| Hotline: 0983.970.780

Tài xế xe khách ở Bình Thuận bị lật đã tử vong

Thứ Bảy 09/03/2019 , 20:42 (GMT+7)

5 nạn nhân bị thương là người Hàn Quốc trong vụ tai nạn vẫn đang được các bác sỹ bệnh viện theo dõi và tận tình chăm sóc, cứu chữa.

Liên quan vụ lật xe khách ở Bình Thuận, lúc 18h30, trao đổi NNVN, ông Huỳnh Ngọc Thanh, Chánh văn phòng Ban ATGT tỉnh Bình Thuận cho biết, tài xế xe khách này là anh Nguyễn Minh T, (tỉnh Bà Rịa - Vũng Tàu) đã tử vong tại Bệnh viện Đa khoa tỉnh Bình Thuận vào lúc 16h30.

Theo ông Thanh, đối với 5 nạn nhân bị thương là người Hàn Quốc trong vụ tai nạn trên, hiện đang được các bác sỹ bệnh viện theo dõi và tận tình chăm sóc, cứu chữa.

Sau khi vụ việc xảy ra, Phó Chủ tịch tỉnh Bình Thuận ông Lê Tuấn Phong, cùng đại diện các sở, ngành liên quan cũng đã đến thăm hỏi các nạn nhân tại bệnh viện trong vụ tại nạn. Đồng thời, Đoàn cũng đã hỗ trợ những người bị thương 4 triệu đồng/người.

Trước đó, như NNVN đưa tin vào lúc gần 13h ngày 9/3, xe khách mang BKS 51B-132.92 đi hướng từ Mũi Né vào trung tâm TP Phan Thiết (Bình Thuận), khi đến dốc cua Lầu Ông Hoàng thuộc phường Phú Hài thì bất ngờ lao xuống vực sâu gần 10m.

Lúc xảy ra tai nạn trên xe có 8 du khách là người Hàn Quốc. Hậu quả vụ tai nạn đã làm một số người bị thương, sau đó đã được nhanh chóng đưa đi bệnh viện cấp cứu.

Hiện nguyên nhân vụ tai nạn đang được cơ quan chức năng điều tra, làm rõ.

Xem thêm
ĐBSCL thiếu nước hay không biết giữ nước?

CẦN THƠ 'Sông có nước, trên trời có nước, vậy tại sao ĐBSCL lại thiếu nước?', vấn đề được các chuyên gia đặt ra để đi tìm giải pháp cho câu chuyện giữ nước của vùng.

Du khách ở TP.HCM sắp được trải nghiệm xe điện

TP.HCM Sẽ có 70 xe điện được đưa vào phục vụ khách. Thời gian hoạt động từ 6-24 giờ hằng ngày, thí điểm trong 2 năm (từ quý II/2024 đến hết năm 2025).

Vụ nổ lò hơi khiến 6 người tử vong: Công an đã xác định nguyên nhân

ĐỒNG NAI Sau khi vụ nổ lò hơi tại Công ty gỗ Bình Minh xảy ra, Công an tỉnh Đồng Nai đã chỉ đạo các đơn vị vào cuộc điều tra nguyên nhân của vụ việc.

Cò đã trắng trên miền cát mặn

Một bầy cò trắng tranh nhau dầm những đôi chân khẳng khiu trong hồ nước hiếm hoi giữa miền cát trắng. Nghe tiếng động, chúng nháo nhác bay lên, sải những đôi cánh trắng muốt...