| Hotline: 0983.970.780

Tận mắt chứng kiến QL30 hư hỏng nghiêm trọng, tai nạn giao thông luôn rình rập

Thứ Tư 10/10/2018 , 08:50 (GMT+7)

Hiện, trên tuyến Quốc lộ 30 (thuộc tỉnh Đồng Tháp), một số đoạn đường bị hư hỏng nặng, có nơi xuất hiện nhiều “ổ gà”, “ổ trâu” rất nguy hiểm cho người tham gia giao thông, nhất là khi mưa xuống nước ứ đọng thành “ao”.

Quốc lộ 30 là tuyến đường huyết mạch từ TP. Cao Lãnh đi thị xã Hồng Ngự có chiều dài khoảng 56km đến biên giới huyện Hồng Ngự và huyện Tân Hồng nên người và phương tiện lưu thông rất đông. Nhiều chỗ bị hư hỏng, xuống cấp nghiêm trọng đã xảy ra nhiều vụ tai nạn chết người khiến người dân bức xúc.

Mưa xuống là một số đoạn đường tiếp tục bị hư hỏng

Ông N.T.S. (65 tuổi; ngụ xã An Bình A, thị xã Hồng Ngự) vừa bước xuống xe buýt, nói với phóng viên: “Mỗi lần, ngồi xe buýt xuống TP Cao Lãnh để khám bệnh cảm thấy ngán ngẩm. Ngồi xe buýt như nhảy ngựa, mệt mỏi, bệnh còn nặng hơn. Tôi chỉ mong tuyến Quốc lộ 30 sớm khắc phục để ngồi xe cho khỏe”.

Mỗi lần tiếp xúc cử tri, người dân liên tục phản ánh trực tiếp đến các vị đại biểu Quốc hội về tuyến Quốc lộ 30 bị hư hỏng nhưng sửa chữa đến đâu rồi lại hư hỏng tiếp.

Ông Đ.V.H. ở thị trấn Thanh Bình, huyện Thanh Bình bức xúc nói: Đã nhiều lần gặp gỡ đại biểu Quốc hội tại cuộc tiếp xúc cử tri để phản ánh, kiến nghị về tuyến Quốc lộ 30 nhưng con đường vẫn như cũ.

Rất mong nhà nước nâng cấp, mở rộng tuyến Quốc lộ 30 nhằm tránh những tai nạn giao thông đáng tiếc xảy ra và góp phần thúc đẩy phát triển kinh tế - xã hội của địa phương.

Nhiều chỗ bị lún gây khó khăn cho các phương tiện lưu thông

Một số đoạn đường cặp mé lề bị hư hỏng, người điều khiển xe dễ bị trượt lề
Đường xuống cấp, nước mưa ứ đọng thành “ao”

Người tham gia giao thông tránh né chỗ hư hỏng dễ xảy ra tai nạn giao thông

Xem thêm
Một xã dự kiến thu hàng nghìn tỷ đồng từ sầu riêng

Một xã dự kiến thu hàng nghìn tỷ đồng từ sầu riêng. Đoàn Thanh niên Bộ NN-PTNT dâng hương tưởng nhớ Đại tướng Võ Nguyên Giáp. Hàng nghìn người đổ xô lên rừng tránh nắng dịp nghỉ lễ. Giá cà phê bất ngờ giảm 1.200 đồng/kg.

ĐBSCL cần giải pháp chủ động sống chung lâu dài với hạn mặn

Giữa tâm điểm hạn mặn đang diễn ra ở ĐBSCl, nhiều giải pháp được triển khai để đảm bảo ổn định cuộc sống người dân và giữ an toàn cho sản xuất nông nghiệp.

Canh lửa rừng giữa cao điểm nắng hạn

Đồng Nai Đang cao điểm mùa khô, vùng Đông Nam bộ có những ngày nắng nóng tới 39 - 40 độ C, khiến cho những cánh rừng càng thêm khô khát. Hiện các đơn vị quản lý rừng đang tăng cường lực lượng tuần tra, canh lửa suốt ngày đêm tại tất cả các khu vực trọng điểm nhằm giữ màu xanh cho rừng.

Lô thuốc thú y trị giá hơn 200.000 USD của Việt Nam 'đặt chân' vào thị trường Hồi giáo

Lô thuốc thú y trị giá hơn 200.000 USD của Việt Nam đã chính thức lên đường sang thị trường Hồi giáo.