| Hotline: 0983.970.780

Thái Bình: 5 trường hợp âm tính với virus Corona đã được xuất viện

Thứ Tư 05/02/2020 , 19:59 (GMT+7)

Trung tâm kiểm soát bệnh tật tỉnh Thái Bình cho biết, 5/8 trường hợp phải cách ly sau khi xét nghiệm cho kết quả âm tính với virus Corona đã được xuất viện.

Lãnh đạo tỉnh Thái Bình kiểm tra công tác phòng chống dịch bệnh Corona trên địa bàn tỉnh.

Hiện tại sức khỏe của 5 người này đã trở lại bình thường. 3 trường hợp còn lại tiếp tục được cách ly tại Bệnh viện đa khoa tỉnh Thái Bình và Công ty giầy dép Thái Hà, huyện Thái Thụy (cơ sở SX này có phòng y tế đủ điều kiện thu dung người nghi nhiễm bệnh).

Đến nay, trên địa bàn tỉnh có 9 người đang được quản lý, theo dõi sức khỏe có nguy cơ nhiễm virus Corona. 29 người tiếp xúc gần với các trường hợp nghi nhiễm đến nay tình trạng sức khỏe bình thường, ổn định.

Cũng theo thông tin từ Trung tâm kiểm soát bệnh tật Thái Bình, hiện tại trên địa bàn Thái Bình đã có 309 lao động quốc tịch Trung Quốc trở lại làm việc tại địa phương đều được đội ngũ y tế trên địa bàn hoặc ngay trong doanh nghiệp quản lý chặt chẽ, kết hợp với việc kiểm tra sức khỏe và chưa phát hiện trường hợp nào có biểu hiện của dịch Corona.

Hiện nay diễn biến dịch nCoV ở Thái Bình đang trong tầm kiểm soát, số trường hợp phải theo dõi, cách ly phần lớn có kết quả xét nghiệm âm tính.

Xem thêm
Di căn gan chiếm 25% trường hợp ung thư đại trực tràng

TP.HCM Di căn gan là di căn xa thường gặp nhất, chiếm 25% các trường hợp ung thư đại trực tràng. Mỗi năm Việt Nam ghi nhận khoảng 16.000 ca ung thư đại trực tràng mới.

Điều trị suy tim sung huyết

Mục tiêu của điều trị suy tim sung huyết là để tim đập hiệu quả hơn giúp đáp ứng nhu cầu năng lượng của cơ thể.

Đối tượng nào cần xét nghiệm tiền đái tháo đường?

Bộ Y tế khuyến cáo, phụ nữ đã được chẩn đoán đái tháo đường thai kỳ thì cần phải theo dõi lâu dài, thực hiện xét nghiệm ít nhất 03 năm/lần.

Kháu Vài Lèng bị giả mạo, Lương y Mạc Văn Minh kêu cứu

Kháu Vài Lèng, bài thuốc điều trị sinh lý nam giới của Lương y Mạc Văn Minh đang bị các đối tượng xấu làm giả, bán trục lợi, ảnh hưởng đến uy tín sản phẩm.