| Hotline: 0983.970.780

SPC kỷ niệm 33 năm thành lập, ra mắt nhiều sản phẩm mới chất lượng cao

Thứ Sáu 18/03/2022 , 07:08 (GMT+7)

Công ty CP BVTV Sài Gòn (SPC) vừa long trọng kỷ niệm 33 năm thành lập, ra mắt nhiều sản phẩm mới và trao giải “Bạn thử làm bác sỹ cây trồng” lần thứ 3.

Tham dự buổi lễ có lãnh đạo đại diện các ban, ngành, hiệp hội, các đối tác, đại lý và bà con nông dân là khách hàng của SPC.

Tại buổi lễ, bà Lê Thị Phượng, Chủ tịch HĐQT Công ty Cổ phần BVTV Sài Gòn cho biết: Được thành lập ngày 15/3/1989, đến nay SPC là một trong những doanh nghiệp hàng đầu trong lĩnh vực BVTV tại Việt Nam.

Ban giám đốc Công ty Cổ phần BVTV Sài Gòn cùng cắt bánh nhân dịp kỷ niệm 33 năm thành lập Công ty. Ảnh: SPC. 

Ban giám đốc Công ty Cổ phần BVTV Sài Gòn cùng cắt bánh nhân dịp kỷ niệm 33 năm thành lập Công ty. Ảnh: SPC. 

Khi mới thành lập, Công ty chỉ có 3 sản phẩm nhưng đến nay bộ sản phẩm của Công ty đã phát triển trên 100 loại sản phẩm chất lượng cao, được bà con nông dân trong và ngoài nước tin dùng. BVTV Sài Gòn - SPC đã trở thành tên gọi thân thương mà bà con, quý khách hàng dành cho Công ty trong suốt 33 năm qua.

Để có thành công như ngày hôm nay, xuyên suốt thời gian qua, SPC đã luôn ý thức về chất lượng sản phẩm của mình, không ngừng nghiên cứu, sử dụng nguồn nguyên liệu uy tín nhất, trang bị máy móc hiện đại, đội ngũ công nhân tay nghề cao để mỗi sản phẩm ra đời đều đáp ứng kỳ vọng của bà con nông dân, của khách hàng và gắn với sự phát triển bền vững, an toàn của nền nông nghiệp Việt Nam.

Nhân sự kiện kỷ niệm 33 năm thành lập, PGS.TS Nguyễn Quốc Dũng, Giám đốc Công ty Cổ phần BVTV Sài Gòn (SPC) đã công bố, ra mắt nhiều sản phẩm mới và trao giải “Bạn thử làm bác sỹ cây trồng” lần thứ 3.

PGS.TS Nguyễn Quốc Dũng, Giám đốc Công ty Cổ phẩn BVTV Sài Gòn (bên phải) ký kết hợp tác chiến lược với các đối tác nước ngoài. Ảnh: SPC.

PGS.TS Nguyễn Quốc Dũng, Giám đốc Công ty Cổ phẩn BVTV Sài Gòn (bên phải) ký kết hợp tác chiến lược với các đối tác nước ngoài. Ảnh: SPC.

Cụ thể, SPC tiếp tục nghiên cứu, cho ra đời 14 sản phẩm gồm: 4 sản phẩm thuốc trừ cỏ như Diusinate 268 SC, Yosky 10 SL, Xinron 800 WG, Gangdiu 600 WG; 2 sản phẩm thuốc trừ bệnh là Sagoperfect 320 SC, Saipora super 350 SC;, 6 sản phẩm thuốc trừ sâu là Sagofort 10GR, Sherzol 205EC, Saliphos 35 EC; Osago 80 WG, Saikumi 39,35 SC, KingSpider 93 SC; 2 sản phẩm phân bón là Bombadier, Ferigonia.

Đây là những sản phẩm có nguồn gốc tự nhiên, thế hệ mới, được sản xuất với công nghệ tiên tiến, sử dụng được trên nhiều cây trồng và thân thiện, an toàn với môi trường. Đặc biệt, nhóm phân hữu cơ và phân hữu cơ sinh học rất an toàn cho cây trồng, cho con người và là xu thế chung của thế giới.

Tại buổi lễ, PGS.TS Nguyễn Quốc Dũng cũng công bố một số chiến lược mới trong công tác điều hành và chính sách bán hàng trong bối cảnh giá nguyên liệu đầu vào liên tục biến động theo chiều hướng gia tăng. Theo đó, Công ty sẽ cố gắng tiếp tục giữ giá bán ổn định. Nếu giá nguyên liệu đầu vào quá cao, SPC sẽ có mức giá phù hợp, cạnh tranh nhất và sẽ thông báo trước 15 ngày cho khách hàng. 

Ban giám đốc SPC trao giải cho các thí sinh đạt giải tại cuộc thi 'Bạn thử làm bác sỹ cây trồng' lần thứ 3 năm 2021. Ảnh: SPC.

Ban giám đốc SPC trao giải cho các thí sinh đạt giải tại cuộc thi “Bạn thử làm bác sỹ cây trồng” lần thứ 3 năm 2021. Ảnh: SPC.

Ngoài giới thiệu các sản phẩm, Công ty đã tổ chức lễ ký kết hợp tác chiến lược với các nhà sản xuất nguyên liệu có uy tín trên thế giới, đây sẽ là cơ hội phát triển của Công ty, đồng thời trao giải Chương trình “Bạn thử làm bác sỹ cây trồng” lần thứ 3.

Chương trình trải qua rất nhiều vòng khảo sát, chấm điểm của Ban tổ chức, chọn lọc được nhiều khách hàng, bà con nông dân tham gia cuộc thi “Bạn thử làm bác sỹ cây trồng” lần thứ 3 năm 2021. Theo đó, ngày 15/3/2022, Ban tổ chức đã tìm ra chủ nhân của 8 giải khuyến khích, 3 giải ba, 2 giải nhì và 1 giải nhất. Ban giám đốc SPC đã trao giấy khen và kỷ niệm chương đến các thí sinh là bà con nông dân, khách hàng có kiến thức chuyên môn cao, có kinh nghiệm trong chăm sóc, bảo vệ cây trồng.

Xem thêm
Lưu ý khi bón phân cho cây mía ở vùng đất phụ thuộc vào ‘nước trời’

Miền Trung và khu vực giáp ranh đã bắt đầu vào vụ mía mới 2023 - 2024, giá mía khởi sắc khiến bà con nơi đây thêm phần phấn khởi với loài cây lắm 'truân chuyên' này...

Bộ đôi Advance và Advance Pro: Định nghĩa mới về độ đạm chuẩn cho tôm

Advance và Advance Pro là bộ đôi thức ăn hàng ngày từ Grobest Việt Nam, giúp người nuôi đối phó với tình hình giá tôm giảm mạnh và chi phí nuôi tăng cao hiện nay.

Tập đoàn Hùng Nhơn có thêm thành viên thứ 16

Sau thương vụ mua bán và sáp nhập (M&A) với Công ty cổ phần Đầu tư và Phát triển công nghệ sinh học Visakan, Hùng Nhơn Group chính thức có thêm thành viên thứ 16.