| Hotline: 0983.970.780

Tạp chí Biển Việt Nam chính thức vận hành Tạp chí điện tử

Thứ Năm 29/09/2022 , 16:41 (GMT+7)

Ngày 29/9, tại Hà Nội, Tạp chí Biển Việt Nam tổ chức lễ ra mắt Tạp chí điện tử tại tên miền http://bienvietnam.vn.

Từ ngày 26/8/2022, Tạp chí Biển Việt Nam chính thức vận hành Tạp chí điện tử tại tên miền http://bienvietnam.vn.

Từ ngày 26/8/2022, Tạp chí Biển Việt Nam chính thức vận hành Tạp chí điện tử tại tên miền http://bienvietnam.vn.

Theo đó, được sự đồng ý, cấp phép của Ban Tuyên giáo Trung ương, Bộ Thông tin và Truyền thông, Hội Khoa học Kỹ thuật biển Việt Nam, từ ngày 26/8/2022, Tạp chí Biển Việt Nam chính thức vận hành Tạp chí điện tử tại tên miền http://bienvietnam.vn.

Bà Hoàng Thu Huệ, Tổng Biên tập Tạp chí Biển Việt Nam cho biết: Tạp chí Biển Việt Nam là cơ quan ngôn luận của Hội Khoa học Kỹ thuật Biển Việt Nam. Trong hơn 29 năm hình thành và phát triển (19/7/1993-19/7/2022), trải qua không ít khó khăn, thách thức, nhưng tập thể cán bộ, phóng viên, nhân viên Tạp chí đã không ngừng nỗ lực, cố gắng hoàn thành tốt sứ mệnh được giao.

Trong đó, tập trung tuyên truyền, phổ biến các chủ trương, chính sách, pháp luật của Đảng và Nhà nước nói chung, khai thác tài nguyên, bảo vệ môi trường biển Việt Nam nói riêng; hướng tới mục tiêu nâng cao ý thức của các tổ chức, cá nhân về bảo vệ, giữ vững biển đảo thiêng liêng của tổ quốc…

Theo bà Huệ, Tạp chí Biển Việt Nam luôn ưu tiên sản xuất tin, bài, cùng các chương trình nhằm tuyên truyền về hoạt động kinh tế biển; chính sách, thông tin khoa học kỹ thuật, công nghệ về biển; đời sống của nhân dân ven biển. Bên cạnh đó, cổ vũ, động viên tinh thần các chiến sĩ Hải quân, Cảnh sát biển, Kiểm ngư thực hiện nhiệm vụ gìn giữ biển đảo thiêng liêng của tổ quốc. Ngoài ra, tạp chí luôn quan tâm, tổ chức các hoạt động an sinh xã hội…

Sự ra đời của Tạp chí điện tử Biển Việt Nam đánh dấu bước phát triển mới của tạp chí trên nền tảng thông tin số, tạo điều kiện để Tạp chí thông tin về các chủ trương, chính sách, quy định, hoạt động, sản phẩm, mô hình, dịch vụ một cách chất lượng và nhanh nhất đến với quý đọc giả.

Tạp chí điện tử Biển Việt Nam chính thức đi vào hoạt động với giao diện hiện đại, chuyên nghiệp, thân thiện, các chuyên mục và bài viết hấp dẫn, cùng sự tham gia cộng tác nội dung của các nhà quản lý, khoa học, chuyên gia. Nhờ đó, những bài báo khoa học có giá trị nghiên cứu và thực tiễn, mang tính định hướng, ứng dụng trong công tác quản lý, nghiên cứu ngành khoa học kỹ thuật biển được lan tỏa sâu rộng.

Với tôn chỉ, mục đích rõ ràng, sứ mệnh phục vụ bạn đọc, Tạp chí điện tử Biển Việt Nam sẽ không ngừng hoàn thiện bộ máy, đổi mới, nâng cao chất lượng nội dung và hình thức; từng bước định hình bản sắc riêng của một tờ tạp chí phục vụ bạn đọc quan tâm và yêu biển bằng những thế mạnh thông tin riêng có.

Tạp chí điện tử Biển Việt Nam chính thức đi vào hoạt động với giao diện hiện đại, chuyên nghiệp, thân thiện, các chuyên mục hấp dẫn.

Tạp chí điện tử Biển Việt Nam chính thức đi vào hoạt động với giao diện hiện đại, chuyên nghiệp, thân thiện, các chuyên mục hấp dẫn.

Việc xây dựng và phát triển Tạp chí điện tử Biển Việt Nam nằm trong xu hướng phát triển chung của các phương tiện truyền thông, nhất là trong bối cảnh cuộc cách mạng công nghiệp lần thứ 4 đang diễn ra mạnh mẽ. Trong đó, nội dung số là yếu tố then chốt trong việc thu hút bạn đọc của các cơ quan báo chí.

Cùng với Tạp chí in, Tạp chí điện tử Biển Việt Nam sẽ trở thành một tòa soạn hội tụ, kênh thông tin lý luận, khoa học, nghiệp vụ nhanh nhạy, hiệu quả, đa dạng về nội dung và hình thức, tiếp cận gần hơn với độc giả.

“Đây là sự kiện đặc biệt của Tạp chí Biển Việt Nam, đánh dấu bước tiến mới trong sự nghiệp 29 năm hình thành và phát triển. Tạp chí in và Tạp chí điện tử Biển Việt Nam sẽ ngày càng khẳng định vị trí của mình trên các diễn đàn, kênh thông tin, kết nối đất liền với biển đảo quê hương; góp phần nâng cao nhận thức, ý thức sử dụng, khai thác và bảo vệ biển, đảo quê hương”, bà Hoàng Thị Huệ nhấn mạnh.

Xem thêm
Chiều 2/5, Quốc hội họp bất thường lần thứ 7

Ủy ban Thường vụ Quốc hội quyết định triệu tập Kỳ họp bất thường lần thứ 7, Quốc hội khóa XV để xem xét nội dung về công tác nhân sự thuộc thẩm quyền.

Chia nước theo thứ tự ưu tiên

Do nắng hạn kéo dài, không có mưa đã khiến các hồ đập cạn kiệt nguồn nước, tỉnh Bình Thuận dự kiến sẽ cắt giảm hơn 15.000ha lúa trong vụ hè thu tới.

Du khách ở TP.HCM sắp được trải nghiệm xe điện

TP.HCM Sẽ có 70 xe điện được đưa vào phục vụ khách. Thời gian hoạt động từ 6-24 giờ hằng ngày, thí điểm trong 2 năm (từ quý II/2024 đến hết năm 2025).

Cò đã trắng trên miền cát mặn

Một bầy cò trắng tranh nhau dầm những đôi chân khẳng khiu trong hồ nước hiếm hoi giữa miền cát trắng. Nghe tiếng động, chúng nháo nhác bay lên, sải những đôi cánh trắng muốt...

Bình luận mới nhất