| Hotline: 0983.970.780

Thành phố "Sexy" nhất thế giới

Thứ Năm 09/09/2010 , 07:00 (GMT+7)

Thành phố Rio de Janeiro của Brazil hiện đang là một ứng cử viên nặng ký cho danh hiệu thành phố “sexy nhất trên hành tinh”.

Thành phố Rio de Janeiro nhìn từ trên cao

Trong khuôn khổ của cuộc thi được tổ chức bởi trang web TripOutGayTravel của Mỹ, thành phố Rio de Janeiro của Brazil hiện đang là một ứng cử viên nặng ký cho danh hiệu “sexy nhất trên hành tinh.”

Một năm trước, Rio de Janeiro đã được bình bầu là “đích đến tuyệt vời nhất của dân đồng tính.”

Trong cuộc đua giành danh hiệu trên, thành phố lớn thứ hai của Brazil này sẽ phải cạnh tranh với Barcelona (Tây Ban Nha), Tel Aviv (Israel) và các ứng cử viên khác của Mỹ là Key West (Florida), Las Vegas (Nevada) và Paml Springs (California).

Quốc vụ khanh phụ trách Du lịch, Antonio Pedro Figueira de Mello đánh giá Rio de Janeiro xứng đáng được nhận danh hiệu trên. Đây là thành phố của lễ hội, một bản chất tự nhiên của Rio.

Ông Bello cho biết thành phố hiện có 28.000 phòng khách sạn và con số này sẽ tăng thêm 9.000 vào năm 2014, năm Brazil đăng cai Cúp bóng đá thế giới và sau đó hai năm là thế vận hội Olympic.

Rio de Janeiro là một trong những thành phố lớn nhất Nam Mỹ với 10 triệu dân.

(Theo Vietnam+)

Xem thêm
Thái Nguyên có thêm 2 Phó Giám đốc Sở

Sở Lao Động - Thương binh và Xã hội, Sở Tài nguyên và Môi trường tỉnh Thái Nguyên vừa có tân Phó Giám đốc.

Sóc Trăng thay đổi từ tư duy ứng phó sang thích ứng với hạn mặn

ĐBSCL Dù hạn mặn trong mùa khô 2023 -2024 cao hơn trung bình nhiều năm, Sóc Trăng chưa ghi nhận thiệt hại nghiêm trọng đến sản xuất, kinh doanh do hạn mặn gây ra.

Du khách ở TP.HCM sắp được trải nghiệm xe điện

TP.HCM Sẽ có 70 xe điện được đưa vào phục vụ khách. Thời gian hoạt động từ 6-24 giờ hằng ngày, thí điểm trong 2 năm (từ quý II/2024 đến hết năm 2025).

Cơn mưa bất chợt 'giải nhiệt' ở Bình Dương

Sau nhiều ngày nắng nóng liên tục, cơn mưa bất chợt xuất hiện đã làm dịu đi cái nóng gay gắt cho người dân ở Bình Dương.