| Hotline: 0983.970.780

Thí sinh ‘Thách thức danh hài’ có phải nghi phạm cướp ngân hàng?

Thứ Hai 12/10/2020 , 11:36 (GMT+7)

Thí sinh ‘Thách thức danh hài’ Phùng Thị Thắng đang khiến cộng đồng mạng xôn xao, khi đối tượng này được xác định là nghi phạm cướp ngân hàng tại TPHCM.

Phùng Thị Thắng tại cuộc thi 'Thách thức danh hài' tháng 12/2019.

Phùng Thị Thắng tại cuộc thi "Thách thức danh hài" tháng 12/2019.

Thí sinh “Thách thức danh hài” Phùng Thị Thắng còn được biết đến với nghệ danh Kang Pi, đã bị lực lượng công an bắt giữ, sau khi thực hiện vụ cướp hơn 2 tỷ đồng tại chi nhánh Ngân hàng Techcombank trên địa bàn quận Tân Phú, TP.HCM.

Thí sinh “Thách thức danh hài” Phùng Thị Thắng đã “hóa trang” khá cẩn thận với mũ lưỡi trai, khẩu trang che kín mặt, đeo kính đen để xuất hiện tại chi nhánh Techcombank số 98A Trương Vĩnh Ký, phường Tân Sơn Nhì vào trưa thứ bảy 10/10 vừa qua. Khi vào phòng giao dịch, thí sinh “Thách thức danh hài” Phùng Thị Thắng đã đặt một túi xách xuống bàn và hô “có bom” rồi gây áp lực cho nhân viên ngân hàng gom tiền bỏ vào giỏ của mình. Sau khi nữ cướp liều lĩnh tẩu thoát, lực lượng cảnh sát điều tra đã triển khai các biện pháp nghiệp vụ và nhanh chóng bắt được nghi phạm.

Bước đầu, đối tượng Phùng Thị Thắng đã khai nhận hành vi phạm tội, và cũng thừa nhận mình chính là “nghệ sĩ Kang Pi” có một kênh giải trí khá ăn khách trên mạng, đã tham gia các sân chơi “Giọng hát Việt”, “Thần tượng âm nhạc Việt Nam”, “Tìm kiếm tài năng Việt Nam”…

Nghi phạm cướp ngân hàng Phùng Thị Thắng từng là thí sinh của chương trình “Thách thức danh hài” mùa thứ 6 vào tháng 12/2019. Cách tạo “ấn tượng” của thí sinh “Thách thức danh hài” Phùng Thị Thắng chính là đối đáp ngang ngược với hai giám khảo Trấn Thành và Trường Giang.   

Vào tháng 7/2019, thí sinh “Thách thức danh hài” Phùng Thị Thắng còn dùng nghệ danh Kang Pi để lọt vào chung kết chương trình “Chạm tới ước mơ” với ca khúc “Vì yêu” tự sáng tác.

Thí sinh “Thách thức danh hài” Phùng Thị Thắng thường tự giới thiệu là “nhạc sĩ, ca sĩ tự do kiêm chuyên gia mua bán bất động sản”. Thế nhưng, kênh Kang Pi của Phùng Thị Thắng chủ yếu là hát lại các ca khúc đã nổi tiếng như “Túy âm”, “Chạm đáy nỗi đau”, “Là một thằng con trai”, “Sao anh chưa về nhà”….

Xem ra, thí sinh Phùng Thị Thắng sau khi “Thách thức danh hài” lại muốn thách thức pháp luật với vụ cướp ngân hàng táo tợn.

Xem thêm
Ra mắt tour du lịch ‘Theo dấu chân anh hùng’

YÊN BÁI Nằm trong các hoạt động kỷ niệm 70 năm chiến thắng Điện Biên Phủ, ngày 4/5, huyện Trấn Yên (tỉnh Yên Bái) tổ chức ra mắt tour du lịch ‘Theo dấu chân anh hùng’.

Real Madrid vô địch La Liga sớm 4 vòng đấu

Real Madrid đã chính thức giành chức vô địch La Liga mùa giải 2023-24 sau khi chứng kiến đối thủ cạnh tranh Barcelona gục ngã trước Girona.

Cơ thủ Dương Quốc Hoàng vô địch Billiards châu Âu: Kỳ tích lịch sử

Cơ thủ Dương Quốc Hoàng xuất sắc giành chức vô địch giải pool 9 bi quốc tế Jacoby Scottish Open 2024, làm nên lịch sử cho bi-a Việt Nam.

Cây phong lá đỏ 115 tuổi hút du khách ở Sa Pa

LÀO CAI Cây phong lá đỏ ở Sa Pa thu hút nườm nượp du khách đến chiêm ngưỡng, chụp ảnh.