| Hotline: 0983.970.780

Thái Nguyên: Hung thủ đâm CSKV bị khởi tố tội giết người

Thứ Năm 16/09/2010 , 09:41 (GMT+7)

Ngày 15/9, CA tỉnh Thái Nguyên cho biết hung thủ đâm chết trung úy CSKV Dương Công Huấn tại phường Túc Duyên, TP Thái Nguyên đã bị khởi tố về tội giết người. Khi bị đâm anh Huấn ra ngoài làm việc riêng, không phải trong lúc thi hành nhiệm vụ. 

Tại Cơ quan điều tra, đối tượng khai tên Lê Văn Lâm (Sn 1986, trú quán xã Nam Toàn, huyện Nam Trực, tỉnh Nam Định), hiện đang tạm trú tại tổ 7 phường Túc Duyên, TP Thái Nguyên. Lâm cũng khai rằng đang bị CA Nam Định truy nã về tội cố ý gây thương tích. Thông tin này cùng nhân thân đối tượng đang được CA tỉnh Thái Nguyên tiếp tục điều tra. 

Thông tin ban đầu cho thấy, khoảng 2h45 ngày 10/9, anh Huấn cùng đồng nghiệp đến khu vực tổ 7 phường Túc Duyên có việc riêng. Lâm về gặp anh Huấn cùng bạn đứng gần nơi đang tạm trú và đã xảy ra lời qua tiếng lại. Sau đó, Lê Văn Lâm đã dùng dao có phần lưỡi dài 25cm có sẵn trong người đâm anh Huấn xuyên lồng ngực, rách màng tim gây chảy máu trong. Anh Huấn đã chết trên đường đi cấp cứu.

Xem thêm
Cặp vợ chồng tử vong trong khi đốt nương làm rẫy

Quá trình đốt nương để lấy đất canh tác, thấy lửa cháy lan 2 vợ chồng cố gắng dập lửa. Song không may, cả 2 đã tử vong trong đám cháy.

Bắt tạm giam 3 nguyên Trưởng Phòng Giáo dục và Đào tạo ở Quảng Nam

Các bị can đã có hành vi lợi dụng chức vụ, quyền hạn, thỏa thuận và nhận hối lộ để thực hiện hành vi vi phạm pháp luật trong đấu thầu thiết bị giáo dục.