| Hotline: 0983.970.780

Nông nghiệp đô thị - Chặng đường xây dựng, phát triển của SPC

Thứ Bảy 15/06/2024 , 07:33 (GMT+7)

Nông nghiệp đô thị đang phổ biến thời gian gần đây ở các đô thị, thành phố trong cả nước giúp người canh tác thoả mãn được nhu cầu trồng trọt, canh tác của mình.

Công ty SPC cung cấp bộ sản phẩm đầy đủ, đa dạng, hiệu quả, phù hợp với những người đam mê nông nghiệp đô thị.

Công ty SPC cung cấp bộ sản phẩm đầy đủ, đa dạng, hiệu quả, phù hợp với những người đam mê nông nghiệp đô thị.

Thực tế hiện nay ở các thành phố lớn, người dân thành thị có nhu cầu trồng hoa cảnh trước sân nhà, trên sân thượng, ban công hay trang trí vài giò lan, chậu kiểng trong phòng khách hay phòng ăn…

Nhiều người do muốn dùng rau sạch tự trồng nên cũng trồng ít rau trong nhà để dùng cho an toàn, thậm chí nhiều nhà còn dành hẳn sân thượng để thiết kế thành một khu vườn nhỏ trồng hoa hay cây ăn trái, nhiều hộ gia đình ở ngoại thành còn trồng hoa cảnh, lan, bonsai để kinh doanh…

Không chỉ ở Việt Nam, nhiều nước trên thể giới, việc trồng cây cảnh trong nhà không chỉ nhằm mục đích trang trí, mà còn giúp con người quay về thiên nhiên, tìm chút thú vui thanh tao  khi ngắm nhìn hay chăm sóc cây xanh để vơi bớt những căng thẳng trong đời sống thường nhật.

Chắc hẳn việc đầu tư một số tiền để mang lại thú vui cho mình và gia đình trong viêc trồng cây cảnh nói chung, thì yêu cầu chăm sóc sao cho cây mãi xanh tươi, ra hoa, kết trái cũng là một nhu cầu thực tế, và với nhu cầu đó nhân lên với hàng triệu người thì đó là một thị trường tiềm năng to lớn, dĩ nhiên tiêu chí hàng đầu là các dòng sản phẩm dùng trong nông nghiệp đô thị phải an toàn và tiện dụng, còn yếu tố giá cả chỉ là thứ yếu.

Xuất phát từ nhận thức và nhu cầu thực tế trên, Công ty CP BVTV Sài Gòn (SPC), ngay từ năm 2015, đã nghiên cứu và xây dựng một ngành hàng hoàn toàn mới là dòng sản phẩm dành riêng cho nông

Sau 7 năm có mặt trên thị trường, có thể nói các dòng sản phẩm của SPC đã chinh phục được người dùng. Cụ thể như các chủng loại đất sạch Peat 1,2, sơ dừa đã qua chế biến, tro trấu, phân bón hữu cơ; hay như phân gà Nokayo, phân trùn quế, phân vô cơ NPK đơn và hỗn hợp, phân vi lượng, phân vi sinh nhập từ Nhật bản, Hàn quốc, Israel. Bên cạnh đó, các nông cụ phổ thông chăm sóc cây cảnh như kéo cắt cành, tỉa cành, cuốc, xẻng, chậu kiểng các loại bằng nhựa hay bằng sứ, cây ăn trái, kiểng hoa, kiểng lá, bonsai, lan… do công ty tự nhân giống hay nhập từ các nhà phân phối uy tín. 

nghiệp đô thị, không chỉ giới hạn trong thuốc bảo vệ thực vật, phân bón mà còn tất cả các vật tư cần thiết cho nông nghiệp đô thị như cây cảnh các loại, nông cụ, bình phun, đất sạch, chậu trồng… và vào năm 2017, Công ty SPC đã chính thức khai trương và ra mắt ngành hàng này tại TP.HCM với hơn 20 sản phẩm thuốc trừ sâu, thuốc trừ bệnh, phân bón… được pha chế sẵn trong bình phun cầm tay.

