| Hotline: 0983.970.780

Sử dụng ma túy rồi tham gia giao thông, nam thanh niên bị tạm giữ

Thứ Bảy 01/02/2020 , 14:16 (GMT+7)

Trong túi đối tượng có một bì nhựa chứa 0,3309g ma túy. Ngoài ra, qua kiểm tra nước tiểu, đối tượng Lâm cũng dương tính với ma túy.

Đối tượng Nguyễn Hùng Lâm bị lực lượng chức năng tạm giữ.

Sáng 1/2, Phòng CSGT Công an tỉnh Bình Định cho biết, đã bàn giao đối tượng Nguyễn Hùng Lâm (SN 1998) ở xã Phước An (huyện Tuy Phước, Bình Định) cùng tang vật là 1 gói ma túy cho Đội CSĐT tội phạm về ma túy Công an TP Quy Nhơn để tiếp tục điều tra, xử lý theo thẩm quyền.

Trước đó, vào khoảng 6h30 ngày 31/1, trên QL19, tổ Tuần tra kiểm soát (TTKS) của Phòng CSGT Công an tỉnh Bình Định do Đại úy Nguyễn Hoàng Hải làm tổ trưởng, đã phát hiện 2 người đi trên xe mô tô mang biển số 77G1-603.61 không đội mũ bảo hiểm nên ra hiệu dừng phương tiện để kiểm tra.

Khi thấy hiệu lệnh của tổ công tác, bất ngờ 2 đối tượng nói trên quay đầu xe bỏ chạy. Tổ TTKS nhanh chóng tiếp cận và giữ phương tiện. Qua kiểm tra, người vi phạm là Nguyễn Hùng Lâm không xuất trình được giấy phép lái xe (GPLX), chứng nhận đăng ký xe, bảo hiểm trách nhiệm dân sự.

Đặc biệt, tổ TTKS còn phát hiện trong túi đối tượng còn có một bì nhựa chứa 0,3309g ma túy. Ngoài ra, qua kiểm tra nước tiểu, đối tượng Lâm cũng dương tính với ma túy.

Xem thêm
Tạm giữ 300 chiếc xe đạp không rõ nguồn gốc

THÁI NGUYÊN 300 chiếc xe đạp vi phạm có tổng trị giá 300 triệu đồng, trên vỏ hộp và hàng hoá không có thông tin về nơi sản xuất, xuất xứ.

Bắt tạm giam 3 nguyên Trưởng Phòng Giáo dục và Đào tạo ở Quảng Nam

Các bị can đã có hành vi lợi dụng chức vụ, quyền hạn, thỏa thuận và nhận hối lộ để thực hiện hành vi vi phạm pháp luật trong đấu thầu thiết bị giáo dục.

Bình luận mới nhất