| Hotline: 0983.970.780

Thomas Tuchel 'trảm' cái tên đầu tiên tại Chelsea

Thứ Tư 03/03/2021 , 07:47 (GMT+7)

Nhận nhiệm vụ tại Chelsea chưa lâu, tân HLV Thomas Tuchel chuẩn bị đẩy Tammy Abraham ra đường khi cầu thủ này không nằm trong kế hoạch của ông.

Tammy Abraham chính là cái tên đầu tiên sẽ bị HLV Thomas Tuchel "trảm" trong đội hình của Chelsea. Theo đó, cầu thủ người Anh không được lòng Tuchel và cũng không đáp ứng được về mặt chuyên môn. 

Tammy Abraham sắp rời Chelsea. Ảnh: Dailymail.

Tammy Abraham sắp rời Chelsea. Ảnh: Dailymail.

Tammy Abraham đã được Thomas Tuchel tạo điều kiện ra sân 2 trận tại Premier League nhưng dường như cầu thủ người Anh không thể theo kịp chiến thuật của đội nhà. 

Cả 2 trận ra sân dưới thời Thomas Tuchel, Tammy Abraham đều bị thay ra sớm khi chưa có được những tình huống tạo đột biến. 

Trong trận đấu quan trọng mới đây với Man United, Abraham thậm chí còn không có tên trong danh sách 18 người đăng ký. Bản thân HLV Thomas Tuchel sau trận đấu thừa nhận ông đã có đủ lựa chọn cho vị trí trung phong cho trận đấu nên mới không dùng Abraham.

Theo báo chí Anh, West Ham chuẩn bị đặt vấn đề với Chelsea trong việc chiêu mộ Abraham vào hè 2021. Đoàn quân của HLV David Moyes hiện thiếu hụt nhân sự trên hàng công sau sự ra đi của tiền đạo Sebastien Haller hồi tháng Giêng vừa qua.

Hợp đồng của Tammy Abraham còn khoảng 2 năm với đội chủ sân Stamford Bridge và trên thực tế, anh mới chỉ 23 tuổi, tương lai của anh tại Premier League là vẫn còn. 

>>> Xem thêm: Thăng hoa ở West Ham, Lingard sắp được bán đứt

Xem thêm
Họa sĩ Hồng Quân trong bóng bình yên vẻ đẹp đời thường

Họa sĩ Hồng Quân khai mạc triển lãm cá nhân lần thứ 5, có tên gọi ‘Bóng bình yên’, vào sáng 10/5 tại Trung tâm nghệ thuật Quang San, TP.HCM.

Đàm Vĩnh Hưng xác lập kỷ lục

Đàm Vĩnh Hưng nhận bằng kỷ lục 'Ca sĩ trình diễn nhiều tiết mục mashup nhất trong một chương trình ca nhạc' tại liveshow 'Ngày em thắp sao trời'.

Quảng Trị Marathon 2024: Chốt phương án bảo đảm an toàn cho vận động viên

Sau khi thực địa đường chạy, Ban tổ chức Quảng Trị Marathon 2024 - Hành trình về Đất lửa đã thống nhất các phương án đảm bảo an toàn cho vận động viên.

Cây phong lá đỏ 115 tuổi hút du khách ở Sa Pa

LÀO CAI Cây phong lá đỏ ở Sa Pa thu hút nườm nượp du khách đến chiêm ngưỡng, chụp ảnh.

Bình luận mới nhất