Phổ thông nhất đối với các công cụ để người dân dễ canh tác, chăm bón là các bình phun tay dung tích nhỏ, bình phun máy, bình phun ULV  nhập từ Anh, Malaysia… Về thuốc trừ sâu, đặc biệt nhu cầu lớn của thị trường là các dòng thuốc trừ sâu, thuốc trừ bệnh, thuốc trừ cỏ, hóa chất chuyên dụng được pha chế sẵn trong các bình phun dung tích nhỏ, rất tiện dụng hoặc đươc chứa trong bao bì, chai lọ, gói nhỏ để người mua về có thể tự pha…

Ngoài các sản phẩm trên, công ty cũng nghiên cứu các sản phẩm phục vụ cho nhu cầu cắm hoa, giữ cho hoa lâu tàn như Bonjour với hai dạng bột hay nước… và đến nay, như phản ảnh từ người tiêu dùng khắp nơi, các sản phẩm nông nghiệp đô thị của công ty không chỉ đạt tiêu chí AN TOÀN – TIỆN DỤNG – HIỆU QUẢ mà bao bì, chai lọ thiết kế rất mỹ thuật va tiện lợi cho người tiêu dùng.

Hiện tại, các sản phẩm phục vu cho nông nghiệp đô thị được cung ứng qua chuỗi cửa hàng của công ty ở các thành phố lớn như TP.HCM, Hà Nội,  Đà nẵng, Gia Lai, Cần thơ, cũng như tại các cửa hàng của các đại lý phân phối thuốc bảo vệ thực vật của SPC trên cả nước.

Bên cạnh dòng sản phẩm dành cho nông nghiệp đô thị, công ty  còn mở rộng các dòng sản phẩm phục vụ y tế công cộng như thuốc trừ, xua đuổi côn trùng gia dụng  ruồi, muỗi, gián, kiến, mối, rệp giường như Wicare sasa, Wicare tràm, Wicare Sairiphos, Sec Saigon, thuốc trừ chuột Sago Rat ... các dòng sản phẩm này đều được các cơ quan thẩm quyền y tế công nhận và cấp phép sử dụng. Đặc biệt sản phẩm Sec Saigon được công nhận là sản phẩm đạt thương hiệu Quốc gia năm 2020 và 2022.

Chắc hẳn, bước đầu các sản phẩm của SPC đã đáp ứng phần nào yêu cầu của thị trường và còn nhiều điều cần cải tiến. 

Vì thế, SPC luôn trân trọng đón nhận những góp ý chân thành và xây dựng, xem đó như là động lực để các sản phẩm ngày càng hoàn thiện hơn, qua đó đáp lại lòng tín nhiệm của ngươi dùng và xứng đáng với những gì mà công ty đã cam kết.

Xem thêm
Campuchia đánh giá cao 'Chương trình canh tác lúa thông minh' của Bình Điền

Ngài Quốc vụ khanh Toch Bunhour vừa dẫn đầu Đoàn lãnh đạo Bộ Nông Lâm Ngư nghiệp Vương quốc Campuchia và tỉnh Tà Keo thăm và làm việc tại Phân bón Bình Điền Long An.

Bộ đôi Advance và Advance Pro: Định nghĩa mới về độ đạm chuẩn cho tôm

Advance và Advance Pro là bộ đôi thức ăn hàng ngày từ Grobest Việt Nam, giúp người nuôi đối phó với tình hình giá tôm giảm mạnh và chi phí nuôi tăng cao hiện nay.

Tập đoàn Hùng Nhơn có thêm thành viên thứ 16

Sau thương vụ mua bán và sáp nhập (M&A) với Công ty cổ phần Đầu tư và Phát triển công nghệ sinh học Visakan, Hùng Nhơn Group chính thức có thêm thành viên thứ 16.