| Hotline: 0983.970.780

SPC ra quân quyết tâm thắng lợi niên vụ mới

Thứ Sáu 04/10/2024 , 16:21 (GMT+7)

Chiều 4/10, Công ty CP BVTV Sài Gòn (SPC) tổ chức lễ đón nhận khen thưởng của Công an TP.HCM đồng thời phát động phong trào ra quân đại thắng niên vụ 2024 –2025.

Tại lễ đón nhận khen thưởng về những thành tích xuất sắc trong phong trào Toàn dân bảo vệ an ninh Tổ quốc giai đoạn 2022-2024, ông Nguyễn Quốc Dũng, Giám đốc Công ty CP BVTV Sài Gòn (SPC) đã gửi lời cám ơn đến các đồng chí trong Ban giám đốc Công an TP. Hồ Chí Minh, đại diện các đơn vị thuộc Công an TP. Hồ Chí Minh; cùng toàn thể cán bộ công nhân viên (CBCNV) công ty.

Theo đó, Ban giám đốc Công an TP. Hồ Chí Minh đã tặng giấy khen cho 4 tập thể và 6 cá nhân của SPC đã có thành tích xuất sắc trong phong trào Toàn dân bảo vệ an ninh Tổ quốc.

Ông Nguyễn Quốc Dũng, Giám đốc Công ty CP BVTV Sài Gòn phát biểu tại buổi lễ. Ảnh: Đức Trung.

Ông Nguyễn Quốc Dũng, Giám đốc Công ty CP BVTV Sài Gòn phát biểu tại buổi lễ. Ảnh: Đức Trung.

Tại buổi lễ, Thượng tá Bùi Lăng Trương, Phó trưởng Phòng An ninh Kinh tế Công an TP. Hồ Chí Minh đã chúc mừng, biểu dương các tập thể, cá nhân của Công ty CP BVTV Sài Gòn đã được lãnh đạo Công an TP. Hồ Chí Minh tặng giấy khen ghi nhận những đóng góp trong phong trào Toàn dân bảo vệ an ninh Tổ quốc.

Thượng tá Bùi Lăng Trương cũng mong muốn tập thể, ban lãnh đạo, nhân viên Công ty SPC tiếp tục phát huy các thành tích đã đạt được và tiếp tục cố gắng triển khai, thực hiện tốt phong trào Toàn dân bảo vệ an ninh Tổ quốc trong những năm tới. 

Ông Nguyễn Quốc Dũng cho biết: Hiểu được ý nghĩa và tầm quan trọng của phong trào Toàn dân bảo vệ an ninh Tổ quốc chúng ta sẽ làm tốt được công tác bảo vệ an ninh chính trị nội bộ, ngăn ngừa tai nạn, đẩy lùi các hiện tượng tiêu cực trong hoạt động và an toàn tài sản của công ty. Đồng thời nâng cao được ý thức trách nhiệm của từng người lao động trong việc ngăn ngừa, phát hiện và giải quyết kịp thời các vụ việc liên quan đến an ninh, trật tự. Từ đó, phong trào Toàn dân bảo vệ an ninh Tổ quốc của SPC trong thời gian vừa qua được người lao động đón nhận và thực hiện trên tinh thần cao, trách nhiệm.

Trong thời gian qua, SPC luôn nhận được sự quan tâm, hỗ trợ nhiệt tình của Công an TP. Hồ Chí Minh đặc biệt là Phòng An ninh Kinh tế, nên phong trào Toàn dân bảo vệ an ninh Tổ quốc của công ty đạt được kết quả cao, an ninh trật tự - an toàn luôn được giữ vững.

Thượng tá Bùi Lăng Trương, Phó trưởng Phòng An ninh Kinh tế Công an TP.HCM (bìa trái) trao giấy khen cho 4 tập thể của Công ty SPC có thành tích xuất sắc trong phong trào Toàn dân bảo vệ an ninh tổ quốc giai đoạn 2022-2024. Ảnh: Đức Trung.

Thượng tá Bùi Lăng Trương, Phó trưởng Phòng An ninh Kinh tế Công an TP.HCM (bìa trái) trao giấy khen cho 4 tập thể của Công ty SPC có thành tích xuất sắc trong phong trào Toàn dân bảo vệ an ninh tổ quốc giai đoạn 2022-2024. Ảnh: Đức Trung.

Đặc biệt, giai đoạn 2022-2024, là thời kỳ hậu covid việc sản xuất, kinh doanh gặp rất nhiều khó khăn. Tuy nhiên, phong trào Toàn dân bảo vệ an ninh tổ quốc tại SPC tiếp tục được các đơn vị và người lao động hưởng ứng và thực hiện hiệu quả. Công ty đã triển khai nhiều biện pháp và đưa vào chương trình hành động để toàn thể người lao động tích cực  thực hiện; thường xuyên tổ chức phổ biến, triển khai kịp thời các thông tin có liên quan đến tình hình an ninh trật tự để CBCNV nâng cao cảnh giác.

Thời gian này, các sản phẩm của SPC bị cạnh tranh gay gắt nên tình trạng hàng nhái, hàng giả xuất hiện tràn lan trên thị trường, nhưng Công ty đã phát hiện và  phối hợp với cơ quan chức năng để  xử lý, ngăn chặn kịp thời.

