| Hotline: 0983.970.780

Lamine Yamal gửi lời cảm ơn tới Messi

Thứ Tư 10/07/2024 , 10:31 (GMT+7)

Đội bóng đầu tiên góp mặt tại chung kết EURO 2024 chính là tuyển Tây Ban Nha. Trong đó, tiền đạo Lamine Yamal được nhắc đến nhiều nhất với màn trình diễn thượng hạng.

Siêu phẩm đẳng cấp của Yamal vào lưới tuyển Pháp. Ảnh: Gettty

Siêu phẩm đẳng cấp của Yamal vào lưới tuyển Pháp. Ảnh: Gettty

Lamine Yamal lập siêu phẩm trong trận bán kết rạng sáng nay với tuyển Pháp, bàn thắng gỡ hòa giúp Tây Ban Nha lật lại thế cờ và có chiến thắng lội ngược dòng. Không chỉ vậy, anh còn là cầu thủ xuất sắc nhất trận với đóng góp lớn vào lối chơi chung của toàn đội: 6 pha tranh chấp thắng, 3 pha tắc bóng thành công, 3 cú dứt điểm, 2 lần tạo cơ hội và 1 bàn thắng.

Ngôi sao mới của Barcelona lập kỷ lục là cầu thủ trẻ tuổi nhất ghi bàn tại một kỳ EURO khi anh mới chỉ 16 tuổi, ba ngày nữa sẽ là sinh nhật tuổi 17. "Tôi cố gắng không nghĩ quá nhiều về những gì đang diễn ra. Tôi chỉ muốn tận hưởng và giúp đội tuyển của mình. Vào đến trận chung kết thực sự là điều đặc biệt." , Yamal khiêm tốn chia sẻ sau trận.

Lamine Yamal đăng ảnh lên trang cá nhân với thần tượng Messi.

Lamine Yamal đăng ảnh lên trang cá nhân với thần tượng Messi.

Trên trang cá nhân, Yamal đăng tấm hình lúc anh còn rất nhỏ đang được Messi bế trên tay với dòng trạng thái ngắn gọn: "Tái sinh", kèm biểu tượng con dê, nhấn mạnh Messi là GOAT (cầu thủ vĩ đại nhất thế giới). Nhiều CĐV nhận định, tiền đạo trẻ này thừa hưởng nhiều kỹ năng của Messi và trong tương lai hoàn toàn có thể trở thành biểu tượng mới của Barcelona.

Tuyển Tây Ban Nha đang khẳng định sức mạnh đáng gờm tại EURO 2024, họ vượt qua hàng loạt những ứng cử viên nặng ký. Đoàn quân HLV De La Fuente sẽ làm tất cả để đạt được chức vô địch EURO lần thứ 4 trong lịch sử.

Xem thêm
Bình Định giám sát tiền công đức tại các di tích bằng camera

Bình Định sẽ lắp camera giám sát tại các điểm tiếp nhận, công khai tiền công đức, tài trợ và khuyến khích tài trợ theo hình thức chuyển khoản thông qua quét mã QR code…

Hòa Minzy, Bùi Trường Linh 'đốt cháy' IJC Festival

Tối 14/10, ca sĩ Hòa Minzy và ca sĩ Bùi Trường Linh (buitruonglinh) mang đến những giây phút thăng hoa cảm xúc cho tân sinh viên tại đêm đại nhạc hội IJC Festival 2024.

Hàng trăm thú cưng đọ tài sắc tại Vietnam Pet Festival 2024

TP.HCM Ngày 29/6, hàng trăm chó mèo được chủ nhân đưa đến Vietnam Pet Festival 2024 tổ chức tại quận 12 để tham gia các cuộc thi sắc đẹp, thi thời trang.

Bình luận mới nhất