| Hotline: 0983.970.780

Sông Gianh lần thứ 3 liên tiếp đạt giải thưởng Thương hiệu Quốc gia

Thứ Ba 05/11/2024 , 19:46 (GMT+7)

Quảng Bình Sản phẩm Phân bón hữu cơ vi sinh vinh dự được vinh danh lần thứ 3 liên tiếp với Thương hiệu Quốc gia…

Chương trình Thương hiệu quốc gia Việt Nam (THQG) là chương trình xúc tiến thương mại đặc thù, dài hạn của Chính phủ nhằm xây dựng, phát triển thương hiệu quốc gia thông qua thương hiệu sản phẩm.

Tổng công ty Sông Gianh vinh dự lần thứ 3 liên tiếp có sản phẩm đạt Thương hiệu Quốc gia đối với sản phẩm Phân bón hữu cơ vi sinh.

Ông Biền Văn Nga, Chủ tịch Hội đồng quản trị, Tổng Công ty Sông Gianh nhận giải thưởng Thương hiệu Quốc gia lần thứ 3 liên tiếp cho sản phẩm Phân bón hữu cơ vi sinh. Ảnh: TCTSG.

Ông Biền Văn Nga, Chủ tịch Hội đồng quản trị, Tổng Công ty Sông Gianh nhận giải thưởng Thương hiệu Quốc gia lần thứ 3 liên tiếp cho sản phẩm Phân bón hữu cơ vi sinh. Ảnh: TCTSG.

Đến nay, Tổng Công ty Sông Gianh đã có nhiều nhóm sản phẩm phân bón hữu cơ vi sinh đối với cây trồng nông nghiệp, cây ăn quả, cây lâm nghiệp… Tổng sản lượng cung ứng cho thị trường trong nước lên đến hàng trăm ngàn tấn mỗi năm.

Để hỗ trợ nông dân, Tổng Công ty Sông Gianh đã liên kết sản xuất theo chuỗi với bà con tại các tỉnh miền Trung với tổng diện tích trên 5.000ha theo hướng hữu cơ. Phân bón hữu cơ vi sinh đã góp phần cải tạo đồng ruộng, mùa màng tươi tốt và năng suất, chất lượng cao, cho người nông dân có lãi lớn.

Mô hình liên kết sản xuất theo hướng hữu cơ của Tổng Công ty Sông Gianh với nông dân Quảng Bình cho lãi hơn 30 triệu đồng/ha/vụ. Ảnh: T. P.

Mô hình liên kết sản xuất theo hướng hữu cơ của Tổng Công ty Sông Gianh với nông dân Quảng Bình cho lãi hơn 30 triệu đồng/ha/vụ. Ảnh: T. P.

Ông Biền Văn Nga, Chủ tịch Hội đồng quản trị, Tổng Công ty Sông Gianh cho hay, lần thứ 3 liên tiếp được vinh dự nhận danh hiệu THQG là minh chứng cho quá trình lao động sáng tạo không ngừng nghỉ của cán bộ nhân viên Tổng công ty Sông Gianh.

“Đồng thời, khẳng định vị thế dẫn đầu trong lĩnh vực phân bón hữu cơ của doanh nghiệp, đúng như các giá trị cốt lõi của chương trình là chất lượng - đổi mới, sáng tạo - năng lực, tiên phong”- ông Biền Văn Nga nói.

Xem thêm
Đề xuất tăng chi ngân sách cho giáo dục, y tế

Nếu thực hiện tự chủ, các bệnh viện và trường đại học công lập có thể tăng viện phí hoặc học phí lên cao, khiến người bệnh, người học phải chi trả nhiều tiền hơn.

Tìm nguyên nhân khiến ngành chè 'ngại đổi mới'

'Cây chè là cây truyền thống và từng được bao cấp một cách triệt để về doanh nghiệp và đầu ra. Như vậy, đây có phải là nguyên nhân khiến ngành chè ngại đổi mới?' - nguyên Thứ trưởng Lê Quốc Doanh trăn trở.

Nhận quà khủng, chủ xe VF 6 chốt cọc với mức giá từ 579 triệu đồng

VF 6 đang là mẫu xe đáng mua nhất phân khúc khi chi phí bỏ ra cho chiếc xe chưa đến 600 triệu đồng nhưng giá trị nhận được thì vượt xa con số này.

Người phụ nữ 'biến đổi' vùng đất nghèo thành vườn rau bội thu

SƠN LA Bà Luyến, một nông dân ngụ cư, đã nỗ lực thay đổi bản Tự Nhiên từ vùng đất nghèo khó thành điểm sáng nông nghiệp sạch, mang lại cuộc sống ấm no cho cộng đồng.