| Hotline: 0983.970.780

Tết Nguyên đán Bình Phước sẽ có đường hoa xuân tiền tỷ

Thứ Hai 22/01/2018 , 18:10 (GMT+7)

Ngày 22/1, Phó Chủ tịch UBND tỉnh Bình Phước Nguyễn Tiến Dũng cho biết, để chuẩn bị chào mừng xuân Mậu Tuất năm 2018, tỉnh này sẽ tổ chức thiết kế xây dựng đường hoa xuân.

 Phối cảnh đường hoa xuân đầu tiên của tỉnh, năm 2018

Theo đó, đường hoa xuân có vỉa hè rộng 8 mét, lòng đường rộng 26,5 và có dài 97 mét tại Quảng trường 23/3 của tỉnh, với mức đầu tư trên 1 tỷ đồng. Đường hoa xuân sẽ được thiết kế tỷ mỹ mang 3 chủ đề chính là: “Mùa xuân dân tộc” Bình Phước trong quá trình phát triển đô thị hóa vẫn giữ được bản sắc dân tộc, giữ được hồn quê, “Mùa xuân tươi sáng” Bình Phước năng động và phát triển và chủ đề “Mùa xuân tương lai” hướng đến tương lai tươi sáng, vươn đến những thành công mới.

Bên cạnh đó, kêu gọi các nhà vườn, hội sinh vật cảnh sử dụng các sản phẩm cây cảnh, hoa lan… để trang trí thêm tạo không gian cảnh xuân văn minh đô thị.

Ông Dũng cho biết thêm, đây là lần đầu tiên tỉnh Bình Phước tổ chức thiết kế xây dựng đường hoa xuân. Bình Phước là tỉnh có rất ít địa điểm để bà con nhân dân tham quan, du xuân. Vì vậy, việc thiết kế xây dựng đường hoa là để tạo điều kiện thuận lợi cho bà con nhân dân trong và ngoài tỉnh tham quan du xuân là rất cần thiết và được người dân đồng tình ủng hộ.

Xem thêm
Thái Nguyên có thêm 2 Phó Giám đốc Sở

Sở Lao Động - Thương binh và Xã hội, Sở Tài nguyên và Môi trường tỉnh Thái Nguyên vừa có tân Phó Giám đốc.

Sóc Trăng thay đổi từ tư duy ứng phó sang thích ứng với hạn mặn

ĐBSCL Dù hạn mặn trong mùa khô 2023 -2024 cao hơn trung bình nhiều năm, Sóc Trăng chưa ghi nhận thiệt hại nghiêm trọng đến sản xuất, kinh doanh do hạn mặn gây ra.

Du khách ở TP.HCM sắp được trải nghiệm xe điện

TP.HCM Sẽ có 70 xe điện được đưa vào phục vụ khách. Thời gian hoạt động từ 6-24 giờ hằng ngày, thí điểm trong 2 năm (từ quý II/2024 đến hết năm 2025).

Khát vọng Huổi Khon

13 năm trước, bản vùng cao này là một điểm nóng về trật tự xã hội, nhưng giờ thay da đổi thịt như một lời hứa nguyện theo Đảng, theo chính quyền của bà con.