| Hotline: 0983.970.780

Lamine Yamal được dự đoán là cầu thủ xuất sắc nhất EURO 2024

Thứ Bảy 13/07/2024 , 19:07 (GMT+7)

Ngay trước trận chung kết EURO 2024, nhiều dự đoán cho biết ngôi sao trẻ Lamine Yamal có khả năng là cầu thủ xuất sắc nhất giải.

Yamal đang là sao trẻ sáng giá của bóng đá Tây Ban Nha. 

Yamal đang là sao trẻ sáng giá của bóng đá Tây Ban Nha. 

Thông lệ, sau trận chung kết EURO, Liên đoàn bóng đá châu Âu (UEFA) sẽ trao thưởng cho các đội đạt thành tích, đồng thời sẽ vinh danh các cá nhân với danh hiệu riêng.

Trước khi trận chung kết EURO 2024 giữa đội tuyển Anh và Tây Ban Nha diễn ra, tất cả các nhà cái ở châu Âu đều dự đoán ngôi sao trẻ Lamine Yamal đủ cơ hội nhận danh hiệu cầu thủ xuất sắc nhất giải. Tuy nhiên, tất cả còn chờ vào màn thể hiện của Lamine Yamal tại trận chung kết cũng như kết quả chung cuộc giải đấu.

Lamine Yamal mới 16 tuổi và đang được báo chí châu Âu chú ý khi đã thể hiện tốt qua từng trận tại vòng chung kết EURO 2024. Đặc biệt, Lamine Yamal ghi một bàn thắng được đánh giá là đầy bản lĩnh trước đội tuyển Pháp ở bán kết của giải.

Trong khi đó, ngôi sao Jude Bellingham của đội tuyển Anh lại không được báo giới châu Âu đánh giá cao và dù góp mặt tại chung kết EURO 2024 thì tiền vệ đang khoác áo Real Madrid chỉ là người đứng thứ 5 trong danh sách dự đoán nhận giải cầu thủ xuất sắc nhất EURO 2024.

Thêm thông tin đáng chú ý, một số tờ báo tại Đức cho biết theo luật lao động ở Đức, người dưới 18 tuổi không được phép làm việc sau 20 giờ tối. Lamine Yamal đang có mặt tại Đức và mới 16 tuổi. Dù vậy, luật vẫn có điều khoản riêng dành cho trường hợp ngoại lệ đối với thể thao là VĐV vẫn được phép hoạt động tới 23 giờ tối. Do đó, Lamine Yamal vẫn đủ điều kiện dự trận chung kết EURO 2024 mà không vi phạm luật lao động của quốc gia sở tại.

Xem thêm
Gia đình giới thiệu di cảo của cố nhà thơ Nguyễn Anh Vũ

Sáng 14/10, Nhà Xuất bản Hội nhà văn phối hợp gia đình hai cha con cố nhà văn: Nguyễn Kim Ánh và Nguyễn Anh Vũ tổ chức ra mắt tác phẩm của 2 người.

Hòa Minzy, Bùi Trường Linh 'đốt cháy' IJC Festival

Tối 14/10, ca sĩ Hòa Minzy và ca sĩ Bùi Trường Linh (buitruonglinh) mang đến những giây phút thăng hoa cảm xúc cho tân sinh viên tại đêm đại nhạc hội IJC Festival 2024.

Chưa sa thải ông Erik Ten Hag

Các ông chủ của Man.United chưa có quyết định cuối cùng về vị trí HLV trưởng của HLV Eri Ten Hag dù họp bàn nhiều giờ liền.

Việt Nam tổ chức Hội nghị quan chức cấp cao ASEAN về thể thao

Chúng ta là chủ nhà Hội nghị quan chức cấp cao ASEAN về thể thao lần thứ 15-2024 với nhiều phiên thảo luận quan trọng.

Bình luận mới nhất