| Hotline: 0983.970.780

Thái Nguyên: 1 nữ sinh viên bị bắn ngay giữa phố

Thứ Hai 09/08/2010 , 12:44 (GMT+7)

Một nữ sinh viên trường ĐHSP Thái Nguyên đã bị bắn vào đùi khi đang lưu thông tại khu vực trung tâm TP Thái Nguyên.

Nạn nhân bị bắn vẫn đang trong tình trạng mê mệt

Khoảng 20h30 tối 6/8, một nữ sinh viên trường ĐHSP Thái Nguyên đã bị bắn vào đùi khi đang lưu thông tại khu vực trung tâm TP Thái Nguyên.

Nạn nhân là chị Hoàng Thị Trà (1991, trú tại xã Đại Đồng, huyện Tràng Định, tỉnh Lạng Sơn) sinh viên năm thứ hai Khoa Toán tin. Người nhà chị kể lại: “Khi đó Trà đang cùng bạn trai lưu thông trên xe gắn máy (cả hai đều không đội mũ bảo hiểm), bất ngờ có hai thanh niên mặc thường phục đi trên một xe gắn máy khác đuổi theo, Trà và bạn nghĩ là người xấu nên đã bỏ chạy”.

Người thanh niên ngồi phía sau xe gắn máy đuổi theo đã rút súng bắn chỉ thiên. Đến ngã ba giao nhau giữa đường CMT8 và đường Nha Trang (theo hướng về Khu Gang thép Thái Nguyên), xe của Trà và bạn bị đổ ra đường. Hai thanh niên đuổi theo chặn lại, sau tiếng súng nổ thì viên đạn đã găm trúng đùi trái của Trà. Khi người dân xúm lại thì hai thanh niên kia giải thích mình là công an đang thực hiện nhiệm vụ bắt người chống đối lực lượng chức năng (!?).

Trà được đưa vào bệnh viện Đa khoa TƯ Thái Nguyên. Theo hồ sơ bệnh án của Trà, viên đạn xuyên từ đùi trái sang đùi phải, do viên đạn găm vào xương, chui vào tuỷ nên các bác sỹ đã phải sử dụng máy móc hiện đại chụp chiếu mới tìm ra vị trí của viên đạn. Ca phẫu thuật được tiến hành trong 5 giờ đồng hồ mới lấy được viên đạn ra. Được biết, chị Trà hiện đang là Bí thư Chi đoàn của lớp và là một sinh viên ngoan.

Xem thêm
Cặp vợ chồng tử vong trong khi đốt nương làm rẫy

Quá trình đốt nương để lấy đất canh tác, thấy lửa cháy lan 2 vợ chồng cố gắng dập lửa. Song không may, cả 2 đã tử vong trong đám cháy.

Bắt tạm giam 3 nguyên Trưởng Phòng Giáo dục và Đào tạo ở Quảng Nam

Các bị can đã có hành vi lợi dụng chức vụ, quyền hạn, thỏa thuận và nhận hối lộ để thực hiện hành vi vi phạm pháp luật trong đấu thầu thiết bị giáo dục.