| Hotline: 0983.970.780

Thăm dò địa chất dưới đường dây trung thế, 3 người bị điện giật thương vong

Thứ Ba 20/06/2023 , 18:02 (GMT+7)

3 công nhân trong lúc thăm dò địa chất dưới đường điện trung thế tại TP Hà Tĩnh đã bị phóng điện. 1 người chết, 2 người bị thương.

Vụ việc trên xảy ra vào khoảng 15h chiều 20/6, người dân thôn Liên Phú (xã Thạch Trung, TP Hà Tĩnh) giật mình bởi tiếng nổ lớn phát ra từ ngoài cánh đồng, sau đó đám cháy bắt đầu xuất hiện.

Hiện trường xảy ra vụ việc.

Hiện trường xảy ra vụ việc.

Khi tiếp cận gần hiện trường, người dân phát hiện 3 công nhân bị điện giật nằm bất động giữa cánh đồng nên đã trình báo cơ quan chức năng.

Nhận được tin báo, lực lượng chức năng tới hiện trường thực hiện công tác cứu nạn, chữa cháy.

Các nạn nhân được chuyển lên xe cứu thương đưa đi cấp cứu, song 1 người tử vong, 2 người còn lại trong tình trạng bị bỏng điện. Nạn nhân tử vong được xác định là anh Nguyễn Trọng S. (SN 1977), trú tại tỉnh Nghệ An.

Lãnh đạo Công ty Điện lực tỉnh Hà Tĩnh cho biết, nhóm công nhân thi công dưới đường điện trung thế 22KV, vi phạm khoảng cách an toàn nên bị phóng điện.

Lực lượng chức năng có mặt cứu nạn và chữa cháy.

Lực lượng chức năng có mặt cứu nạn và chữa cháy.

“Chúng tôi chưa nắm được đơn vị nào thi công gây cháy nổ. Công ty đang phối hợp với Công an để điều tra, làm rõ”, phía Công ty Điện lực tỉnh Hà Tĩnh cho biết.

Hiện lực lượng Công an đang chữa cháy, bảo vệ hiện trường để làm rõ sự việc.

Xem thêm
Tây Ninh phấn đấu là nơi đáng sống và động lực tăng trưởng vùng

TÂY NINH Với thiên thời, địa lợi, nhân hòa, 'nóc nhà Đông Nam bộ' đặt mục tiêu trở thành nơi đáng sống và động lực tăng trưởng cho vùng kinh tế trọng điểm phía Nam.

Sóc Trăng thay đổi từ tư duy ứng phó sang thích ứng với hạn mặn

ĐBSCL Dù hạn mặn trong mùa khô 2023 -2024 cao hơn trung bình nhiều năm, Sóc Trăng chưa ghi nhận thiệt hại nghiêm trọng đến sản xuất, kinh doanh do hạn mặn gây ra.

Du khách ở TP.HCM sắp được trải nghiệm xe điện

TP.HCM Sẽ có 70 xe điện được đưa vào phục vụ khách. Thời gian hoạt động từ 6-24 giờ hằng ngày, thí điểm trong 2 năm (từ quý II/2024 đến hết năm 2025).

[Bài 3] Những bài ca 'viết trên báng súng'

'Âm nhạc về Điện Biên Phủ không chỉ là những bài ca, ca khúc. Nó đã biến thành những hợp xướng, giao hưởng, trở thành một 'binh chủng âm nhạc hùng hậu...'.