Chương trình Thương hiệu quốc gia Việt Nam (THQG) là chương trình xúc tiến thương mại đặc thù, dài hạn của Chính phủ nhằm xây dựng, phát triển thương hiệu quốc gia thông qua thương hiệu sản phẩm.
Tổng công ty Sông Gianh vinh dự lần thứ 3 liên tiếp có sản phẩm đạt Thương hiệu Quốc gia đối với sản phẩm Phân bón hữu cơ vi sinh.
Đến nay, Tổng Công ty Sông Gianh đã có nhiều nhóm sản phẩm phân bón hữu cơ vi sinh đối với cây trồng nông nghiệp, cây ăn quả, cây lâm nghiệp… Tổng sản lượng cung ứng cho thị trường trong nước lên đến hàng trăm ngàn tấn mỗi năm.
Để hỗ trợ nông dân, Tổng Công ty Sông Gianh đã liên kết sản xuất theo chuỗi với bà con tại các tỉnh miền Trung với tổng diện tích trên 5.000ha theo hướng hữu cơ. Phân bón hữu cơ vi sinh đã góp phần cải tạo đồng ruộng, mùa màng tươi tốt và năng suất, chất lượng cao, cho người nông dân có lãi lớn.
Ông Biền Văn Nga, Chủ tịch Hội đồng quản trị, Tổng Công ty Sông Gianh cho hay, lần thứ 3 liên tiếp được vinh dự nhận danh hiệu THQG là minh chứng cho quá trình lao động sáng tạo không ngừng nghỉ của cán bộ nhân viên Tổng công ty Sông Gianh.
“Đồng thời, khẳng định vị thế dẫn đầu trong lĩnh vực phân bón hữu cơ của doanh nghiệp, đúng như các giá trị cốt lõi của chương trình là chất lượng - đổi mới, sáng tạo - năng lực, tiên phong”- ông Biền Văn Nga nói.