| Hotline: 0983.970.780

Taxi chở pháo lậu, bị phát hiện tháo chạy rơi cả bánh xe

Thứ Sáu 15/12/2017 , 11:18 (GMT+7)

Do không làm chủ được tốc độ, xe taxi này trong khi bỏ chạy đã tông vào phía trước của xe đầu kéo đang lưu thông cùng chiều. Hậu quả, xe taxi bị văng một bánh trước, đầu xe bị hư hỏng nặng.

10-16-49_xe_txi_cho_pho_lu_tho_chy_roi_c_bnh_xe
Xe taxi chở pháo lậu tháo chạy rơi cả bánh xe

Đại tá Lê Đình Toàn, trưởng phòng CSGT Công an tỉnh Kon Tum, cho biết khoảng 6h30 ngày 15/12, tài xế Vũ Mạnh Trịnh, 30 tuổi, ngụ tại TP Pleiku, tỉnh Gia Lai điều khiển một xe taxi Hùng Nhân loại bốn chỗ ngồi, hiệu Vios biển số 81A-02141 lưu thông trên đường Hồ Chí Minh, đoạn qua dốc Sao Mai, xã Hòa Bình, TP Kon Tum với tốc độ cao.

Phát hiện xe có biểu hiện bất thường nên đội Cảnh sát giao thông số 2, Phòng CSGT Kon Tum ra tín hiệu dừng xe, không chấp hành dừng xe mà tài xế tăng ga bỏ chạy khoảng 3km. Do không làm chủ được tốc độ, xe taxi này đã tông vào phía trước của xe đầu kéo đang lưu thông cùng chiều.

Hậu quả, xe taxi bị văng một bánh trước, đầu xe bị hư hỏng nặng. Qua kiểm tra phát hiện trên xe 6 bao pháo nổ, khoảng 300kg. Vụ việc đang được Công an tỉnh Kon Tum điều tra làm rõ.

Xem thêm
Cặp vợ chồng tử vong trong khi đốt nương làm rẫy

Quá trình đốt nương để lấy đất canh tác, thấy lửa cháy lan 2 vợ chồng cố gắng dập lửa. Song không may, cả 2 đã tử vong trong đám cháy.

Bắt tạm giam 3 nguyên Trưởng Phòng Giáo dục và Đào tạo ở Quảng Nam

Các bị can đã có hành vi lợi dụng chức vụ, quyền hạn, thỏa thuận và nhận hối lộ để thực hiện hành vi vi phạm pháp luật trong đấu thầu thiết bị giáo dục.