Bên cạnh đó, việc bán hàng hết sức khó khăn, để cố gắng đạt các chỉ tiêu nên một số nhân viên đã vi phạm trong bán hàng, thu tiền và quản lý hàng hóa. Nhưng nhờ công tác giữ gìn an ninh, trật tự, kỷ cương luôn được quan tâm nên công ty đã kịp thời phát hiện, răn đe và đề ra các biện pháp để ngăn ngừa.

Thượng tá Bùi Lăng Trương, Phó trưởng Phòng An ninh Kinh tế Công an TP.HCM (bìa trái) trao giấy khen cho 6 cá nhân của Công ty SPC có thành tích xuất sắc trong phong trào Toàn dân bảo vệ an ninh tổ quốc. Ảnh: Đức Trung.

Thượng tá Bùi Lăng Trương, Phó trưởng Phòng An ninh Kinh tế Công an TP.HCM (bìa trái) trao giấy khen cho 6 cá nhân của Công ty SPC có thành tích xuất sắc trong phong trào Toàn dân bảo vệ an ninh tổ quốc. Ảnh: Đức Trung.

Các đơn vị, đặc biệt là Chi nhánh Đăk Lắk, Công ty tại SPC Lào, Campuchia và đã thực hiện tốt phong trào, giữ gìn nghiêm túc an ninh trật tự, không có cá nhân vi phạm và hàng hóa, tài sản được quản lý bài bản, chặt chẽ. Và để thực hiện đạt được kết quả cao như trên, lãnh đạo các đơn vị đã luôn gương mẫu đi đầu trong việc thực hiện các biện pháp phòng ngừa, luôn nêu cao tinh thần trách nhiệm trong mọi hoạt động để đảm bảo an ninh trật tự, an toàn tại đơn vị.

"Nhận được sự quan tâm và ghi nhận về những thành tích của Công an TP. Hồ Chí Minh, hôm nay công ty long trọng tổ chức buổi Lễ để tôn vinh các tập thể, cá nhân nổi bật trong giai đoạn 2022-2024. Đây cũng là dịp để nhân rộng trong toàn công ty những gương điển hình trong việc thực hiện phong trào Toàn dân bảo vệ an ninh tổ quốc", ông Nguyễn Quốc Dũng nhấn mạnh.

Bước sang giai đoạn 2024 – 2026, SPC tiếp tục thực hiện tốt công tác tuyên truyền, quan tâm sâu sắc đến hoạt động, để phong trào Toàn dân bảo vệ an ninh Tổ quốc ngày càng có ý nghĩa hơn. Ông Dũng đề nghị toàn thể CBCNV công ty tiếp tục hưởng hứng và thực hiện đạt kết quả cao nhất.

Cũng tại buổi lễ, ông Nguyễn Quốc Dũng, Giám đốc SPC đã phát động phong trào toàn công ty ra quân đại thắng niên vụ 2024 – 2025. Niên vụ 2023  - 2024 vừa qua với bao khó khăn chồng chất; sản phẩm của SPC tiếp tục bị áp lực bởi cạnh tranh trên thị trường, các công ty cùng ngành liên tục giảm giá bán nhằm thu hồi vốn. Doanh thu thuốc trừ cỏ, sản phẩm thế mạnh của của SPC bị ảnh hưởng nặng nề. Đặc biệt, các nhãn hàng FASFIX 150SL chiếm tỉ trọng lớn nhất nhưng giá lại không ngừng lao dốc. Giá bán nhiều sản phẩm khác cũng giảm mạnh, làm ảnh hưởng lớn đến doanh thu.

Để khắc phục tình trạng khó khăn hiện nay và thực hiện thành công các mục tiêu trong niên vụ mới đại diện công ty tôi tuyên bố Lễ phát động phong trào “Ra quân đại thắng niên vụ 2024 -2025” với chủ đề: “SPC – Mạnh mẽ - Kiên cường – Vững tin – Chiến thắng”.

Theo đó, ông Nguyễn Quốc Dũng yêu cầu toàn thể CBCNV công ty SPC bước vào niên vụ mới phải hết sức nỗ lực, tập trung cao độ và vận hành thông suốt công việc được giao của mình với 1 mục tiêu duy nhất là quyết thắng, hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ, thực hiện đạt và vượt trên 100% các chỉ tiêu đề ra.

Xem thêm
Phân bón Bình Điền đồng hành lễ hội đua bò Bảy Núi

Đua bò Bảy Núi - lễ hội độc đáo có một không hai của đồng bào dân tộc Khmer vùng Bảy Núi được tổ chức với sự đồng hành của Phân bón Bình Điền.

'Check in cùng bao cám, rinh quà về tay' cùng De Heus Việt Nam

De Heus Việt Nam mang đến minigame thú vị 'Check in cùng bao cám, rinh quà về tay' cùng De Heus Việt Nam nhằm tri ân khách hàng trên khắp cả nước.

Tập đoàn Hùng Nhơn có thêm thành viên thứ 16

Sau thương vụ mua bán và sáp nhập (M&A) với Công ty cổ phần Đầu tư và Phát triển công nghệ sinh học Visakan, Hùng Nhơn Group chính thức có thêm thành viên thứ 16.