| Hotline: 0983.970.780

Tạm đóng cửa vũ trường, quán bar để ngừa Covid-19

Thứ Sáu 20/03/2020 , 13:58 (GMT+7)

Dịch bệnh viêm đường hô hấp cấp có diễn biến phức tạp, lây lan nhanh nên tỉnh Lâm Đồng quyết định tạm ngưng các hoạt động vui chơi, giải trí để phòng ngừa.

Tỉnh Lâm Đồng quyết định tạm ngưng các hoạt động văn hóa, thể thao và dịch vụ giải trí để tránh dịch Covid-19. Ảnh: Minh Hậu.

Tỉnh Lâm Đồng quyết định tạm ngưng các hoạt động văn hóa, thể thao và dịch vụ giải trí để tránh dịch Covid-19. Ảnh: Minh Hậu.

Ngày 20/3, ông Phan Văn Đa, Phó Chủ tịch UBND tỉnh Lâm Đồng đã kí quyết định về việc tạm dừng hoạt động một số dịch vụ vui chơi, văn hóa, thể thao trên địa bàn để phòng ngừa dịch bệnh Covid-19.

Các hoạt động kinh doanh như vũ trường, quán bar, karaook, rạp chiếu phim, massage, trò chơi điện tử… buộc tạm ngưng từ 7h ngày 21/3. Việc tạm ngưng này không xác định thời hạn, kéo dài đến khi có chỉ đạo mới của UBND tỉnh.

Cùng với việc ra quyết định tạm dừng các hoạt động dịch vụ vui chơi, văn hóa, thể thao, UBND yêu cầu lãnh đạo các sở, ngành và lãnh đạo các địa phương tổ chức kiểm tra, giám sát việc thực hiện.

Trong khi đó, Công an tỉnh Lâm Đồng có nhiệm vụ phối hợp Sở Thông tin và Truyền thông, các địa phương để nắm bắt thông tin, có biện pháp chấn chỉnh và xử lý những tổ chức, cá nhân không chấp hành hoặc thông tin sai sự thật, gây hoang mang dư luận.

Hiện nay, trên địa bàn tỉnh Lâm Đồng chưa phát hiện ca bệnh nào mắc dịch bệnh viêm phổi cấp do chủng mới của virus corona gây ra. Địa phương đang thực hiện tốt các biện pháp phòng ngừa dịch.

Xem thêm
Đảng ủy Bộ NN-PTNT bế giảng lớp bồi dưỡng nhận thức về Đảng năm 2024

Ngày 27/3, tại Trường Cán bộ quản lý NN-PTNT, Đảng ủy Bộ NN-PTNT đã tổ chức Bế giảng lớp bồi dưỡng nhận thức về Đảng năm 2024.

Hạn mặn kéo dài, sức chống chịu của các dòng sông đang dần thu hẹp

Cần Thơ Nếu mùa mưa đến trễ, hạn mặn kéo dài, sức chống chịu của các dòng sông và nguồn nước dự trữ trong dân sẽ bị ảnh hưởng.

Kia ưu đãi giá mới, giảm đến 75 triệu đồng trong tháng 9

Từ 11/9/2023, Kia áp dụng giá mới với mức điều chỉnh tương đương 50% lệ phí trước bạ. Chương trình được áp dụng tùy theo dòng xe và phiên bản.

Lão nông U70 với tham vọng đưa bưởi Diễn xuất ngoại

Bằng tình yêu nông nghiệp cùng óc sáng tạo trong sản xuất, ông Lê Hữu Diện đã trở thành người tiên phong làm nông nghiệp hữu cơ tại huyện Chương Mỹ, thành phố Hà Nội.

Bình luận mới nhất