| Hotline: 0983.970.780

Tạo hình thành công toàn bộ dương vật cho nam thanh niên 26 tuổi

Thứ Năm 02/07/2020 , 18:50 (GMT+7)

Một năm sau tiểu phẫu cắt bao quy đầu tại một phòng khám người đàn ông bị hoại tử toàn bộ dương vật và được Bệnh viện Bình Dân tạo hình dương vật thành công.

ThS.BS. Mai Bá Tiến Dũng, Trưởng khoa Nam học BV Bình Dân thăm khám cho bệnh nhân sau khi được tái tạo dương vật mới - Ảnh: BVCC.

ThS.BS. Mai Bá Tiến Dũng, Trưởng khoa Nam học BV Bình Dân thăm khám cho bệnh nhân sau khi được tái tạo dương vật mới - Ảnh: BVCC.

Ngày 2/7, Bệnh viện Bình Dân cho biết, vừa tiến hành phẫu thuật vi phẫu tạo hình dương vật và đặt trụ thể hang nhân tạo cho người bệnh bị hoại tử mất toàn bộ dương vật do biến chứng từ tiểu phẫu cắt bao quy đầu tại một phòng khám.

Được biết, cách đây một năm, anh T.Đ.K (26 tuổi, ngụ tỉnh Khánh Hòa) đến phòng khám trên địa bàn tỉnh Khánh Hòa để cắt da bao quy đầu. Sau tiểu phẫu tưởng chừng đơn giản này, vết thương của K. đã không lành mà diễn tiến nhiễm trùng nhanh chóng.

Tình trạng đau nhức, tấy viêm ngày càng trầm trọng.  K. được người nhà đưa đến Bệnh viện Bình Dân trong tình trạng hầu như toàn bộ thân dương vật đã bị hoại tử đến gần gốc dương vật.

Các bác sĩ Nam khoa đã tiến hành cắt lọc mô hoại tử, vệ sinh, điều trị tình trạng nhiễm trùng cho bệnh nhân.

Các bác sĩ Khoa Nam học Bệnh viện Bình Dân đã tư vấn phương pháp tạo hình dương vật cho K. Cuối tháng 6/2020, ca phẫu thuật tạo hình dương vật bằng vạt da cơ tự do ở cẳng tay trái của người bệnh, kết hợp đặt trụ thể hang nhân tạo được tiến hành.

Ca vi phẫu phức tạp kéo dài 12 giờ đồng hồ đã khôi phục lại cho người bệnh cảm giác của vùng sinh dục và khôi phục hình ảnh toàn vẹn của một bộ phận đã bị hủy hoại. Dương vật tân tạo đảm bảo cả về chức năng hoạt động tình dục về sau và thẩm mỹ cho người bệnh.

Theo ThS.BS. Mai Bá Tiến Dũng, Trưởng khoa Nam học BV Bình Dân, sử dụng vạt da cánh tay để tạo hình dương vật có ưu điểm là giúp mang lại cảm giác ở vùng dương vật tân tạo nhờ có các dây thần kinh, các hạch giao cảm. Dương vật mới tạo hình có chiều dài và đường kính tương đương với dương vật thật. Đây là phẫu thuật phức tạp đòi hỏi sự tinh tế và phối kết hợp nhịp nhàng của nhiều ê kíp bác sĩ và sự hỗ trợ của trang thiết bị tối tân.

Xem thêm
Di căn gan chiếm 25% trường hợp ung thư đại trực tràng

TP.HCM Di căn gan là di căn xa thường gặp nhất, chiếm 25% các trường hợp ung thư đại trực tràng. Mỗi năm Việt Nam ghi nhận khoảng 16.000 ca ung thư đại trực tràng mới.

Điều trị suy tim sung huyết

Mục tiêu của điều trị suy tim sung huyết là để tim đập hiệu quả hơn giúp đáp ứng nhu cầu năng lượng của cơ thể.

Đối tượng nào cần xét nghiệm tiền đái tháo đường?

Bộ Y tế khuyến cáo, phụ nữ đã được chẩn đoán đái tháo đường thai kỳ thì cần phải theo dõi lâu dài, thực hiện xét nghiệm ít nhất 03 năm/lần.

Kháu Vài Lèng bị giả mạo, Lương y Mạc Văn Minh kêu cứu

Kháu Vài Lèng, bài thuốc điều trị sinh lý nam giới của Lương y Mạc Văn Minh đang bị các đối tượng xấu làm giả, bán trục lợi, ảnh hưởng đến uy tín sản phẩm.