| Hotline: 0983.970.780

Một người phải cách ly tại khu chung cư HH Linh Đàm

Chủ Nhật 08/03/2020 , 22:01 (GMT+7)

Tòa nhà HH1A thuộc tổ hợp chung cư HH Linh Đàm (Hoàng Mai, Hà Nội) đã có trường hợp phải cách ly do tiếp xúc xa với người có nguy cơ nhiễm Covid-19.

Khu vực căn hộ tại tầng 38, tòa nhà HH1A, nơi có trường hợp phải cách ly tại nhà. Ảnh: Lê Bền.

Khu vực căn hộ tại tầng 38, tòa nhà HH1A, nơi có trường hợp phải cách ly tại nhà. Ảnh: Lê Bền.

Bài liên quan

Tối 8/3, Ban Quản lý Tòa nhà HH1A đã phát đi thông báo về trường hợp phải cách ly tại nhà do tiếp xúc với người có nguy cơ nhiễm bệnh Covid 19.

Theo Ban Quản lý Tòa nhà HH1A, ngày 8/3, đã nhận được thông báo của Y tế và Công an phường Hoàng Liệt về việc tòa nhà có người tiếp xúc với người có nguy cơ nhiễm Covid-19 tại Hà Nội.

Cụ thể, 1 người dân tại tầng 38, Tòa nhà HH1A đã tiếp xúc với bạn mình là người từng tiếp xúc với lái xe của "bệnh nhân số 17" Nguyễn Hồng Nhung. Sau đó, cư dân tại tầng 38 này đã có tiếp xúc gần với bạn mình.

Thực hiện chỉ đạo của TP Hà Nội về việc cách ly, tránh lây lan dịch Covid-19 ra cộng đồng, căn hộ nơi có trường hợp phải cách ly tại tầng 38 của tòa nhà HH1A đã tuân thủ việc cách ly tại căn hộ dưới sự giám sát của Y tế, Công an phường Hoàng Liệt và Ban Quản lý tòa nhà HH1A kể từ ngày 8/3 (các căn hộ khác tại tầng 38, tòa nhà HH1A vẫn sinh hoạt bình thường).

Sảnh chính Tòa nhà HH1A tối 8/3 vắng bóng cư dân ra vào. Ảnh: Lê Bền.

Sảnh chính Tòa nhà HH1A tối 8/3 vắng bóng cư dân ra vào. Ảnh: Lê Bền.

Việc cung ứng thực phẩm, các nhu yếu phẩm cho 01 căn hộ bị cách ly tại tầng 38 (Tòa nhà HH1A), sẽ được cơ quan y tế sở tại và Ban Đại diện tòa nhà HH1A thực hiện định kỳ 3 ngày/lần nếu hộ cư dân có nhu cầu. 

Tòa nhà HH1A thuộc tổ hợp chung cư HH Linh Đàm (phường Hoàng Liệt, quận Hoàng Mai, Hà Nội) gồm 12 tòa nhà. Đây là khu vực tập trung dân cư vào loại đông đúc nhất tại Hà Nội. 

Thời gian qua, công tác phòng chống dịch tại đây đã được siết chặt. Toàn bộ các tòa nhà tại tổ hợp chung cư HH Linh Đàm đã từng được phun khử trùng 2 lần. Cồn y tế được trang bị và duy trì liên tục tại cầu thang máy của các tòa nhà kể từ khi có dịch Covid-19 đến nay. 

Xem thêm
Long trọng kỷ niệm 120 năm ngày sinh cố Tổng Bí thư Trần Phú

Ngày 17/4, tỉnh Hà Tĩnh đã tổ chức thành công Lễ kỷ niệm 120 năm ngày sinh cố Tổng Bí thư Trần Phú (1/5/1904-1/5/2024), Tổng Bí thư đầu tiên của Đảng.

Greenfeed Việt Nam công bố kết quả tăng trưởng lợi nhuận bền vững

Greenfeed Việt Nam với những chỉ số tài chính vừa công bố, cho thấy thương hiệu này vẫn duy trì hoạt động sản xuất và kinh doanh hiệu quả trên thị trường nông sản.

Du khách ở TP.HCM sắp được trải nghiệm xe điện

TP.HCM Sẽ có 70 xe điện được đưa vào phục vụ khách. Thời gian hoạt động từ 6-24 giờ hằng ngày, thí điểm trong 2 năm (từ quý II/2024 đến hết năm 2025).

Cứu lấy gần 30ha rừng ngập mặn ở Nam Định: [Bài 2] Chủ đầu tư phải chịu trách nhiệm?

Chủ đầu tư Khu công nghiệp Rạng Đông phải chịu trách nhiệm nếu kênh xả thải khu công nghiệp chặn dòng chảy làm gần 30ha rừng ngập mặn ven biển Nghĩa Hưng bị thiệt hại.