| Hotline: 0983.970.780

Khởi tố một Giám đốc vì tham ô hơn 61 triệu đồng

Thứ Tư 31/03/2021 , 19:34 (GMT+7)

Người bị khởi tố về tội tham ô là ông Cao Sinh Mạnh, Giám đốc Trung tâm Giáo dục nghề nghiệp - Giáo dục thường xuyên huyện Ngân Sơn, tỉnh Bắc Kạn

Trung tâm Giáo dục nghề nghiệp - Giáo dục thường xuyên huyện Ngân Sơn, nơi ông Cao Sinh Mạnh làm Giám đốc.

Trung tâm Giáo dục nghề nghiệp - Giáo dục thường xuyên huyện Ngân Sơn, nơi ông Cao Sinh Mạnh làm Giám đốc.

Cơ quan Cảnh sát điều tra, Công an tỉnh Bắc Kạn đã ra Quyết định khởi tố bị can đối với ông Cao Sinh Mạnh, sinh năm 1962, trú tại Tiểu khu 2, thị trấn Nà Phặc, huyện Ngân Sơn (tỉnh Bắc Kạn) là Giám đốc Trung tâm Giáo dục nghề nghiệp - Giáo dục thường xuyên huyện Ngân Sơn, đồng thời là chủ tài khoản.

Trong giai đoạn từ năm 2016 - 2019, ông Mạnh được phân công giảng dạy môn Vật lý lớp 10, nhưng thực tế ông Mạnh lại không đứng lớp đủ số giờ quy định. Nhằm hợp thức hóa thời gian giảng dạy, ông Mạnh đã đề nghị các giáo viên trực tiếp đứng lớp để mình ký vào sổ đầu bài các tiết dạy và hưởng phụ cấp ưu đãi nghề không đúng quy định. Số tiền chiếm đoạt là 61.530.070 đồng.

Ngày 30.3.2021, Chủ tịch UBND huyện Ngân Sơn cũng đã ra quyết định về việc tạm đình chỉ chức vụ của ông Mạnh. Hiện vụ việc đang được điều tra làm rõ.

Xem thêm
Cặp vợ chồng tử vong trong khi đốt nương làm rẫy

Quá trình đốt nương để lấy đất canh tác, thấy lửa cháy lan 2 vợ chồng cố gắng dập lửa. Song không may, cả 2 đã tử vong trong đám cháy.

Bắt tạm giam 3 nguyên Trưởng Phòng Giáo dục và Đào tạo ở Quảng Nam

Các bị can đã có hành vi lợi dụng chức vụ, quyền hạn, thỏa thuận và nhận hối lộ để thực hiện hành vi vi phạm pháp luật trong đấu thầu thiết bị giáo dục.