| Hotline: 0983.970.780

Thủ phạm sát hại 2 nữ sinh đã tử vong

Thứ Hai 16/09/2019 , 13:57 (GMT+7)

Do vết thương quá nặng nên nam thanh niên - người giết hại 2 nữ sinh trong nhà trọ (số 14, ngõ 30, phố Nghĩa Đô, Cầu Giấy, Hà Nội) đã tử vong.  

Ngõ 30 phố Nghĩa Đô, nơi xảy ra vụ việc.

Thủ phạm trong vụ việc này được xác định là Giàng A D. (SN 1996, quê Điện Biên, người cầm dao đâm 2 nữ sinh), Sùng Thị M. L. (quê Điện Biên, có quan hệ tình cảm với D.) và Ngô Thị X. (quê Hải Dương, ở cùng phòng với L.).

Theo tài liệu điều tra, vào khoảng 6h50 ngày 16/9, D. đến phòng trọ của chị L. để chơi. Trong lúc nói chuyện, cả hai xảy ra mâu thuẫn, cãi vã. Không kiềm chế được bản thân nên D. đã dùng dao đâm nhiều nhát khiến L. tử vong tại chỗ.

Sau khi gây án xong, D. đi ra ngoài thì phát hiện X., liền cầm dao đâm liên tiếp vào người X. Do vết thương quá nặng nên X. cũng tử vong tại chỗ.

Thấy 2 nạn nhân đã tử vong, D. hoảng sợ và đã cầm dao tự đâm vào người mình để tự sát nhưng không chết nên đã bật dậy, nhảy từ tầng 4 xuống đất tự tử. Theo người dân, lúc đó D. vẫn chưa chết, hai tay vẫn còn cử động, mồm ú ớ.

Nghe tiếng động lớn, người dân sinh sống gần khu vực này đã chạy đến hiện trường và gọi xe cấp cứu để đưa D. vào Bệnh viện E cấp cứu. Đồng thời, gọi cơ quan chức năng đến hiện trường tìm hiểu nguyên nhân vụ việc.

Mặc dù, đã được các bác sĩ Bệnh viện E cứu chữa nhưng do vết thương quá nặng nên D. đã tử vong. Vụ việc vẫn đang được cơ quan chức năng điều tra và làm rõ.

Xem thêm
Đã bắt lại hơn 100 người trốn khỏi cơ sở cai nghiện ở Sóc Trăng

Sóc Trăng Hơn 100/191 học viên trốn khỏi cơ sở cai nghiện ma túy ở Sóc Trăng đã bị bắt giữ. Ngành chức năng khẩn trương vận động học viên còn lại quay lại cơ sở.

Nâng giá thực phẩm hỗ trợ công nhân, cựu Chủ tịch LĐLĐ Hải Dương lĩnh án

Nâng giá, chiếm đoạt tiền từ mua bánh chưng, giò hỗ trợ công nhân, Mai Xuân Anh (cựu Chủ tịch Liên đoàn Lao động tỉnh Hải Dương) bị tuyên phạt 5 năm 6 tháng tù.

Bình luận mới nhất