| Hotline: 0983.970.780

Tấn Sinh thi đấu dưới sức, Đình Trọng phải tái xuất sớm

Thứ Sáu 10/01/2020 , 19:34 (GMT+7)

Đình Trọng là sự thay đổi người đầu tiên của HLV Park Hang-seo trong hiệp 2 trận đấu với U23 UAE khi Tấn Sinh tiếp tục không thể hiện được mình. 

Tấn Sinh thi đấu không tốt và Đình Trọng buộc phải vào sân sớm. 

Trung vệ Trần Đình Trọng chưa hoàn toàn bình phục chấn thương nhưng anh đã phải vào sân sớm trong trận ra quân tại VCK U23 châu Á. 

Đình Trọng được đưa vào sân ở phút 59 thay cho Huỳnh Tấn Sinh - người đã chơi rất tệ trước U23 UAE. Tấn Sinh có 3 tình huống phạm lỗi trong hiệp thi đấu đầu tiên và đã phải nhận thẻ vàng ở phút 42. 

Ngay đầu hiệp 2, Tấn Sinh tiếp tục khiến người hâm mộ lo lắng với một tình huống phạm lỗi ở sát mép vòng cấm khung thành của Bùi Tiến Dũng. Trọng tài Taqi ban đầu xác định đó là một quả penalty. Tuy nhiên, sau khi tham khảo VAR, ông chỉ cho U23 UAE hưởng một quả đá phạt trực tiếp. 

Sau tình huống đó, HLV Park Hang-seo buộc phải thực hiện sự thay đổi. Đình Trọng phải vào sân sớm hơn dự kiến để thay cho Tấn Sinh. 

Ngay khi mới vào sân, Đình Trọng đã thể hiện sự chắc chắn với một tình huống cản phá pha chọc khê của U23 UAE. Rõ ràng, kinh nghiệm của cầu thủ sinh năm 1997 là rất quan trọng với hàng phòng ngự của U23 Việt Nam. 

Xem thêm
'Cỗ xe tam mã' của Tổng Tư lệnh Võ Nguyên Giáp tại Mường Phăng

Trong hồi tưởng của Đại tá Lê Trọng Nghĩa (1921 - 2015), tại Sở chỉ huy Mường Phăng, luôn có bộ 3 cán bộ bên cạnh Đại tướng - Tổng Tư lệnh Võ Nguyên Giáp.

Nhà sản xuất Lý Hải có một điều ước gây bất ngờ

Nhà sản xuất Lý Hải tạo nên cơn sốt mới cho thị trường điện ảnh, khi bộ phim ‘Lật mặt 7: Một điều ước’ đạt doanh thu 200 tỷ đồng sau dịp nghỉ lễ.

Alexandre Polking - ứng viên sáng giá cạnh tranh vị trí HLV đội tuyển Việt Nam

HLV Kim Sang-sik đang được đồn thổi là tân HLV đội tuyển Việt Nam, nhưng theo thông tin mới nhất cựu HLV trưởng Thái Lan ông Polking cũng đang nằm trong tầm ngắm.