| Hotline: 0983.970.780

Tài xế dương tính với ma túy, không bằng lái xe vượt chốt kiểm dịch Covid-19

Thứ Tư 21/07/2021 , 16:58 (GMT+7)

Tài xế không có giấy phép lái xe, dương tính với ma túy, điều khiển ô tô không đăng ký và kiểm định vượt chốt kiểm dịch Covid-19.

Chiều 21/7, Trung tá Phan Đình Điểm, Đội trưởng Đội CSGT Công an TP Quy Nhơn (Bình Định), cho biết đơn vị này vừa truy bắt 1 ôtô vượt trạm kiểm soát dịch Covid-19 khi vào địa phận TP Quy Nhơn; tài xế thì không có giấy phép lái xe lại dương tính vớ ma túy.

Theo trung tá Điểm, vào khoảng 9h sáng cùng ngày, khi lực lượng CSGT Công an TP Quy Nhơn đang hướng dẫn phương tiện, người dân di chuyển qua chốt kiểm soát dịch Covid-19 tại khu vực Đại lộ khoa học nằm trên quốc lộ 1D thuộc phường Ghềnh Ráng (TP Quy Nhơn), bất ngờ chiếc ôtô mang BKS 60A-701.64, chưa rõ người điều khiển, đang di chuyển theo hướng Nam-Bắc khi qua chốt đột nhiên tăng tốc bỏ chạy.

Phương tiện vi phạm bị lực lượng CSGT truy bắt được trong TP Quy Nhơn (Bình Định). Ảnh: CSGT cung cấp.

Phương tiện vi phạm bị lực lượng CSGT truy bắt được trong TP Quy Nhơn (Bình Định). Ảnh: CSGT cung cấp.

Đội CSGT Công an TP Quy Nhơn lập tức huy động lực lượng truy đuổi chiếc ôtô này.

“Khi xe CSGT truy đuổi gần tới thì xe ô tô bắt đầu chèn ép phương tiện của lực lượng CSGT, khiến 1 số cảnh sát trong đội té ngã, bị thương, rồi ô tô tiếp tục bỏ chạy. Phải đến gần 11h trưa, lực lượng CSGT mới truy bắt được chiếc ô tô và yêu cầu phương tiện này dừng lại”, ông Điểm cho biết.

Qua kiểm tra, xác định tài xế điều khiển phương tiện 60A-701.64 là Đ.Q.T (SN 1995) quê quán ở xã Ân Tường Tây (huyện Hoài Ân, Bình Định), hiện đang thường trú tại phường Quang Trung (TP Kon Tum, tỉnh Kon Tum). Trên xe đang chở theo 2 phụ nữ là V.T.T.H (SN 1987) ở phường Đống Đa (TP Quy Nhơn) và N.T.M.T (ở TP Kon Tum).

Thời điểm kiểm tra, tài xế Đ.Q.T có giấy test nhanh âm tính với Covid-19 lúc 20h ngày 20/7 ở tỉnh Bình Thuận. Hai phụ nữ đi cùng xe không có giấy xét nghiệm. Cả 3 người này sau đó được đưa qua cơ sở Y tế phường Nguyễn Văn Cừ (TP Quy Nhơn) để test nhanh Covid-19.

Tiếp tục kiểm tra, lực lượng chức năng phát hiện tài xế Đ.Q.T. không có giấy phép lái xe, phương tiện không có đăng ký và kiểm định theo quy định và dương tính với ma túy.

Vụ việc đang được ngành chức năng tiếp tục điều tra, xử lý theo quy định.

Xem thêm
Phát hiện 1 cơ sở giết mổ gia súc trái phép

BẠC LIÊU Lực lượng chức năng phát hiện một cơ sở giết mổ trái phép có 28 con heo đang chuẩn bị giết mổ, trong đó có một con đã được giết mổ với trọng lượng khoảng 70kg.

Bắt tạm giam 3 nguyên Trưởng Phòng Giáo dục và Đào tạo ở Quảng Nam

Các bị can đã có hành vi lợi dụng chức vụ, quyền hạn, thỏa thuận và nhận hối lộ để thực hiện hành vi vi phạm pháp luật trong đấu thầu thiết bị giáo dục.