| Hotline: 0983.970.780

Tập đoàn PAN giành giải thưởng kép

Thứ Năm 28/11/2019 , 14:07 (GMT+7)

2019 đánh dấu năm thứ 5 liên tiếp Tập đoàn PAN đạt được những dấu ấn nổi bật tại Cuộc bình chọn Doanh nghiệp niêm yết với ghi nhận doanh nghiệp có Báo cáo thường niên (BCTN) tốt nhất, top 5 doanh nghiệp có Báo cáo Quản trị công ty tốt nhất.

Doanh nghiệp có Báo cáo thường niên tốt nhất

Báo cáo thường niên của Tập đoàn PAN giữ vững phong độ với vị trí đầu bảng tại nhóm doanh nghiệp vốn hóa vừa (mid-cap), được đánh giá cao cả về chất lượng nội dung và hình thức trình bày.

Đại diện Tập đoàn PAN nhận giải.

Không chỉ là tài liệu cung cấp thông tin kịp thời đến các nhà đầu tư, Báo cáo thường niên của Tập đoàn được dẫn dắt theo lối kể chuyện với chủ đề năm 2018 “Hiểu rõ nội lực - Tận dụng thời cơ” tái hiện quá trình phát triển nội lực mạnh mẽ của PAN trong năm qua. Trong đó nổi bật là hoạt động phát triển bền vững, R&D, thu hút vốn đầu tư, đồng thời tham gia sâu hơn vào các diễn đàn mở với tiếng nói chuyên môn và đóng góp kinh nghiệm trong quản trị vận hành. 

Ưu tiên phát triển hữu cơ các đơn vị thành viên trong Tập đoàn, đồng thời kiên trì theo đuổi chiến lược M&A các công ty có thế mạnh trong ngành, Tập đoàn PAN tiếp tục kết nối các giá trị và phát huy sức mạnh sẵn có từ nội tại làm đòn bẩy, sẵn sàng cho một hành trình mới đầy bứt phá, kiên định thực hiện tầm nhìn trở thành tập đoàn hàng đầu khu vực trong lĩnh vực nông nghiệp - thực phẩm.

Top 05 doanh nghiệp có Báo cáo quản trị công ty tốt nhất 

Đối với hạng mục Quản trị công ty, Tập đoàn PAN được ghi nhận ở vị trí thứ hai đối với doanh nghiệp có Báo cáo Quản trị công ty tốt nhất.

Một dây chuyền sản xuất tại nhà máy Thực phẩm Sao Ta (Fimex VN) - một thành viên của Tập đoàn PAN.

Nội dung báo cáo quản trị được trình bày rõ ràng và đầy đủ với hàm lượng thông tin lớn để nhà đầu tư, cổ đông, khách hàng, công chúng có cái nhìn cụ thể về hoạt động tại doanh nghiệp. Không chỉ đề cập đến những nội dung khái quát, báo cáo quản trị của The PAN Group còn đưa ra các khó khăn, thách thức và giải pháp cụ thể về quản trị, nhân sự, kiểm soát nội bộ.

Việc đưa thông tin đa chiều, tiếp cận cả trên chiều rộng và chiều sâu giúp người đọc có đầy đủ thông tin về hoạt động của doanh nghiệp, từ đó có những quyết định đầu tư đúng đắn.

Cuộc bình chọn Doanh nghiệp niêm yết (Vietnam Listed Company Awards) là sự mở rộng từ Cuộc bình chọn Báo cáo thường niên (Vietnam Annual Report Awards), do Sở Giao dịch chứng khoán TP.HCM (HOSE), Sở Giao dịch chứng khoán Hà Nội (HNX) và Báo Đầu tư phối hợp tổ chức. Cuộc bình chọn góp phần xây dựng một thị trường chứng khoán minh bạch, phát triển bền vững.

Năm 2019 là năm thứ 12 Cuộc bình chọn Doanh nghiệp niêm yết đồng hành cùng thị trường chứng khoán Việt Nam và cộng đồng doanh nghiệp niêm yết. Cuộc bình chọn năm nay đã lựa chọn 34 doanh nghiệp niêm yết xuất sắc nhất để vinh danh.

Xem thêm
Tôm Việt Nam xuất khẩu sang Hoa Kỳ sẽ gánh thêm thuế chống trợ cấp

Tôm Việt Nam, Ấn Độ, Ecuador xuất khẩu sang Hoa Kỳ có thể bị buộc trả thuế chống trợ cấp sơ bộ với mức dao động từ dưới 2% đến tối đa 196%.

350 lao động Đồng Tháp sang Hàn Quốc làm nông nghiệp thời vụ

Đã có 350 người lao động Đồng Tháp trúng tuyển để xuất cảnh đi làm việc thời vụ tại Hàn Quốc trong tháng 3 và tháng 4/2024.

Chuyên gia: 'Thế giới có gì, Vinhomes Royal Island có đó, thậm chí còn có nhiều hơn'

Đảo Vũ Yên (Hải Phòng) đang là 'tâm chấn' của thị trường BĐS kể từ sau khi Vinhomes Royal Island chính thức ra mắt.

Bình luận mới nhất