man United có lợi thế sân nhà và lợi thế về mặt lực lượng trước AC Milan nhưng các học trò của HLV Ole Gunnar Solskjaer không thể có được chiến thắng. Điều này đã khiến cho Quỷ đỏ gặp đôi chút bất lợi trước chuyến làm khách tại San Siro vào ngày 19/3. 

HLV Ole Gunnar Solskjaer tỏ ra rất thất vọng và ông đã có những lời chỉ trích dành cho các học trò của mình sau trận hòa 1-1: 

"Man United không giữ được cự li đội hình hợp lý. Chúng tôi đã lùi sâu trong vòng cấm, các cầu thủ thi đấu ở vị trí thấp hơn 1-2m so với những gì họ được chỉ đạo" - Solskjaer cho biết. 

"Đương nhiên rồi, đương nhiên tôi rất thất vọng với những bàn thua như thế này. Simon Kjaer là một cầu thủ giỏi, anh ấy di chuyển rất tốt, rất mạnh trên không nhưng các cầu thủ theo kèm đã mắc lỗi, chính vì thế Kjaer mới thoát đi được.

Chúng tôi rất thất vọng nhưng đây là một phần của bóng. Chính tôi là một phần của đội bóng đã từng ghi bàn trong những giây bù giờ tại cúp châu Âu từ một tình huống cố định.

Lượt về sẽ rất khó khăn cho Man United. Chúng tôi cần biết cách vượt khó. AC Milan rõ ràng vẫn giữ được đẳng cấp của mình. Quỷ đỏ sẽ cần nhiều nỗ lực hơn nữa" - Solskjaer cho biết. 

Man United dẫn trước ngay đầu hiệp 2 trong trận gặp AC Milan với bàn thắng của Amad Diallo nhưng sau đó, Simon Kjaer gỡ hòa cho đội khách ở phút 90+2 đồng thời mang lại lợi thế lớn cho AC Milan trong trận lượt về. 

>>> Xem thêm: Nhận định Man United vs AC Milan: Đại chiến của những thế lực cũ

Xem thêm
Ký ức đường Trường Sơn vẫn nguyên vẹn nhiều chi tiết sinh động

'Ký ức đường Trường Sơn' giúp công chúng hình dung rõ nét một bức tranh lịch sử, nhân kỷ niệm 65 năm Ngày truyền thống Bộ đội Trường Sơn (19/5/1959 -19/5/2024).

Diễn viên Bình An thoát nạn khỏi đám cháy

Tối 17/5, đám cháy bùng phát tại toà nhà ở số 1174 Đường Láng(Hà Nội) khiến nhiều người bị mắc kẹt, trong đó có diễn viên nổi tiếng Bình An

Quang Hải sang Nhật Bản?

Tiền vệ Quang Hải sẽ rời CLB CAHN vào cuối mùa giải này khi hợp đồng đôi bên đáo hạn, nhằm chuẩn bị cho bước tiếp theo trong sự nghiệp.

Cây phong lá đỏ 115 tuổi hút du khách ở Sa Pa

LÀO CAI Cây phong lá đỏ ở Sa Pa thu hút nườm nượp du khách đến chiêm ngưỡng, chụp ảnh.