| Hotline: 0983.970.780

Thắng nghẹt thở Real Valladolid, Atletico Madrid vô địch La Liga

Chủ Nhật 23/05/2021 , 06:40 (GMT+7)

Atletico Madrid đã gặp rất nhiều khó khăn trước Real Valladolid nhưng cuối cùng, họ có được 3 điểm trọn vẹn và lên ngôi vô địch La Liga.

Real Valladolid mở tỷ số từ sớm. Ảnh: AS.

Real Valladolid mở tỷ số từ sớm. Ảnh: AS.

Atletico Madrid bước vào trận đấu cuối cùng trên sân nhà của Real Valladolid với tâm lý khá nặng nề khi họ có áp lực phải có điểm để giành chức vô địch La Liga. Real Madrid đang thua kém 2 điểm và chỉ cần một cuộc sẩy chân, cả mùa giải của Atletico Madrid sẽ bỏ đi. 

Trong khi đó, Real Valladolid, nếu thua sẽ phải nhận vé xuống hạng nên các học trò của HLV Sergio González Soriano cũng chơi rất quyết tâm. 

Chính vì tâm lý đè nặng khiến cho đội bóng của Diego Simeone thi đấu không thực sự đúng sức trong những phút đầu tiên. Atletico Madrid không lên bóng được nhiều và không khiến cho khung thành của Valladolid gặp nhiều sóng gió. 

Phút 18, lưới của Jan Oblak bất ngờ rung lên. Trong một pha phạt góc, đội hình của Atletico Madrid dâng cao và họ bị dính bẫy phản công của đội chủ nhà. Oscar Plano là người dứt điểm cuối cùng với 1 cú sút chìm khiến thủ môn Jan Oblak phải bó tay. 

Bị thua bàn trước, Atletico Madrid chơi càng tệ hơn. Phải đến phút 32, đội khách mới có được một tình huống có nét. Luis Suarez tung cú sút rất hiểm bằng chân trái, bóng chạm hậu vệ Valladolid và đi chệch cột dọc.

Kết thúc hiệp 1, tỷ số được giữ nguyên là 1-0 cho đội chủ nhà Real Valladolid. Trong khi đó, Real Madrid cũng bị Villarreal dẫn trước với tỷ số tương tự sau 45 phút đầu tiên. 

Sang hiệp 2, HLV Diego Simeone yêu cầu các học trò dâng toàn lực lên tấn công. Gimenez và Correa có hai cơ hội nguy hiểm ngay trong những phút đầu tiên nhưng đều không thể gỡ hòa cho đội khách. 

Tuy nhiên, Atletico Madrid không phải chờ đợi lâu. Phút 57, đội khách có bàn gỡ hòa. Angel Correa là người nhanh chân dứt điểm trong một tình huống khá lộn xộn trước khung thành của Valladolid và làm tung lưới đội chủ nhà. 

Correa gỡ hòa đầu hiệp 2. Ảnh: AS.

Correa gỡ hòa đầu hiệp 2. Ảnh: AS.

Có được bàn gỡ, Atletico Madrid bắt đầu thi đấu có nét hơn. Họ dồn ép đối thủ khiến cho những sai lầm của đổi chủ nhà bắt đầu xuất hiện. 

Phút 67, một hậu vệ của Real Valladolid có tình huống chuyền về bất cẩn để Luis Suarez cướp được bóng và đối mặt với thủ môn Masip trước khi dứt điểm hiểm hóc, mang về bàn thắng thứ 2 cho Atletico Madrid. 

Luis Suarez ấn định tỷ số 2-1. Ảnh: AS.

Luis Suarez ấn định tỷ số 2-1. Ảnh: AS.

Có được bàn thắng quan trọng, toàn bộ đội hình Atletico Madrid lùi về phòng ngự và không cho Real Valladolid kiếm được bàn thắng thứ 2. Với 3 điểm có được, Atletcio Madrid chính thức lên ngôi vô địch dù trong trận đấu cùng giờ Real Madrid cũng đánh bại Villarreal với tỷ số 2-1. 

>>> Xem thêm: Real Madrid vs Villarreal: Thời cơ cho Los Blancos

Xem thêm
Mộc Châu trở thành Khu du lịch quốc gia thứ 8 của Việt Nam

Tối 18/5, tỉnh Sơn La long trọng tổ chức Lễ công bố và đón nhận Quyết định của Bộ Văn hóa, Thể thao và Du lịch công nhận Khu du lịch quốc gia Mộc Châu.

Diễn viên Bình An thoát nạn khỏi đám cháy

Tối 17/5, đám cháy bùng phát tại toà nhà ở số 1174 Đường Láng(Hà Nội) khiến nhiều người bị mắc kẹt, trong đó có diễn viên nổi tiếng Bình An

Quang Hải sang Nhật Bản?

Tiền vệ Quang Hải sẽ rời CLB CAHN vào cuối mùa giải này khi hợp đồng đôi bên đáo hạn, nhằm chuẩn bị cho bước tiếp theo trong sự nghiệp.

Cây phong lá đỏ 115 tuổi hút du khách ở Sa Pa

LÀO CAI Cây phong lá đỏ ở Sa Pa thu hút nườm nượp du khách đến chiêm ngưỡng, chụp ảnh.