| Hotline: 0983.970.780

Tạm giữ 2 đối tượng trong đường dây cá độ bóng đá ở Nam Đàn

Thứ Ba 03/07/2018 , 10:08 (GMT+7)

Sau khi nắm tình hình an ninh ở địa phương, lực lượng chức năng bắt giữ 2 đối tượng trong đường dây cá độ bóng đá World Cup cùng tang vật vụ án.

Hai đối tượng Nhật và Thiết tại cơ quan công an

Sáng 3/7, Công an huyện Nam Đàn, tỉnh Nghệ An cho biết, đơn vị đang tạm giữ 2 đối tượng để điều tra mở rộng về hành vi “ Đánh bạc bằng hình thức cá độ bóng đá”.

Theo đó, để đảm bảo an ninh trật tự cho mùa bóng đá World Cup 2018, Công an huyện Nam Đàn phát hiện 1 tủ điểm thường xuyên tổ chức cá độ bóng đá đã gây xáo trộn cuộc sống bình yên của người dân nơi đây.

Sau khi nắm bắt rõ quy luật hoạt động các đối tượng cá độ bóng đá, lực lượng Công an huyện Nam Đàn tiến hành đột nhập vào nhà riêng đối tượng Hoàng Văn Nhật (SN 1992, trú tại xã Xuân Hòa, Nam Đàn) bắt quả tang cùng Nguyễn Đức Thiết (SN 1982) cùng xã đang tổ chức cá độ bóng đá. Trong đó, đối tượng Nhật là người “ ôm cái” để đứng ra đặt cược trong các trận bóng cho các con bạc đặt tỷ lệ ăn, thua.

Tang vật thu giữ của 2 đối tượng tại hiện trường gồm 4 điện thoại di động và 20 triệu động.

Tại cơ quan Công an, 2 đối tượng khai nhận từ đầu mùa bóng đá đến khi bị bắt đã tổ chức cá độ bóng đá với số tiền gần 570 triệu đồng.

Vụ án đang được Công an huyện Nam Đàn vẫn đang tiếp tục điều tra mở rộng.

Xem thêm
Cặp vợ chồng tử vong trong khi đốt nương làm rẫy

Quá trình đốt nương để lấy đất canh tác, thấy lửa cháy lan 2 vợ chồng cố gắng dập lửa. Song không may, cả 2 đã tử vong trong đám cháy.

Bắt tạm giam 3 nguyên Trưởng Phòng Giáo dục và Đào tạo ở Quảng Nam

Các bị can đã có hành vi lợi dụng chức vụ, quyền hạn, thỏa thuận và nhận hối lộ để thực hiện hành vi vi phạm pháp luật trong đấu thầu thiết bị giáo dục.