| Hotline: 0983.970.780

Tập đoàn Quế Lâm vinh dự nhận giải thưởng 'Bông lúa vàng Việt Nam'

Thứ Hai 09/05/2016 , 09:09 (GMT+7)

Tập Đoàn Quế Lâm đã vinh dự được trao tặng giải thưởng Bông Lúa Vàng Việt Nam lần thứ II vì đã có những đóng góp tích cực, góp phần xây dựng nền nông nghiệp phát triển bền vững trong nhiều năm qua.


Bộ trưởng Bộ NN&PTNT Cao Đức Phát trao giải thưởng Bông lúa vàng Việt Nam 2015 lần thứ II cho đại diện Tập Đoàn Quế Lâm

Tập Đoàn Quế Lâm đã vinh dự được trao tặng giải thưởng Bông Lúa Vàng Việt Nam lần thứ II vì đã có những đóng góp tích cực, góp phần xây dựng nền nông nghiệp phát triển bền vững trong nhiều năm qua.

Bông lúa vàng Việt Nam là giải thưởng duy nhất của Bộ Nông nghiệp và Phát triển Nông thôn trao tặng cho các tập thể, cá nhân có những đóng góp tích cực phục vụ sự nghiệp công nghiệp hóa, hiện đại hóa nông nghiệp nông thôn Việt Nam.

Các sản phẩm được trao giải thưởng Bông lúa vàng Việt Nam lần thứ II, năm 2015 là hàng hóa nông nghiệp có chất lượng cao, có thương hiệu uy tín và những sáng chế, phát minh, công trình nghiên cứu khoa học, phát triển công nghệ được áp dụng hiệu quả vào sản xuất nông nghiệp.

Trong chuỗi sự kiện chào mừng kỷ niệm 70 năm Ngày thành lập Bộ Canh nông và Đại hội thi đua yêu nước ngành Nông nghiệp - Phát triển nông thôn lần thứ IV, tối 13-11, tại Trung Tâm Hội Nghị Quốc Phòng – Hà Nội, Tập Đoàn Quế Lâm đã vinh dự được trao tặng giải thưởng Bông Lúa Vàng Việt Nam lần thứ II vì đã có những đóng góp tích cực, góp phần xây dựng nền nông nghiệp phát triển bền vững trong nhiều năm qua.

Đây không phải là lần đầu tiên Tập Đoàn Quế Lâm nhận được giải thưởng danh giá, cao quý này. Có được thành quả trên là một sự phấn đấu không ngừng của Ban lãnh đạo, cán bộ, công nhân, người lao động Tập Đoàn Quế Lâm xuyên suốt 15 năm qua và trong tương lai tới.

Xem thêm
Giá xăng dầu hôm nay 2/5/2024: Biến động nhẹ sau kỳ nghỉ lễ

Giá xăng dầu hôm nay 2/5/2024 tăng giảm trái chiều. Trong đó, giá xăng RON 95-III tăng 40 đồng, còn giá dầu biến động nhẹ từ 110 - 260 đồng.

Phú Lương lần đầu tổ chức Ngày hội hướng nghiệp, phân luồng học sinh sau THCS

Sáng 21/4, huyện Phú Lương (Thái Nguyên) tổ chức Ngày hội Tư vấn hướng nghiệp và phân luồng học sinh sau tốt nghiệp THCS năm 2024.

Lộc Trời ghi nhận doanh thu đạt 3.849 tỷ đồng trong quý I/2024

Công ty Cổ phần Tập đoàn Lộc Trời vừa công bố hoạt động kinh doanh quý I/2024 với doanh thu đạt 3.849 tỷ đồng, tăng 57% so với cùng kỳ năm 2023.

Những gương mặt 'vàng' trong danh sách trả nợ trái phiếu doanh nghiệp bất động sản

Năm 2024, hơn 90 doanh nghiệp bất động sản có trái phiếu doanh nghiệp đáo hạn với tổng nợ vay gần 100.000 tỷ đồng. Trong đó, nhiều 'ông lớn' có nợ tới hàng nghìn tỷ.