| Hotline: 0983.970.780

Tạm đình chỉ 4 cán bộ trật tự đô thị đánh hội đồng người vi phạm

Thứ Ba 13/04/2021 , 10:35 (GMT+7)

Ngày 12/4, UBND thành phố Bắc Kạn đã ra quyết định tạm đình chỉ công tác 4 cán bộ trật tự đô thị thành phố để làm rõ việc đánh bị thương người vi phạm.

Hình ảnh ông Triệu La Luyện sau khi bị cán bộ Trật tự đô thị Bắc Kạn đánh hội đồng. Ảnh: Toán Nguyễn.

Hình ảnh ông Triệu La Luyện sau khi bị cán bộ Trật tự đô thị Bắc Kạn đánh hội đồng. Ảnh: Toán Nguyễn.

4 cán bộ Trật tự đô thị bị đình chỉ công tác là Hoàng Văn Chánh, Đội phó Đội Quản trật tự đô thị thành phố; 3 người còn lại là Nguyễn Văn Dịu, Vũ Anh Tú và Nguyễn Cao Đại. Thời gian đình chỉ công tác là 5 ngày, từ ngày 13/04/2021 đến hết ngày 19/04/2021. Việc đình chỉ để phục vụ công tác xác minh của công an, các cá nhân kiểm điểm giải trình và là cơ sở để UBND thành phố Bắc Kạn có quyết định xử lý tiếp theo.

Vụ việc xảy ra vào 16h ngày 9/4, trong khi 4 cán bộ làm nhiệm vụ chuyên môn tại đường dẫn ra chợ Đức Xuân (thành phố Bắc Kạn). Nhóm cán bộ trên giằng co với một người đàn ông bán rau vi phạm quy định tên là Triệu La Luyện (trú tại thôn Nà Tu, xã Cẩm Giàng, huyện Bạch Thông, Bắc Kạn). Sau đó nhiều cán bộ của Đội Trật tự đô thị thành phố Bắc Kạn đã lao vào đánh hội đồng người này.

Ông Luyện được đưa đi điều trị tại Bệnh viện Đa khoa Bắc Kạn. Qua khám bệnh, ông Luyện bị tràn dịch màng tinh hoàn 2 bên, đa chấn thương phần mềm, dập mi mắt và vùng quanh ổ mắt,…

Xem thêm
Tạm giữ 300 chiếc xe đạp không rõ nguồn gốc

THÁI NGUYÊN 300 chiếc xe đạp vi phạm có tổng trị giá 300 triệu đồng, trên vỏ hộp và hàng hoá không có thông tin về nơi sản xuất, xuất xứ.

Bắt tạm giam 3 nguyên Trưởng Phòng Giáo dục và Đào tạo ở Quảng Nam

Các bị can đã có hành vi lợi dụng chức vụ, quyền hạn, thỏa thuận và nhận hối lộ để thực hiện hành vi vi phạm pháp luật trong đấu thầu thiết bị giáo dục.